Tóm tắt 'Kingdom' tập 2: iKON không tránh khỏi cú sốc hạng chót, BTOB và The Boyz đầu tư concept ấn tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 04 / 2021

Tóm tắt 'Kingdom' tập 2: iKON không tránh khỏi cú sốc hạng chót, BTOB và The Boyz đầu tư concept ấn tượng

Trong tập thứ 2 của 'Kingdom: Legendary War' (Mnet), full kết quả vòng sơ loại cũng như 3 màn trình diễn đầu tiên của vòng 1 đã lên sóng.

Vào tối ngày 8/4, show thi đấu âm nhạc giữa các nhóm nhạc nam idol mang tên 'Kingdom: Legendary War' (viết tắt: 'Kingdom') đã lên sóng tập 2 trên kênh Mnet. Trong tập này, full kết quả của vòng trình diễn 100 giây và 3 màn trình diễn cho vòng thi chính thức đầu tiên đã được công bố. Chương trình chỉ mới ở chặng đầu tiên song sự cạnh tranh quyết liệt và đầu tư của 6 nhóm nhạc The Boyz, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, SF9iKON đã gây ấn tượng mạnh với người xem. 

Kết quả vòng sơ loại màn trình diễn thời lượng 100 giây  

Ttrước đó trong tập 1 của chương trình đã chiếu vòng thi sơ loại (chưa phải thuộc 4 vòng thi chính thức). Đối với vòng sơ loại, các đội thi phải trình diễn một ca khúc đã giúp nhóm có cúp No.1 trong các show âm nhạc. Thời lượng của mỗi màn trình diễn là 100 giây. 6 màn trình diễn này đã được công bố online vào giữa tháng 2 vừa qua.

Vòng thi sơ loại màn trình diễn 100 giây diễn ra trong tập 1 

Khi đó, cổng vote cho các fan trên toàn cầu cũng được mở ra, và mỗi người có quyền bình chọn cho 3 đội mình yêu thích nhất. Thứ hạng cho vòng sơ loại này được xác định chỉ dựa trên những phiếu bầu đó. Nhóm nhạc nào đứng nhất vòng này sẽ được nhận 1000 điểm thưởng và quyền quyết định thứ tự đội hình cho vòng thi chính thức đầu tiên.

Dưới đây là full kết quả vòng sơ loại của 6 nhóm nhạc 'Kingdom'

Hạng 1: Stray Kids - 690.970 phiếu bầu

Hạng 2: The Boyz - 574.273 phiếu bầu

Hạng 3: BTOB - 540.621 phiếu bầu

Hạng 4: SF9 - 533.458 phiếu bầu

Hạng 5: ATEEZ - 504.215 phiếu bầu

Hạng 6: iKON - 489.971 phiếu bầu 

Như vậy đúng như những gì các fan đã dự đoán từ teaser tập 2 trước đó, Stray Kids là nhóm đạt hạng 1 và hơn  116.697 phiếu so với nhóm đứng thứ nhì là The Boyz. Stray Kids đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước thành tích ấn tượng này. Được biết nhóm cũng đang là nhóm nhạc có lợi thế tốt nhất trong cuộc chiến lượt view stage trên Youtube khi fandom STAY rất tích cực 'cày view' bài bản cho họ. 

Stray Kids phấn khích và vỡ òa trước ngôi vị quán quân của vòng thi trình diễn 100 giây

Trong khi đó, các nhóm thí sinh đều kinh ngạc khi nghe iKON về cuối trong vòng sơ loại lần này. Sau khi nghe nhóm đạt hạng 6, các thành viên iKON đã cố gắng lạc quan hết sức có thể và động viên lẫn nhau. Tuy nhiên ai cũng nhìn thấy được biểu cảm của từng người khi họ không giấu được sự thất vọng và buồn bã. Dù vậy, nhóm nhạc nhà YG cho rằng họ sẽ không chịu áp lực khi phải đứng thứ 6 và từ giờ nhóm sẽ quyết tâm thăng hạng. 

 

iKON không giấu được sự thất vọng khi xếp hạng thấp nhất sau vòng sơ loại 

Chủ đề và cách tính điểm của vòng thi đấu đầu tiên mang tên 'To The World'

Tiếp đến, host TVXQ đã công bố chủ đề của vòng thi đấu chính thức đầu tiên mang tên 'To The World'. Trong vòng thi này, các nhóm nhạc sẽ chọn trình diễn ca khúc mà họ muốn giới thiệu đến toàn thế giới kèm theo thông điệp riêng của mình. Chủ đề này không giới hạn ca khúc đối với các thí sính.

Số điểm tối đa mà một nhóm nhạc có thể nhận được tại vòng này là 20.000 điểm. Dựa theo tiêu chuẩn phân bố phiếu bầu, điểm sẽ được tính như bên dưới:

• 5000 điểm (25%) = Các nhóm tự bầu cho nhau 
• 5000 điểm (25%) = Đánh giá từ chuyên gia 
• 8000 điểm (40%) = Phiếu bầu của fan trên toàn cầu 
• 2000 điểm  (10%) = Lượt view video trình diễn chính thức của nhóm bản full được đăng tải trên kênh Mnet

Cách tính điểm vòng thi đấu 'To The World' 

Sau quá trình chuẩn bị kỹ càng của từng nhóm, tập 2 đã mang đến 3 màn trình diễn đầu tiên của The Boyz, iKON và BTOB. Cả 3 nhóm nhạc đều cho thấy sự đầu tư trong màn trình diễn lần này. The Boyz tiếp tục khiến tất cả trầm trồ với sân khấu concept được đầu tư hoành tráng, sáng tạo và vũ đạo đỉnh cao cho 'No Air'.

Màn trình diễn của The Boyz

Với iKON, nhóm được khen ngợi nhờ vào sự lựa chọn sáng tạo khi kết hợp bản hit 'Love Scenario' cùng 'Killing Me.' Nhóm đã chọn bài hát theo gợi ý của Kang Seungyoon (WINNER).

Màn trình diễn của iKON

Sau đó, BTOB thể hiện nhóm không chỉ có lợi thế vocal mà ngay cả vũ đạo và concept cũng rất tốt, đặc biệt phải kể đến màn múa kiếm ấn tượng của Minhyuk cho stage 'Missing You' (Theatre ver).

Màn trình diễn của BTOB

3 màn trình diễn còn lại của Stray Kids, ATEEZ SF9 sẽ được công bố trong tập 3 của 'Kingdom'. Tập 3 sẽ được lên sóng vào lúc 19h50 giờ Hàn (tức 17h50 giờ Việt Nam) ngày 15/4. 

Trailer tập 3 của 'Kingdom: Legendary War' 

Bạn đánh giá thế nào về tập 2 của 'Kingdom'? Thứ hạng vòng sơ loại và màn trình diễn của các nhóm nhạc có làm bạn hài lòng? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày