Tình hình những gì đang diễn ra trước địa điểm tổ chức concert Big Hit khiến Knet ngán ngẩm yêu cầu fan BTS 'ngừng làm chuyện mất mặt' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 31 / 12 / 2020

Tình hình những gì đang diễn ra trước địa điểm tổ chức concert Big Hit khiến Knet ngán ngẩm yêu cầu fan BTS 'ngừng làm chuyện mất mặt'

Cho đến tận ngày concert diễn ra, một bộ phận fan BTS vẫn cảm thấy không hài lòng.

Ngày cuối cùng của năm 2020 mang đến cho người hâm mộ Kpop 2 sự kiện đáng mong chờ. Lễ hội âm nhạc của đài MBC - "MBC Gayo Daejejeon 2020", sẽ diễn ra vào tối nay với sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Hàn Quốc. Gần như trong cùng khoảng thời gian đó, các nghệ sĩ thuộc Big Hit Label sẽ hội tụ trong một sự kiện đặc biệt của riêng họ, đó chính là concert "2021 NEW YEAR'S EVE LIVE presented by Weverse".

Đây là lần đầu tiên khán giả và người hâm mộ có dịp chứng kiến các nghệ sĩ thuộc nhiều nhãn hiệu khác nhau của Big Hit đứng chung trên một sân khấu kể từ khi họ "về chung nhà" cho đến nay. Tuy nhiên, khác với những concert gia đình của SM, JYP,..., "2021 NEW YEAR'S EVE LIVE presented by Weverse" lại vấp phải sự phản đối của đông đảo người hâm mộ ngay từ những ngày đầu tiên công bố kế hoạch thực hiện. Có rất nhiều lý do để họ phản đối buổi hòa nhạc chung này, từ mối quan hệ chưa thực sự gắn bó giữa các nghệ sĩ và fandom cho đến giá vé quá đắt so với một concert gia đình.

Trong số các fandom của những nghệ sĩ đã xác nhận góp mặt tại "2021 NEW YEAR'S EVE LIVE presented by Weverse", ARMY có lẽ là những người phản đối dữ dội nhất. Họ từng gửi "tối hậu thư" tẩy chay concert chung của Big Hit, sau đó gửi cả xe tải phản đối đến tòa nhà công ty yêu cầu Big Hit ngừng lợi dụng danh tiếng của BTS để quảng bá cho sự kiện lần này của Label. Và mới đây nhất, ngay trong ngày diễn ra concert công ty, động thái kiên quyết từ cộng đồng ARMY Hàn Quốc cho thấy họ vẫn không chấp nhận kế hoạch tổ chức sự kiện này.

Ngay phía trước KINTEX - địa điểm tổ chức "2021 NEW YEAR'S EVE LIVE presented by Weverse", nhiều người phát hiện sự xuất hiện của một chiếc xe tải phản đối khác vừa được gửi đến từ người hâm mộ của BTS. Chiếc xe tải này mang theo nhiều thông điệp khác nhau thể hiện sự giận dữ của các fan BTS dành cho Big Hit, chẳng hạn như: "Nhất quyết phản đối concert Big Hit Label", "Chúng tôi không phải là fan của Big Hit, chúng tôi là fan BTS" hay "Nếu không có phản hồi cho ý kiến của người hâm mộ thì cũng sẽ không có Big Hit trong tương lai".

Fan BTS tiếp tục gửi xe tải phản đối đến concert Big Hit

Động thái này của các fan BTS, một lần nữa, đã tạo nên những làn sóng tranh cãi trái chiều trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Một số người ủng hộ hành động này và cho rằng người hâm mộ biết rất rõ hủy bỏ "2021 NEW YEAR'S EVE LIVE presented by Weverse" là điều không thể trong thời điểm này, nhưng thứ họ muốn thật sự chính là sự tôn trọng và tương tác từ công ty chủ quản. Trong khi đó, có không ít ý kiến chỉ trích các ARMY Hàn vì cho rằng việc làm của họ là cực kỳ thô lỗ đối với các nhóm nhạc khác tham gia chương trình.

Fan BTS tiếp tục gửi xe tải phản đối đến concert Big Hit

- "Concert đâu phải chỉ có một mình BTS tham gia, thái độ kiểu gì đây. Ngoại trừ những người gửi chiếc xe tải đó ra thì tất cả đều cảm thấy khó chịu cả, chỉ tổ lãng phí tiền bạc thôi"

- "Tôi cũng là fan BTS và vốn dĩ cũng chẳng ưa gì cái concert Label này, nhưng gửi xe tải phản đối ngay trong ngày diễn ra concert có phải là quá lắm không..."

- "Tôi là fan BTS nhưng tôi không thể chịu được việc gọi bản thân mình là ARMY cũng chính vì những thành phần như thế này đây... Tôi ghét concert Label là thật, nhưng tôi thậm chí còn ghét cái hành động này hơn"

- "Dù có không hài lòng đến mức nào đi chăng nữa thì ngày diễn ra sự kiện còn có cả các ca sĩ khác và staff của họ ở đó nữa mà, làm như thế chẳng phải là rất bất lịch sự sao"

- "Gửi cả xe tải như thế chứng tỏ fan BTS không hề suy nghĩ cho các ca sĩ khác và người hâm mộ của họ chút nào... Những nghệ sĩ còn lại có lỗi gì chứ.."

- "Cá nhân tôi ủng hộ họ, nếu fan đã ghét đến mức này thì từ năm sau đừng có tổ chức concert Label nữa"

- "Big Hit tương tác với fan đi chứ!!!"

- "Sao lại làm loạn lên thế này... Mất mặt quá đi mất"

- "Đừng làm chuyện mất mặt nữa.. Lỡ các ca sĩ khác nhìn thấy thì làm thế nào, rồi BTS biết đối mặt với họ ra sao.."

- "Đến mức đó thì phải nói là cái fandom này bất thường thật sự.."

Bạn nghĩ gì về hành động phản đối của các fan BTS?



#concert chung #Big Hit Entertainment #BTS #ARMY #xe tải #netizen Hàn #tinnhac BTS #tinnhac Big Hit
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày