Top 10 ca khúc Kpop phiên bản tiếng nước ngoài đặc sắc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 09 / 2017

Top 10 ca khúc Kpop phiên bản tiếng nước ngoài đặc sắc

Những ca khúc này được đông đảo khán giả đón nhận không khác gi phiên bản tiếng Hàn.

 

Các thần tượng Kpop được biết đến với nhiều tài năng, từ ca hát, nhảy múa đến các chương trình giải trí. Với sự mở rộng thị trường hoạt động, nhiều idol cũng trau dồi và phát huy kĩ năng ngoại ngữ của mình. Kết quả là, nhiều bài hát Kpop dù được trình bày trong những ngôn ngữ khác vẫn thu hút vô vàn sự yêu mến và ủng hộ từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

(Thứ tự ngẫu nhiên, không nhằm mục đích xếp hạng)

#1. BTS – ‘Blood, sweat & tears’ (bản tiếng Nhật)

Một trong những nhóm nhạc hot nhất hiện nay của Hàn Quốc – BTS đã phát hành phiên bản tiếng Nhật của ca khúc ‘Blood, Sweat and Tears’. Với sự đầu tư công phu cho những cảnh quay cực kì độc đáo và khác biệt so với phiên bản tiếng Hàn, MV khó hiểu này làm dấy lên vô số lí thuyết giải mã từ người hâm mộ.

#2. Black Pink – ‘As if it’s your last’ (bản tiếng Nhật)

Nhóm nhạc đang lên của YG Entertainment đã phát hành phiên bản tiếng Nhật cho hit mới nhất của mình để đánh dấu sự ra mắt tại thị trường Nhật Bản và nhanh chóng đón nhận sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

#3. NCT Dream – ‘Chewing gum’ (bản tiếng Trung)

NCT Dream gồm 7 thành viên: Mark, Renjun, Jeno, Haechan, Jaemin, Chenle và Jisung. Ca khúc debut ‘Chewing gum’ của nhóm nhận được sự ủng hộ không nhỏ của fan.

#4. WINNER – ‘Love me love me’ (bản tiếng Nhật)

Trở lại với ‘Love me love me’, WINNER cho thấy một phong cách khác biệt hoàn toàn tươi mới trong âm nhạc của các nghệ sĩ nhà YG.

#5. EXO – ‘MAMA’ (bản tiếng Trung)

5 năm qua nhanh như một cái chớp mắt và nhiều thay đổi đã đến với EXO. Phiên bản ‘MAMA’ này khiến người xem không khỏi nhớ đến các thành viên Trung Quốc của EXO-M.

#6. TWICE – ‘TT’ (bản tiếng Nhật)

Với phiên bản tiếng Hàn ban đầu, MV này đã vượt qua 200 triệu lượt xem và phiên bản tiếng Nhật hiện cũng có lượng view không nhỏ.

#7. CL – ‘Lifted’ (tiếng Anh)

CL bước vào ngành công nghiệp âm nhạc Mĩ với một ca khúc gây tiếng vang.

#8. Amber – ‘Need to feel needed’ (tiếng Anh)

Rapper nổi tiếng của f(X) đã chia sẻ một ca khúc do chính cô sáng tác và đạo diễn. Amber cho các fan thấy những khía cạnh ‘ngớ ngẩn’ đáng yêu khác nhau của mình.

#9. B.A.P – ‘Wake me up’ (bản tiếng Nhật)

Ca khúc này mang thông điệp rất ý nghĩa khi xoay quanh những con người và các mâu thuẫn trong cuộc sống của họ. Lời bài hát giống như một cái tát mạnh mẽ cho những ai đang đắm chìm trong những ràng buộc xã hội mà đánh mất bản thân. Wake me up” còn mạnh dạn lên án nạn phân biệt chủng tộc, ranh giới xã hội, sức ảnh hưởng của truyền thông và những lề thói thông thường luôn đặt lên vai con người những áp lực vô hình. MV kết thúc trong đỉnh điểm của mâu thuẫn khi tất cả mọi người xé tan vỏ bọc của mình để cảm xúc thoải mái được bộc lộ.

#10. BTS – ‘Danger’ (bản tiếng Việt)

Đây không phải một bài hát chính thức nhưng phần nào thể hiện khả năng phát âm ngoại ngữ (ở đây là tiếng Việt) của các chàng trai BTS.


 


Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày