Tòa án công bố 12 thực tập sinh là 'nạn nhân' của 'Produce 101': Lee Gaeun và Lee Jinhyuk đã có thể debut, đại diện NU'EST không phải Lee Jonghyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 18 / 11 / 2020

Tòa án công bố 12 thực tập sinh là 'nạn nhân' của 'Produce 101': Lee Gaeun và Lee Jinhyuk đã có thể debut, đại diện NU'EST không phải Lee Jonghyun

Danh sách 12 thí sinh là 'nạn nhân' từ những cuộc thao túng phiếu bầu và thứ hạng tại 4 mùa 'Produce 101' đã được công bố.

Cuối cùng tòa án tối cao Seoul đã tiết lộ tên 12 thực tập sinh tham gia series các mùa 'Produce 101' đã bị loại một cách bất công do thao túng phiếu bầu của Ahn Joon Young.

Trong phiên tòa diễn ra vào hôm nay (18/11), Tòa án Tối cao Seoul đã tổ chức một phiên xét xử khác để xác định những hình phạt mà Ahn Joon YoungKim Yong Bum phải nhận. Hiện tại, họ bị buộc tội gian lận và cản trở công việc kinh doanh bằng cách thao túng kết quả của cuộc bỏ phiếu thông qua tin nhắn có trả phí của người xem để ủng hộ các thực tập sinh. 

Phía tòa án giải thích lý do công bố tên các thực tập sinh là 'nạn nhân' như sau: 'Các thực tập sinh bị hại được tiết lộ thông qua một phiên tòa hình sự công bằng để đây có thể là bước khởi đầu trước khi họ thật sự nhận được sự bồi thường thiệt hại do chương trình đã gây ra.' 

Danh sách 12 thực tập sinh là 'nạn nhân' của 4 mùa 'Produce 101' 

Có thể nói tòa án hiểu rằng việc công bố danh sách này cũng sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người. Tuy nhiên đây là cách duy nhất giúp phơi bày sự thật, giúp công chúng nhìn nhận các thí sinh đúng với những gì họ lẽ ra phải có và kêu gọi sự công bằng cho những 'nạn nhân' này. 

Danh sách các thực tập sinh bị loại cùng với thời điểm kết quả của họ bị thao túng như sau:

Produce 101 Mùa 1

Vòng loại 1: Kim Suhyun (Mystic Entertainment)

 

Vòng loại 1: Seo Hyelin (SS Entertainment)


Produce 101 mùa 2

Vòng loại 1: Seong Hyunwoo (The Vibe Label - A.M của LIMITLESS)

Vòng loại 4 (Chung kết): Kang Dongho (Pledis Entertainment - Baekho của NU'EST)

Produce 48 (Produce 101 mùa 3) 

Vòng loại 4 (Chung kết): Lee Gaeun (Pledis Entertainment)

Vòng loại 4 (Chung kết): Han Chowon (Cube Entertainment)

 

Thứ hạng thật sự đêm chung kết: Lee Gaeun hạng 5, Han Chowon hạng 6

Produce X 101 (Produce 101 mùa 4) 

Vòng loại 1: Timothée Anzardi (ESteem)

Vòng loại 3: Kim Kookheon (Music Works - Kim Kookheon của B.O.Y)

Vòng loại 3: Lee Jinwoo (Maroo Entertainment - Lee Jinwoo của GHOST9)

Vòng loại 4 (chung kết): Koo Jungmo (Starship Entertainment - Koo Jungmo của CRAVITY)

Vòng loại 4 (chung kết): Lee Jinhyuk (TOP Media - Wei của UP10TION)

Vòng loại 4 (chung kết): Keum Donghyun (C9 Entertainment)

Thứ hạng thật sự đêm chung kết: Koo Jungmo hạng 6, Lee Jinhyuk hạng 7 và Keum Donghyun hạng 8. 

Tòa án sẽ không công bố danh sách những thực tập sinh 'được hưởng lợi' từ vụ thao túng này

Bên cạnh đó, công chúng cũng rất muốn biết ai là những thí sinh đã nhờ 'gian lận' để được debut trong các nhóm nhạc của 'Produce 101'. Tuy nhiên có lẽ sự thật sẽ không bao giờ được tiết lộ. Tòa án đã cho biết những thực tập sinh hưởng lợi từ việc thao túng sẽ không được tiết lộ, lý do là họ không biết về việc thao túng và cũng có thể được coi là nạn nhân. 

Tòa án sẽ không công bố những thực tập sinh 'đã hưởng lợi từ gian lận' của Produce 101 

Bồi thẩm đoàn giải thích: 'Sau khi đắn đo suy nghĩ, chúng tôi quyết định công khai thực tập sinh bị loại một cách oan ức vì lý do như đã đề cập ở trên, tuy nhiên chúng tôi sẽ không công khai những thực tập sinh được hưởng lợi từ vụ việc này. Lý do là bởi các thực tập sinh 'hưởng lợi' dường như không biết thứ hạng của mình đã bị giả mạo, và xét theo một khía cạnh nào đó họ cũng có thể được coi là nạn nhân. Nếu những cái tên này được tiết lộ, họ có nguy cơ trở thành nạn nhân của chính những kẻ đã thao túng thứ hạng.'

Bồi thẩm đoàn nhấn mạnh: 'Đây là một phiên tòa trừng phạt những bị cáo giả mạo và thao túng thứ hạng, không phải là một phiên tòa trừng phạt những thực tập sinh đã cống hiến tuổi trẻ của mình'.

Bạn nghĩ gì về danh sách những thí sinh là 'nạn nhân' của Produce 101 được công bố? Theo bạn quyết định không công bố những thí sinh 'được hưởng lợi từ gian lận' là đúng đắn hay chưa hợp lý?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày