Toàn cảnh drama hẹn hò bị phủ nhận "nhanh như chớp" của "cặp đôi hơn kém 13 tuổi" Heechul (Super Junior) và Momo (Twice) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 08 / 2019

Toàn cảnh drama hẹn hò bị phủ nhận "nhanh như chớp" của "cặp đôi hơn kém 13 tuổi" Heechul (Super Junior) và Momo (Twice)

Sau Jihyo (Twice) với việc hẹn hò cùng Kang Daniel, lại có thêm một thành viên Twice "dính" nghi vấn hẹn hò.

Sáng 6/8, một kênh truyền thông đã đưa tin độc quyền “Kim Hee Chul và Momo xác nhận đã yêu nhau được 2 năm”. Theo như tin tức, cặp đôi nghệ sĩ gặp gỡ và làm quen khi cùng tham gia 1 show truyền hình năm 2017 và dần nuôi dưỡng mối quan hệ yêu đương trong 2 năm qua. Hai người gần gũi đến mức các thành viên Twice đều biết về việc này.

Cặp đôi này cách nhau 13 tuổi khi Heechul sinh năm 1983 còn Momo sinh năm 1996.


Sau đó cũng trong ngày 6/8, phía SJ Label - công ty quản lý của Kim Heechul (Super Junior) - đã chính thức lên tiếng giải thích: 'Tin đồn Heechul và Momo (Twice) hẹn hò là vô căn cứ, giữa hai người chỉ là mối quan hệ tiền-hậu bối thân thiết'.

JYP Entertainment cũng đưa ra thông báo tương tự với SJ Label, qua đó chính thức đồng phủ nhận tin tức hẹn hò này. Phản hồi của cả 2 công ty đưa ra khá nhanh, do đó tin tức cũng không bị thổi phồng lên quá mức.

Kết quả hình ảnh cho heechul and momo selca
Heechul và Momo có mối quan hệ khá thân thiết trong giới giải trí. Sau Sohee (cựu thành viên Wonder Girls), Momo chính là "crush" của Heechul trong suốt một thời gian dài. Ngay từ khi TWICE ra mắt, anh chàng SJ Heechul ngay lập tức trở thành fan cuồng của Momo và anh đã thể hiện điều đó rất nhiều lần trên các show.

Trong một lần Twice tham dự Weekly Idol, Heechul đang làm MC tạm thời cho chương trình. Đến mục các cô gái có nhiệm vụ phải làm cho nhịp tim của Heechul đập mạnh bằng các hành động aegyo. Trước đó Eunha đã ra tay nhưng không ăn thua, đến lượt Momo, cô đã làm anh tăng đến 136 nhịp tim với biểu cảm Nico Nico Ni thần thánh.

niconiconii

Cặp đôi từng cùng xuất hiện trong chương trình "Flower Crew" năm 2016 với tư cách là khách mời. Kể từ lúc Heechul tham gia chương trình, anh đã luôn phàn nàn rằng không bao giờ có khách nữ xuất hiện. Nhưng cuồi cùng, Nayeon và Momo của Twice đã xuất hiện.

Hình ảnh có liên quan

Heechul nổi tiếng là fan hâm mộ của Momo, vì vậy khi thấy cô nàng bước đến, anh đã vô cùng hạnh phúc. Thậm chí, anh còn thể hiện lại những phần vũ đạo của Momo trong bài hát 'Cheer up' hay làm điệu bộ ngượng ngùng khi Momo đứng cạnh bên. Cuối cùng, Heechul được chọn vào team của Momo và đã chăm sóc cô đến suốt chương trình.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày