Top 10 cặp đôi idol-fan xuất sắc nhất trên "Fantastic Duo" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 21 / 10 / 2017

Top 10 cặp đôi idol-fan xuất sắc nhất trên "Fantastic Duo"

Không chỉ thỏa mãn ước mơ được gặp thần tượng, người hâm mộ còn có thể trở thành "cặp đôi xuất sắc" cùng biểu diễn với idol của mình trong chương trình "Fantastic Duo" của đài SBS.

Sẽ như thế nào khi những người hâm mộ tài năng và các ngôi sao gặp nhau? Fantastic Duo của đài SBS là một chương trình truyền hình Hàn Quốc nơi fan thu âm ca khúc họ hát theo thần tượng bằng điện thoại di động. Nhiều ứng cử viên được lựa chọn thi đấu với thần tượng trên sân khấu và sau đó, thần tượng sẽ loại dần các thí sinh cho đến khi chỉ còn người cuối cùng để cùng mình trở thành "cặp đôi xuất sắc".

Fantastic Duo

Ngoài việc mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái, Fantastic Duo còn tạo ra rất nhiều màn trình diễn đỉnh cao. Dưới đây là danh sách những màn kết hợp đỉnh cao nhất giữa người hâm mộ và thần tượng trên Fantastic Duo!

Taeyang x Daejeon Rhythm Gangster

Một trong những màn song ca nổi tiếng nhất của Fantastic Duo thuộc về Taeyang cùng với giọng ca tuyệt vời Rhythm Gangster. Trước sân khấu này, Taeyang chưa bao giờ hát cùng với một nữ ca sĩ, nhưng quả thật lần đầu tiên chính là lần ấn tượng nhất. Cả hai đều thể hiện hoàn hảo bản hit "Eyes, Nose, Lips" của thành viên Big Bang.

Kim Bumsoo x Fishcake Girl

Nữ sinh Kim Dami (Fishcake Girl) đã chứng minh rằng bạn không bao giờ nên đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó thông qua màn hòa giọng với giọng ca kỳ cựu Kim Bumsoo. Sự hòa hợp của họ trong "I Miss You" thật đáng kinh ngạc. Chất giọng của cả hai hòa quyện vào nhau một cách tinh tế nhất. Sau tiết mục này, Kim Dami thậm chí còn nhận được một hợp đồng thu âm.

Ailee x Achasan Ice Cream Girl

Ailee và Achasan Ice Cream Girl thực hiện một phiên bản mạnh mẽ cho ca khúc "Heaven". Ice Cream Girl đã nỗ lực hết mình để có được vị trí đó, với việc đánh bại hai đối thủ nặng ký khác trong cuộc đối đầu 1 chọi 3. Cặp đôi này hỗ trợ nhau một cách hoàn hảo và biểu diễn như những người bạn cũ tại phòng karaoke! Hãy từ từ tận hưởng nhé vì phần ngạc nhiên nhất đang chờ bạn ở cuối video.

SISTAR x Son Kyungjin

Cô gái trẻ Son Kyungjin làm khán giả choáng ngợp bằng một nốt cao đáng kinh ngạc trong tiết mục duet với các thành viên của SISTAR. Nhóm đã biểu diễn ca khúc "Crying", và cả khán phòng đều bất ngờ trước khả năng hòa quyện của họ như thể cô ấy là thành viên thứ 5 của SISTAR vậy! Cư dân mạng rất thích Son Kyungjin và thậm chí một số người còn so sánh phong cách hát của cô với Lee Hi.

Lee Sunhee x Kim Yejin

Mặc dù Lee Sunhee là một ca sĩ lớn tuổi và không được xem như một ngôi sao Kpop, nhưng chất giọng nữ cao ấm áp đã giúp cô 9 lần chiến thắng hạng mục "Ca sĩ của năm" tại KBS Music Awards. Nhiều người hâm mộ Kpop không biết rằng, Lee Sunhee thường được mệnh danh là "Diva Quốc dân" và "Nữ hoàng của các nữ ca sĩ". Học sinh trung học Kim Yejin và bài hát "I Always Miss You" của Lee Sunhee đem đến cảm giác giống như một màn song ca ngọt ngào giữa mẹ và con gái.

Daesung x Wrestling Queen

Daesung và Wrestling Queen đã có một màn song ca đáng yêu và nhiệt huyết với "Look at Me, Gwisoon!". Daesung nổi tiếng vì khả năng ca hát ballad xuất sắc, nhưng ca khúc được lựa chọn lại là một bản nhạc trot! Sân khấu giữa thành viên Big Bang và người hâm mộ khiến chúng ta được một phen cười sảng khoái vì tiết tấu sôi động và vũ đạo cực nhí nhảnh.

IU x Mart Sheriff

Phiên bản tuyệt vời của "You and I" do IU và một fan có biệt danh Mart Sheriff mang lại khiến khán giả không khỏi thích thú! Bài hát đặc biệt này đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của IU và việc bổ sung thêm giọng nam khiến nó trở nên mới lạ hơn hẳn. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể phụ nhận khả năng tương tác ăn ý của cặp đôi này.

EXO x Jeolla Red Pants Girl

Suho, Baekhyun, D.O., Chanyeol, Xiumin, và Chen xuất hiện trên Fantastic Duo để hòa giọng trong "Love Me Right" cùng thí sinh Jeolla Red Pants Girl! Họ đã biến tấu lại bài hát so với bản gốc để giúp tiết mục thêm phần thú vị, và cô nàng Red Pants Girl đã thể hiện rất tốt cả vũ đạo và giọng hát trong màn trình diễn này. Sân khấu đầy hứng khởi giữa người hâm mộ và EXO sẽ khiến bạn chẳng thể tìm ra điểm nào nhàm chán ở đây cả.

Jo Sungmo x Shrimp Burger Prince

Shrimp Burger Prince (Ryu Yong Hyun) làm việc bán thời gian tại một tiệm hamburger tôm, nhưng điều đó không ngăn cản anh thể hiện khả năng thanh nhạc đáng nể khi hát với Jo Sungmo ca khúc "To Your Side" - nhạc phim "Chuyện tình Paris" (2004). "To Your Side" đòi hỏi kĩ thuật xử lý điêu luyện vì nó sở hữu âm vực rất rộng. Tuy nhiên, bộ đôi hoàn toàn chinh phục khán giả bằng giọng hát mạnh mẽ của họ. Từ những phân đoạn cần giọng cao đến những câu hát yêu cầu sự hài hòa, Jo Sungmo và Shrimp Burger Prince đều thể hiện thật tinh tế.

Yoon Mirae x Gye MinA

Gye Mina đã xuất sắc vượt qua những thí sinh khác để giành được quyền song ca "Black Happiness" cùng nữ rapper huyền thoại Yoon Mirae (tên thật: Natasha Shanta Reid). Thay vì hát, bộ đôi này tập trung vào việc khoe khả năng rap chất lừ. Gye Mina thậm chí còn sửa đổi lời ca so với bản gốc để bày tỏ nỗi đau về việc cha cô bị bệnh và mẹ cô qua đời. Có thể nói, đây là bản song ca chất chứa nhiều cảm xúc chân thật của người biểu diễn.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày