Tổng hợp The Show 3/10: WJSN rơi nước mắt khi lần đầu tiên được No.1 kể từ khi ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 10 / 2018

Tổng hợp The Show 3/10: WJSN rơi nước mắt khi lần đầu tiên được No.1 kể từ khi ra mắt

Nhóm WJSN đã giành được chiếc cúp đầu tiên kể từ khi debut.

Trong chương trình "The Show" (SBS MTV) phát sóng ngày 2/10, GWSN, Dreamcatcher và WJSN cùng được ứng cử cho vị trí số 1. Cuối cùng, WJSN là nhóm giành chiến thắng với ca khúc "Save Me, Save You".

WJSN chiến thắng trên The Show

Sau khi giành chiến thắng, WJSN đã xúc động chia sẻ: "Thật sự chúng tôi rất biết ơn các fan hâm mộ, những người đã giúp nhóm có được vị trí No.1 này. Tất cả các thành viên đã rất nỗ lực và hiện tại chúng tôi cũng rất muốn gặp những thành viên Trung Quốc đang không có mặt ở đây". WJSN cho biết thêm: "Với nhóm, ngày hôm nay có ý nghĩa rất đặc biệt. Sau chương trình, nhóm muốn được cùng ba thành viên Trung Quốc tổ chức tiệc chúc mừng. Khi tất cả các thành viên gặp nhau, chúng tôi sẽ cầm cúp và cùng nhau chụp ảnh".

 
 
 
Các cô gái xúc động rơi nước mắt với chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm 

WJSN đã phát hành mini album mới "WJ Please?" sau bảy tháng và đang có những hoạt động quảng bá sôi nổi. Album lần này mang đến một bầu không khí huyền ảo và thần bí, khắc họa rõ nét các nhân vật các cô gái trường pháp thuật, đồng thời tiếp tục mở rộng thêm câu chuyện về ước mơ trong album lần trước.

Ngày hôm đó, WJSN đã thể hiện được nét cuốn hút đáng yêu qua các sân khấu của ca khúc chủ đề "Save Me, Save You" và bài hát b-side "You, You, You". "Save Me, Save You" thuộc thể loại synthpop ấn tượng với giai điệu piano bắt tai cùng chất giọng huyền ảo của nhóm. Bài hát kể về câu chuyện các cô gái đã đối diện với tình yêu như thế nào và bảo vệ tình yêu đó ra sao.

WJSN - You, You, You

WJSN - Save Me, Save You

Ngoài ra, trong tập phát sóng này còn có màn comeback của Dreamcatcher. Dreamcatcher gần đây đã trở lại với mini album vol.3 "Alone In The City". Nhóm đã có một màn trình diễn mạnh mẽ theo concept những cơn ác mộng. Ca khúc chủ đề "What" mang âm hưởng metal rock làm lay động trái tim người nghe và khắc họa nên câu chuyện về những cô gái tìm đường trở về với thế giới thực tại.

DREAMCATCHER - What

Chương trình phát sóng ngày 2/10 còn có sự tham gia của các nhóm như BLANC7, NOIR, S.I.S, UNI.T, GWSN, Kim Yong Guk, NewKidd, Dreamcatcher, Lucente, Berry Good, Seo Ji Ahn, So Ri, WJSN, Loona, Jei, Jung Dong Ha, HighSoul với các sân khấu biểu diễn đầy màu sắc.

UNI.T - Mean

LOONA - Hi High

Berry Good - Mellow Mellow

BLANC7 - Drama

NOIR - Airplane Mode



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày