Toàn cảnh vụ việc giữa Kim Samuel và Brave Entertainment: Samuel đăng video trấn an fan giữa lúc công ty muốn đệ đơn khởi kiện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 06 / 2019

Toàn cảnh vụ việc giữa Kim Samuel và Brave Entertainment: Samuel đăng video trấn an fan giữa lúc công ty muốn đệ đơn khởi kiện

Theo diễn biến mới nhất, Samuel đã đăng tải video thông báo với fan về việc đang ở Mỹ luyện tập và hứa hẹn sẽ sớm comeback.

NGÀY 8/6: SAMUEL ĐĂNG TẢI THÔNG ĐIỆP RỜI KHỎI CÔNG TY CHỦ QUẢN

Vào ngày 8/6, Kim Samuel đã đăng tải lên Instagram một lời nhắn đến các fan rằng từ bây giờ anh sẽ tiếp tục các hoạt động giải trí với tư cách là một nghệ sĩ solo.

 

Thông điệp của Samuel như sau:

'Gửi đến các Garnets (tên FC chính thức của Samuel),

Tôi viết những dòng này để gửi đến các Garnets, những người dường như đang rất lo lắng cho tôi. Tôi muốn thông báo đến các fan mà tôi rất coi trọng rằng tôi sẽ bắt đầu sự nghiệp như một nhạc sĩ độc lập.

Tôi sẽ tiếp tục giao lưu và gặp gỡ với các Garnets thông qua nhiều cách khác nhau, và tôi hứa rằng mình sẽ sớm xuất hiện trở lại cùng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và những màn trình diễn tốt hơn nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên rằng các bạn đã luôn tin tưởng và đợi chờ tôi. Tôi sẽ trở thành một Samuel khiến các Garnets tự hào.'

 

SÁNG NGÀY 10/6: PHÍA BRAVE ENTERTAINMENT CHO BIẾT SAMUEL KHÔNG HỀ THẢO LUẬN TRƯỚC VỚI CÔNG TY

Sau khi nhận được tin tức về bài đăng của Samuel, phía công ty chủ quản Brave Entertainment đã đưa ra phát ngôn về vụ việc:

'Chúng tôi và Samuel không phải đã tách khỏi nhau. Những hoạt động độc lập của mà Samuel tuyên bố vốn chưa hề được cậu ấy thảo luận qua cùng công ty. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra một tuyên bố chính thức để giải thích về tình hình hiện tại.'

  Hình ảnh có liên quan

CHIỀU NGÀY 10/6: PHÍA BRAVE ENTERTAINMENT TỐ SAMUEL TỰ Ý HÀNH ĐỘNG, MUỐN ĐỆ ĐƠN KHỞI KIỆN

Chiều 10/6, Brave Entertainment đã ra thông báo: 'Vì Samuel vẫn là vị thành niên nên mẹ ruột của cậu ấy đã thay mặt đưa ra lập trường và xảy ra nhiều mâu thuẫn với lập trường của công ty. Sau đó, phía của Samuel đã tự ý ra thông báo phủ nhận hiệu lực của hợp đồng cậu ấy đã ký kết với công ty'.

Công ty chia sẻ: 'Từ khi ký kết hợp đồng quản lý độc quyền với Samuel vào năm 2014 cho đến nay, để phục vụ cho sự phát triển của nghệ sĩ và sự nghiệp quản lý tuân thủ nghiêm túc nghĩa vụ của một công ty chủ quản, chúng tôi vẫn luôn không ngừng hỗ trợ, đầu tư hết mình cũng như thực hiện đầy đủ phận sự của mình ở mọi mặt. Hiện tại, hợp đồng giữa công ty và Samuel vẫn còn hiệu lực về mặt pháp lý và không hề phát sinh bất kỳ sự đối đãi không thỏa đáng nào'.

Kế đến, công ty cho biết thêm: 'Công ty dự định sẽ tiến hành các biện pháp đối phó mang tính pháp lý theo trình tự hợp pháp với đại diện của Samuel'.

 Kết quả hình ảnh cho SAMUEL DISPATCH

 

TỐI NGÀY 10/6: LUẬT SỰ VÀ MẸ CỦA SAMUEL LÊN TIẾNG, TỐ CÁO CÔNG TY BÓP MÉO SỰ THẬT VỀ SAMUEL

Trong động thái đáp trả phía Brave, cùng ngày 10/6, luật sư của Samuel chia sẻ với truyền thông: 'Kể từ năm ngoái, đã có một số tranh cãi giữa Samuel với công ty. Hai vấn đề chính này là về tiền lương và việc tham gia các sự kiện mà không có sự thoả thuận từ trước của cả 2 bên. Thân chủ của tôi gặp vấn đề về việc không nhận được một thông báo thích đáng liên quan đến tiền lương và những khoản thu nhập mập mờ. Chính điều này đã khiến mâu thuẫn phát sinh'.

Vấn đề thứ hai bắt nguồn từ các sự kiện âm nhạc liên quan đến hoạt động kinh doanh tiền điện tử của chủ tịch Brave Entertainment. Luật sư của Samuel giải thích: 'Trong hợp đồng của Samuel có các điều khoản rằng thu nhập từ các sự kiện hay màn trình diễn đều được phân chia và các hoạt động quảng bá cho Brave Entertainment được xem là hoạt động thêm vào có thể hoặc không thể kiếm được tiền. Tuy nhiên, Samuel đã tham gia quảng bá cho một công ty hoàn toàn riêng biệt mà không liên quan đến công ty hay hợp đồng'.

Samuel đi dự sự kiện ở nước ngoài và lúc đó thì anh có diễn, chụp hình và quay video quảng bá nhưng những hành động này chưa được chấp thuận từ trước. Công ty và thân chủ của tôi chỉ thoả thuận biểu diễn ở nước ngoài còn việc tham gia vào các hoạt động ngoài lề đều không được thông báo trong nội dung hợp đồng hay điều khoản thu nhập'.

 

Kết quả hình ảnh cho SAMUEL DISPATCH

Mẹ của Samuel cũng lên tiếng và tố công ty bóp méo sự thật: 'Gần đây, Brave Entertainment đã đi ngược lại với mong muốn của phụ huynh Samuel và nói dối để ép anh dính líu tới công ty blockchain riêng của CEO mà không liên quan đến các hoạt động của Samuel dưới tư cách một nghệ sĩ. Điều này hoàn toàn làm phá vỡ niềm tin của chúng tôi với công ty. Chúng tôi đã gửi yêu cầu đính chính, nhưng vì tình hình không được khắc phục nên chúng tôi đã thông báo với công ty về việc chấm dứt hợp đồng và rời đi sau khi hoàn thành hết các lịch trình còn lại'.

Bà tiết lộ thêm: 'Sau khi thông báo với công ty về việc chấm dứt hợp đồng rằng không thể giải quyết vấn đề này bằng thoả thuận chung thì đến ngày 20/5, chúng tôi chính thức đệ đơn khiếu nại. Sau khi thông báo với các quản lí và nhân viên của mình, Samuel đã rời đi và đến Mĩ để được đào tạo. Các cáo buộc Samuel cắt đứt liên lạc với công ty là không có cơ sở vì chúng tôi đã liên hệ với công ty qua nhiều số điện thoại khác nhau. Là một người mẹ của Samuel, tôi thấy rằng thật đáng tiếc khi con mình phải chịu tổn thương từ việc công ty bóp méo sự thật như thế'.

 Hình ảnh có liên quan

 

SÁNG NGÀY 11/6: SAMUEL ĐĂNG TẢI VIDEO TRẤN AN FAN

Ngày 11/6, Samuel đã đăng một đoạn video dài khoảng 2 phút lên Instagram cá nhân. Đây là những hình ảnh đầu tiên của nam ca sĩ sau khi mâu thuẫn giữa cậu và công ty chủ quản Brave Entertainment được công khai. Samuel chia sẻ: 'Hiện giờ tôi đang ở Mỹ. Các Garnet (fandom của Samuel) chắc sẽ ngạc nhiên lắm, tôi xin cảm ơn mọi người vì luôn cố gắng chờ đợi để nhìn thấy tôi, cũng như suy nghĩ về tôi và tin tưởng tôi đến cùng. Tôi cũng được tiếp thêm nhiều sức mạnh nhờ có các bạn. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời và hạnh phúc. Dù có chút căng thẳng nhưng rất cảm ơn mọi người'.

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 

Bài viết do 김사무엘 KimSamuel (@its_kimsamuel) chia sẻ vào



Nam ca sĩ cho biết thêm: 'Bây giờ tôi đã kết thúc công đoạn chụp ảnh và sẽ sớm tiết lộ với các bạn, vì vậy mong mọi người hãy đón đợi. Tôi nghĩ đây là những bức ảnh có thể cho thấy diện mạo mới của tôi. Tôi đang được đào tạo tại Mỹ và một lần nữa theo học những lớp có thể giúp thực lực của mình phát triển hơn nữa. Xin gửi lời cảm ơn đến mọi người một lần nữa. Nhờ có các bạn Garnet mà tôi mới có được giây phút này. Cảm ơn vì đã yêu thương và dạy dỗ tôi. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để mang đến những màn trình diễn và âm nhạc tuyệt vời để báo đáp lại sự chờ đợi của Garnet'.

​Đáp lại, các fan vẫn luôn tin tưởng và gửi những lời nhắn động viên đến Kim Samuel. Như vậy, sau Kang Daniel. lại tiếp tục có thêm một idol xuất thân từ Produce 101 vướng vào kiện tụng và tranh cãi với công ty chủ quản khiến các fan cảm thấy hết sức lo lắng. 

TintucKpop sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất của vụ việc.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày