Toàn cảnh "drama của năm" HyunA - E'Dawn và Cube: Tất cả vì tình yêu, kết thúc này phải chăng là có hậu? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 11 / 2018

Toàn cảnh "drama của năm" HyunA - E'Dawn và Cube: Tất cả vì tình yêu, kết thúc này phải chăng là có hậu?

Cuối cùng, E'Dawn cũng nối gót HyunA rời Cube Entertainment. Khán giả đang đổ dồn sự quan tâm đến chặng đường tiếp theo sau khi đã chia tay với Cube của HyunA và E'Dawn.

HyunA và E'Dawn đang tiếp tục hẹn hò công khai và thể hiện tình cảm không hề thay đổi của mình. Cả hai đã chấm dứt mối quan hệ với Cube Entertainment. Đây là một quyết định được đưa ra khoảng ba tháng sau khi hai người chính thức công khai hẹn hò. Tiếp nối HyunA, E'Dawn cũng đã rời khỏi Cube. Tuy nhiên, HyunA vẫn tiếp tục đăng ảnh hẹn hò và thể hiện sự ủng hộ dành cho E'Dawn.

 

Ngày 14/11, Cube Entertainment chia sẻ lập trường: "Chúng tôi đã đồng ý hủy bỏ hợp đồng với E'Dawn. Một lần nữa, công ty chân thành gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ và nghệ sĩ đã cùng đồng hành với chúng tôi cho đến bây giờ".

Phát biểu này của Cube được đưa ra chỉ sau một tháng kể từ khi hợp đồng giữa HyunA và Cube Entertainment chấm dứt vào ngày 15/10. Như vậy, cả HyunA và E'Dawn đều đã rời khỏi Cube. E'Dawn đã kết thúc hoạt động trong khoảng một năm tám tháng cùng với nhóm nhạc Pentagon.

 

HyunA♥E'Dawn, phủ nhận rồi lại thừa nhận

 

 

Lý do HyunA và E'Dawn rời Cube Entertainment có thể thấy là vì chuyện tình của cả hai. Trước đó, vào ngày 2/8, tin đồn hẹn hò của họ đã nổ ra, và phía Cube lên tiếng phủ nhận, cho rằng đó chỉ là tin đồn vô căn cứ. Thời điểm đó là lúc Triple H đang hoạt động, vậy nên mối quan hệ của cả hai lại được chú ý nhiều hơn.

Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, thông qua một trang báo, HyunA và E'Dawm đã công bố việc hẹn hò. Đó là một lập trường hoàn toàn trái ngược với "tin đồn vô căn cứ" mà công ty quản lý đã phủ nhận. Cả hai đã yêu nhau được hai năm và trực tiếp công khai điều này, từ đó trở thành đề tài tàn bán của công chúng.

Thông qua SNS, HyunA chia sẻ: "Tôi muốn thành thật với fan của mình. Vì những người hâm mộ luôn bảo vệ và ủng hộ tôi, tôi sẽ luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ để có thể thoải mái và vui vẻ trên sân khấu. Tôi biết rằng dù có nói cảm ơn và yêu mọi người bao nhiêu lần cũng không đủ nhưng tôi cũng không có cách biểu hiện nào khác". Phía Cube lại cho biết: "Đã có sự nhầm lẫn trong việc trao đổi thông tin với nghệ sĩ".

 

Related image

 

Kết cục, HyunA và E'Dawn đã thừa nhận việc hẹn hò. Sóng gió cũng bắt đầu nổi lên từ đó. Công ty quản lý cho rằng việc hai nghệ sĩ công bố mối quan hệ trên phương tiện truyền thông đã khiến cho sự tin tưởng mà công ty dành cho họ không thể khôi phục lại được.

Sau sự việc này, mọi hoạt động của Triple H, từ chương trình âm nhạc đến fansign, đều đã bị hủy bỏ. E'Dawn cũng không thể tham gia vào đợt comeback mới của Pentagon. Trong hoàn cảnh Pentagon bắt đầu hoạt động sôi nổi và dần có được tình cảm từ fan hâm mộ, sự việc lần này lại trở nên đáng tiếc hơn đối với E'Dawn.

Ngày 7/9, thông qua fancafe của Pentagon, E'Dawn đã chia sẻ tâm tình: "Trước khi xảy ra việc này, tôi đã nhiều lần trò chuyện cùng các thành viên để tìm ra cái đúng và cái sai trong lựa chọn của mình. Trước khi đưa ra quyết định, tôi cũng đã rất lo lắng và sợ hãi. Tuy nhiên, đây chính là lựa chọn của tôi, vậy nên thay vì để sự việc trở nên nghiêm trọng hơn sau này, tôi nghĩ mình nên thành thật nói ra và trực tiếp đối diện với mọi người".

 

Tin đồn bị đuổi khỏi công ty

 

 

Cuối cùng, hậu quả từ việc thừa nhận chuyện yêu đương của HyunA và E'Dawn đã khiến cho tin đồn cả hai bị đuổi khỏi công ty bị thổi bùng lên dữ dội. Ngày 13/9, phía Cube đã có thông báo chính thức: "Chúng tôi đã quyết định không hợp tác tiếp với HyunA và E'Dawn - hai nghệ sĩ vốn trực thuộc Cube. Chúng tôi đã cố gắng trong việc quản lý nghệ sĩ, nhưng sự trung thành và lòng tin dành cho nhau đáng ra phải được đặt lên hàng đầu. Sau rất nhiều tranh luận và đắn đo, suy nghĩ, công ty cho rằng không thể khôi phục lại niềm tin đã mất đối với hai nghệ sĩ này được nữa. Sau cùng, chúng tôi đưa ra quyết định rằng họ phải rời khỏi công ty".

Tuy nhiên, vì HyunA được xem là "bộ mặt tiêu biểu" đại diện cho Cube, nên tuyên bố gây sốc nói trên của công ty đã gây ra một trận "sóng to gió lớn". Thêm vào đó, tin đồn bị đuổi khỏi công ty của HyunA và E'Dawn vẫn "trước sau bất nhất" trong nội bộ Cube. Cuối cùng, bảy tiếng đồng hồ sau khi chủ động tuyên bố trước về tin đuổi nghệ sĩ, Cube lại khiến cho công chúng không sao hiểu nổi khi thay đổi lập trường thành "Quyết định đuổi hai nghệ sĩ vẫn chưa được đưa ra".

 

Công khai hẹn hò

 

 

Dù cho có bất hoà với công ty quản lý, HyunA và E'Dawn vẫn tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu của mình. Họ đã công khai những bức ảnh hẹn hò và thể hiện tình cảm trên SNS. Họ hẹn hò một cách công khai cũng như trái tim chân thật của mình. Điều này đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

 

HyunA và E'Dawn lần lượt chấm dứt hợp đồng

 

 

Cuối cùng, một tháng kể từ sau tin đồn đuổi nghệ sĩ, phía Cube đã chính thức tuyên bố thật sự chấm dứt hợp đồng với HyunA. Ngày 15/10, Cube chia sẻ lập trường chính thức: "Chúng tôi đã đồng ý kết thúc hợp đồng với HyunA. Một lần nữa, công ty chân thành gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ và nghệ sĩ đã cùng đồng hành với chúng tôi cho đến tận bây giờ".

Sau khi HyunA và E'Dawn lần lượt rời khỏi Cube, tương lai của hai người đang nhận được nhiều sự chú ý. Vì trước đây HyunA đã có được một vị trí vững chắc với tư cách ca sĩ solo nên những dự định sắp tới của cô đang được giới âm nhạc quan tâm. Đặc biệt, HyunA đã dự báo trước về việc comeback khi tiết lộ hình ảnh tại phòng tập thông qua SNS cá nhân.

Cùng với đó, HyunA vẫn tiếp tục đăng tải những hình hẹn hò lên Instagram của mình. Sau khi tuyên bố về việc kết thúc hợp đồng của E'Dawn được đưa ra, HyunA đã tăng tải một vài bức hình của bạn trai lên SNS và thể hiện tình cảm không đổi dành cho anh. HyunA đang thành thật với tình yêu của mình.

Khác với cô bạn gái HyunA - người đã có được vị thế vững chắc trong giới âm nhạc, E'Dawn chỉ vừa mới bắt đầu ra mắt với Pentagon. Chính vì thế, công chúng đang chú ý nhiều hơn đến chặng đường sau này của anh.

 

Image result for hyuna edawn gif

 

Theo bạn đây có phải là một kết thúc có hậu cho cặp đôi khi họ dám đứng lên chống lại tất cả chỉ vì tình yêu? Hay đây chỉ là một quyết định bồng bột và sai lầm khi đường tương lai của cả hai, đặc biệt là E'Dawn vẫn còn rất mờ mịt? 



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày