Tình huống gây bức xúc nhất trong tập 7 'Girls Planet 999': Vì sao Knet lại phẫn nộ yêu cầu đừng bao giờ để trainee Trung Quốc làm leader? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 20 / 09 / 2021

Tình huống gây bức xúc nhất trong tập 7 'Girls Planet 999': Vì sao Knet lại phẫn nộ yêu cầu đừng bao giờ để trainee Trung Quốc làm leader?

Một số ý kiến thậm chí còn cho rằng nếu 'Girls Planet 999' nổi đình nổi đám như 'Produce 101' thì chắc chắn thí sinh này đã bị tẩy chay dữ dội tại Hàn Quốc.

Tập mới nhất của "Girls Planet 999" lên sóng vào tối thứ 6 tuần trước đã tiết lộ 7 màn trình diễn còn lại trong nhiệm vụ thứ 2 mang tên Combination Mission. 3 nhóm chiến thắng cuối cùng từ cuộc đối đầu giữa các team có cùng số lượng thành viên đã được các Master lựa chọn, qua đó lộ diện chủ nhân của 270.000 điểm thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào kết quả vòng loại trừ thứ 2.

 

Bên cạnh những ý kiến trái chiều về chất lượng sân khấu của các thí sinh cũng như kết quả nhóm chiến thắng trong nhiệm vụ Combination Mission, tập 7 của "Girls Planet 999" còn tồn tại một tình huống gây bức xúc trên khắp các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc trong suốt những ngày qua. Tình huống này diễn ra trong nội bộ team "Salute", nơi trưởng nhóm Thái Băng đã có những hành động và phát ngôn bị đánh giá là không phù hợp với suy nghĩ và tố chất cần có của một leader.

Trong tập trước đó, team "Salute" đã quyết định lựa chọn Thái Băng làm leader và cũng là người thể hiện phần killing part (tương tự như center), trong khi Yoon JiA được chọn làm main dancer. Khi được hỏi về quá trình luyện tập, Arai Risako chia sẻ: "Vũ đạo của đoạn điệp khúc sẽ lấy JiA làm tâm điểm, còn đoạn đầu sẽ là chị Thái Băng. Mỗi người chúng em sẽ tự biến tấu để vũ đạo chung trở nên phù hợp nhất với phong cách của riêng mình. Doah và JiA là những người nghĩ ra vũ đạo, thỉnh thoảng em cũng giúp đỡ họ một phần".

Girls-Planet-999

Tuy nhiên khi bước vào phần đánh giá giữa kỳ, lúc được các Master hỏi ai là người nghĩ ra vũ đạo, Thái Băng lại giơ tay trả lời: "Là em ạ". Điều này khiến các thành viên trong nhóm có phần hoang mang, và Kim Hyerim thú nhận: "Nói thật là em đã rất ngỡ ngàng". Ngay lúc này, Kim Doah đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Thay vì chỉ giao cho 1 người thì 4-5 người trong nhóm đã tập hợp lại và cùng nhau nghĩ ra vũ đạo".

Girls-Planet-999

Sau khi xem phần trình diễn của team "Salute", Kpop Master Sunmi đã chỉ ra rằng Thái Băng luôn nhanh hơn 1 nhịp so với các thành viên còn lại, đồng thời đề nghị cô phải sửa chữa thông qua luyện tập. Nhưng khi trả lời phỏng vấn, Thái Băng lại khẳng định: "Nhưng hiện tại em đang là leader, em đang rất bận rộn sắp xếp, chỉnh sửa đội hình và động tác của cả nhóm nên không có thời gian để luyện tập vũ đạo cá nhân".

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Không chỉ riêng Sunmi mà cả Dance Master Baek Guyoung cũng lên tiếng chỉ ra thiếu sót của Thái Băng khi cho rằng động tác của cô quá cứng, và bất kỳ lúc nào cô xuất hiện, đội hình cả nhóm cũng trông rất cứng nhắc. Vì lý do này, Baek Guyoung đã yêu cầu Thái Băng suy nghĩ lại về việc liệu cô có thể làm tốt phần killing part hay không. Trước yêu cầu bất ngờ này của huấn luyện viên, Thái Băng cho biết nếu số đông thành viên trong nhóm đồng ý, cô sẵn sàng thay đổi người đảm nhận phần killing part.

Girls-Planet-999

Khi team "Salute" họp bàn về vấn đề này, Kim Hyerim cho rằng: "Chúng ta chọn chị Thái Băng cho phần killing part vì chị ấy có cái vibe rất đỉnh, nhưng mình nghĩ sẽ tốt hơn nếu để main dancer làm luôn phần này". Thái Băng nhanh chóng giải thích: "Nói thật là chị đã không có đủ thời gian để tâm đến part của mình vì chị quá bận rộn lo cho các em". Kim Doah khi đó đã chia sẻ: "Huấn luyện viên nói rằng chị ấy là người đáng lo nhất, và bọn em chỉ nghĩ đơn giản là cả nhóm cần phải cân nhắc lại chuyện đó mà thôi. Nhưng lý do mà chị ấy đưa ra là không có thời gian... Em nghĩ là lý do đó nghe không hợp lý chút nào. Nếu chị ấy là người tạo ra toàn bộ vũ đạo như Dayeon của team "Ice Cream" thì không nói làm gì, nhưng chị ấy không phải là người nghĩ ra vũ đạo".

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Thái Băng sau đó tiếp tục nói thêm: "Phần killing part cần phải thu hút ánh nhìn của người xem chứ không phải là những động tác quá mạnh mẽ. Chị không nói là nhất định chị phải là người thể hiện phần đó. Tất cả các thành viên trong nhóm đều là các vũ công giỏi, thế nên nếu chúng ta làm tốt thì mỗi động tác đều có thể trở thành killing part. Tất cả chúng ta đều có thể tỏa sáng trong phần của riêng mình".

Girls-Planet-999

Có vẻ như ý kiến của Thái Băng không nhận được sự đồng tình tuyệt đối của các thành viên trong nhóm bởi Arai Risako đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn riêng rằng: "Suy nghĩ cá nhân của chị Thái Băng quá mạnh mẽ. Chị ấy quá cứng đầu nên kể cả khi bọn em có nói gì đi nữa thì... Em nghĩ JiA nên là người làm killing part vì em ấy là main dancer, nhưng em thậm chí còn không thể nói lên ý kiến của mình". Khi được hỏi vì sao không thể nói ý kiến của riêng mình, Arai Risako tiết lộ: "Chị ấy đã khóc". 

Girls-Planet-999

Trong lúc các thành viên cố gắng thảo luận về vấn đề mà họ gặp phải, Thái Băng bất ngờ bật khóc. Đây cũng là lý do khiến team "Salute" không thể thay đổi thành viên thực hiện killing part kể cả khi Master đã đề xuất cũng như các thành viên khác cũng có mong muốn như vậy.

Girls-Planet-999

Thế nhưng trong quá trình luyện tập sau đó, một vấn đề khác lại xuất hiện trong team "Salute". Khi đến phần trình diễn cá nhân của Trương Lạc Phi, Thái Băng bất ngờ đứng lên làm cùng khiến các thành viên khác tự hỏi: "Phần này 2 người cùng làm sao?". Ngay lúc này, Thái Băng tự tin trả lời: "Ừ cả 2 cùng làm", khiến tất cả những người khác vô cùng hoang mang vì trước đó họ đã thảo luận và đồng lòng quyết định để Trương Lạc Phi một mình thể hiện động tác này.

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Tuy nhiên phản ứng của Thái Băng trước những ý kiến yêu cầu để Trương Lạc Phi làm một mình lại gây bất ngờ hơn cả. Thay vì tôn trọng ý kiến của các thành viên khác, thí sinh này lại tuyên bố: "Chị là leader đấy. Chị nghĩ chị có thể làm bất cứ điều gì chị muốn. Tiếp tục luyện tập và đừng đưa ra thêm một ý kiến nào nữa". 

Girls-Planet-999

Câu nói của Thái Băng khiến bầu không khí trong nhóm trở nên vô cùng ngột ngạt, đến mức Kim Doah phải thừa nhận rằng: "Thật sự rất bức bối. Trước đó bọn em đã quyết định rồi mà. Em thực sự không thể hiểu nổi thái độ của chị ấy". Một thành viên khác trong nhóm là Hayase Hana cũng chia sẻ: "Cứ phải nói đi nói lại cùng một chuyện khiến bọn em thực sự rất khó chịu".

Girls-Planet-999

Ngay sau đó, Mnet không hề tiết lộ quá trình giải quyết những mâu thuẫn này mà lập tức chuyển sang cảnh diễn tập và trình diễn chính thức. Điều này khiến rất nhiều khán giả cảm thấy bức xúc, thậm chí có người còn không thể hiểu được vì sao team "Salute" lại giành chiến thắng trong phần thi 9 người mặc dù xét theo tổng thể cả quá trình team "Ice Cream" mới là những người làm tốt hơn. Phát ngôn của Thái Băng đã trở thành chủ đề bị chỉ trích nặng nề trên một loạt diễn đàn trực tuyến lớn tại Hàn Quốc, đến mức nhiều người còn cho rằng nếu "Girls Planet 999" nổi đình nổi đám như "Produce 101" thì chắc chắn thí sinh này sẽ bị khán giả xứ kim chi tẩy chay dữ dội.

- "Cũng không có gì lạ... Đúng kiểu suy nghĩ ta đây là số 1 của bọn Trung Quốc..."

- "Tại sao Doah lại kẹt trong cái nhóm này chứ ㅠㅠㅠㅠ Làm ơn hãy cứu lấy Doah ㅠㅠ"

- "Lúc trước thì Phù Nhã Ngưng cho nhóm chọn part theo cách chẳng giống ai, giờ lại đến lượt cô này tuyên bố ta đây muốn làm gì thì làm... Làm ơn đừng để mấy đứa Trung Quốc làm leader nữa"

- "Đến giờ tôi vẫn không thể hiểu nổi vì sao team này lại thắng..."

- "Woa thái độ gì thế kia..."

- "Tôi mà ở trong nhóm đó chắc tôi sẽ chửi thẳng mặt một trận rồi rời khỏi chương trình luôn ㅋㅋㅋㅋ Nhìn thấy ghét thật chứ"

- "Vậy mà cuối cùng team này vẫn thắng, lại còn nhận được điểm thưởng nữa chứ... Đúng là trò hề"

- ""Tao là leader. Tao muốn làm gì thì làm. Không được ý kiến nữa"... Phát ngôn đúng chất Trung Quốc"

- "Thế nên mới nói đừng bao giờ làm chương trình nào có bọn Trung Quốc rồi mà... Mnet nên biết ơn vì "Girls Planet 999" không nổi tiếng đi, nếu chương trình này mà ở tầm "Produce 101" thì đã sớm bị ném đá còn nhiều hơn thế này rồi đấy"

- "Một kẻ không có tinh thần tập thể lại đòi làm leader, thật nực cười"

Bạn nghĩ gì về phát ngôn và thái độ của Thái Băng trong tình huống gây tranh cãi này?



#Girls Planet 999 #Thái Băng #Cai Bing #Kim Doah #Yoon JiA #Mnet #show sống còn #Kim Hyerim #Arai Risako #Hayase Hana #netizen Hàn #Salute
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày