Toàn cảnh vụ việc Seohyun (SNSD) từng bị bạn diễn bạo hành tinh thần đến mức bật khóc: Sự thật về nam ngôi sao 'Hạ Cánh Nơi Anh' được phơi bày! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

Toàn cảnh vụ việc Seohyun (SNSD) từng bị bạn diễn bạo hành tinh thần đến mức bật khóc: Sự thật về nam ngôi sao 'Hạ Cánh Nơi Anh' được phơi bày!

Nam diễn viên Kim Jung Hyun của 'Hạ Cánh Nơi Anh' vừa bị bóc trần thái độ đối xử tồi tệ, khinh thường bạn diễn Seohyun (SNSD) trong quá khứ.

Những ngày gần đây, nam diễn viên Kim Jung Hyun (phim 'Time', 'Mr.Queen', 'Crash Landing On You') đang là cái tên nóng nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Đầu tiên, Dispatch tiết lộ rằng Kim Jung Hyun đang hẹn hò với bạn diễn Seo Ji Hye trong 'Crash Landing On You' (Hạ Cánh Nơi Anh). Sau khi tin hẹn hò này bị bác bỏ, Kim Jung Hyun lại được cho là không muốn ở lại công ty chủ quản của mình. Kết quả, chính công ty chủ quản này lại cáo buộc anh có thái độ không đúng mực và vi phạm hợp đồng hiện tại.

Giữa những tranh cãi xoay quanh Kim Jung Hyun, người ta bất chợt nhớ lại câu chuyện giữa anh và Seohyun (SNSD). Cả hai từng hợp tác trong bộ phim 'Time' vào năm 2018, tuy nhiên sau đó nam diễn viên đã bỏ dở dự án này với lý do sức khỏe tâm lý. Tuy nhiên 3 năm sau, sự thật về thái độ của anh trên phim trường đối với Seohyun đã bị truyền thông phơi bày. 

Mâu thuẫn với công ty quản lý, tự cắt đứt liên lạc với công ty 

Trong quá trình giải quyết mâu thuẫn hợp đồng giữa nam diễn viên Kim Jung Hyun và công ty chủ quản O& Entertainment, chi tiết được chú ý nhất chính là '11 tháng vắng mặt' của anh. Theo đó, lẽ ra hợp đồng của Kim Jung Hyun sẽ hết hạn vào tháng 5/2021. Tuy nhiên theo công ty, hợp đồng này còn thêm 11 tháng nữa mới kết thúc bởi sau khi rút khỏi phim 'Time' từ năm 2018, Kim Jung Hyun đã gián đoạn hoạt động của mình trong 11 tháng với lý do sức khỏe tâm lý. 

Tuy nhiên hiện tại Kim Jung Hyun đã tự ý cắt đứt mọi liên lạc với công ty ngoại trừ người quản lý trực tiếp của mình. Nam diễn viên cho biết phải kết thúc hợp đồng ngay trong tháng 5/2021 và không chấp nhận ở lại thêm 11 tháng. O& Entertainment không đồng ý và đã đệ đơn tranh chấp lên Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc.

Sự thật về thái độ của Kim Jung Hyun với Seohyun (SNSD) được bóc trần 

Từ vụ việc gián đoạn hoạt động 11 tháng từ sau khi rút khỏi 'Time', câu chuyện về thái độ ứng xử của Kim Jung Hyun khi còn quay bộ phim này được khui lại. Được biết sau khi Kim Jung Hyun bỏ vai khi 'Time' mới chỉ quay tập 4, sự rời đi đột ngột này đã gây ra một sự thay đổi lớn trong kịch bản phim. Biên kịch đã phải thay đổi kịch bản gấp gáp và toàn bộ các diễn viên và nhân viên phải dời lịch quay. Nội dung của bộ phim đã được thay đổi theo cốt truyện mà vai nữ chính của Seohyun ở lại một mình và trả thù, từ đó việc hoàn thành bộ phim cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

SBS Entertainment News đã tìm gặp những người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim để tìm hiểu vụ việc, và họ đã nghe được những câu chuyện hậu trường gây sửng sốt mà mãi đến giờ mới được tiết lộ. Các nhân viên sản xuất phim xác nhận đúng là Kim Jung Hyun đã có thái độ không thoải mái với Seohyun trong suốt quá trình quay phim và cuối cùng làm bầu không khí trường quay trở nên tồi tệ. 

A, một nhân viên chủ chốt trong quá trình sản xuất phim, cho biết: 'Mặc dù mọi thứ đã được thông báo rõ ràng từ đầu nhưng Kim Jung Hyun vẫn rất nhạy cảm với những cảnh quay yêu đương với nữ chính. Anh ấy đã thông qua công ty của mình để nhờ phía biên kịch 'giảm thiểu tối đa' các cảnh quay đó.' 

Phía biên kịch phim cũng đã tỏ ra rất cởi mở và thân thiện, nhưng lần nào cũng bị Kim Jung Hyun yêu cầu chỉnh sửa kịch bản. Nhân viên A cho biết mình còn nghe được nhiều lần rằng Kim Jung Hyun than phiền rằng bản thân cảm thấy khó chịu, đau đớn. Sau đó, Kim Jung Hyun bỏ vai và định hướng của bộ phim hoàn toàn thay đổi khiến biên kịch đã rất vất vả. 

Bạn diễn của Kim Jung Hyun, nữ chính Seohyun khi đó cũng đã trải qua một quãng thời gian cực hình. Theo nhân viên B tiết lộ: 'Seohyun đã khóc rất nhiều trên phim trường.' Nhân viên B cho biết Kim Jung Hyun không nhìn vào mắt Seohyun khi diễn, không chào hỏi cô, và lúc nghỉ ngơi thì luôn ở yên trong xe của mình. 

Kim Jung Hyun cũng luôn tỏ ra khó chịu mỗi khi phải quay cảnh yêu đương với Seohyun. Một lần khi quay cảnh Seohyun chạm vào tay anh, sau đó nam diễn viên đã dùng khăn giấy ướt lau thật mạnh nơi tay vừa bị chạm vào ngay khi cảnh quay kết thúc. Khi nhìn thấy hành động đó, Seohyun đã bật khóc. 

Nhân viên B cho biết: 'Kim Jung Hyun đã từng gửi lời xin lỗi riêng đến Seohyun nhờ vào sự hòa giải của công ty chủ quản của nam diễn viên, nhưng hành vi và thái độ của anh ta cũng chẳng thay đổi cũng không thay đổi nhiều sau đó.' 

Bầu không khí bắt đầu trở nên khó chịu hơn kể từ buổi họp báo ra mắt phim vào ngày 20/7/2018. Khi đó, Kim Jung Hyun luôn cho thấy thái độ hằn học, khó chịu khi xuất hiện. Sau đó khi Seohyun ngỏ ý khoác tay Kim Jung Hyun, anh đã lạnh nhạt từ chối. Biểu cảm bối rối của Seohyun khi đó đều được truyền thông ghi lại, và từ đó câu chuyện về thái độ thiếu chuyên nghiệp của Kim Jung Hyun đã gây nên tranh cãi lớn.

Ngoài ra, nhân viên còn tiết lộ thêm về câu chuyện chụp ảnh tạp chí quảng bá phim. Khi đó Kim Jung Hyun từ chối chụp kiểu ảnh couple cùng Seohyun, kết cục là cả 2 chỉ có 1 kiểu ảnh chụp chung duy nhất cho tạp chí. Những bức ảnh còn lại đều là cả 2 chụp riêng và phía tạp chí phải ghép vào. 

Theo nguồn tin trong ngành, lý do Kim Jung Hyun có thái độ phản bác đến vậy là do anh những tưởng 'Time' là một bộ phim thiên về điều tra, kịch tính thay vì là phim tình cảm. Chính vì vậy khi phim thiên về yêu đương, nam diễn viên đã thay đổi thái độ và cọc cằn với toàn bộ đoàn làm phim.

Tin đồn cho biết lý do là bởi khi đó Kim Jung Hyun đang yêu đương với bạn gái (hiện nay đã là bạn gái cũ), nhưng khi đó nam diễn viên bác bỏ lý do này và cho biết mình gặp vấn đề sức khỏe tinh thần, rối loạn ăn uống vì... quá nhập vai. 

Bình luận của netizen Hàn Quốc

Hiện tại những tranh cãi xoay quanh Kim Jung Hyun đang là chủ đề hot nhất nhì trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Ban đầu vụ việc phim 'Time' vốn đã từng khiến Kim Jung Hyun bị ghét bỏ, nhưng anh nhanh chóng lấy lại danh tiếng nhờ 'Mr.Queen' 'Crash Landing on You'. Tuy nhiên khi tất cả sự thật về nhân cách của nam diễn viên từ 3 năm trước bị phơi bày, công chúng đang kịch liệt tẩy chay anh. Nhiều người xót thương cho Seohyun (SNSD) vì cô đã bị bạn diễn bạo hành về mặt tinh thần bằng những hành vi khinh miệt. 

Một số bình luận của Knet: 

- Tên này điên rồi!!

- Tại sao lại làm như vậy với Seohyun?!!

- Tên này thậm chí còn không phải diễn viên hạng A mà cư xử như thế?!!

- Tôi còn không phải fan Seohyun nhưng tôi đã nổi cơn tam bành khi đọc bài báo này. 

- Tên khốn này đang bạo hành tinh thần Seohyun rồi lại tự biện minh là mình mắc bệnh tâm lý. 

- Seohyun thật sự đã khổ sở quá nhiều. 

- Seohyun đáng thương quá, phải đóng chung với thứ người rác như vậy. 

- Tại sao sự việc nghiêm trọng như vậy đã bị chôn vùi suốt 3 năm qua?!!!

- Thật thô lỗ, biên kịch và Seohyun đã phải chịu đựng biết bao nhiêu.

- Người thế này thì công ty chủ quản nào dám thu về nữa? Hãy cứ phanh phui ra hết cho công chúng biết bộ mặt thật của anh ta. 

- Tại sao lại lấy khăn giấy ướt lau thật mạnh nơi mà Seohyun chạm tay vào? Thái độ khinh miệt gì vậy?!!! 

- Điên rồ, kẻ này cần phải bị loại bỏ khỏi ngành. 

Họp báo phim 'Time' của Kim Jung Hyun và Seohyun. Bạn nghĩ gì về tranh cãi xoay quanh nhân cách của Kim Jung Hyun vừa được phơi bày sau 3 năm? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày