Top 10 concert mà netizen Hàn muốn xem nhất sau khi hết dịch Covid-19: BTS # 2, Red Velvet # 3, còn #1 thuộc về một nam ca sĩ solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 04 / 2020

Top 10 concert mà netizen Hàn muốn xem nhất sau khi hết dịch Covid-19: BTS # 2, Red Velvet # 3, còn #1 thuộc về một nam ca sĩ solo

Đây là một giọng ca kỳ cựu, được đánh giá cao tại Hàn Quốc.

Dịch Covid-19 bùng nổ không chỉ khiến giới idol thất thu vì hàng loạt các sự kiện bị hoãn/ hủy mà còn khiến công chúng “buồn thối ruột”. Cũng đã hơn 2 tháng rồi họ chưa được “quẩy” concert.

Mới đây trên Dcinside, netizen Hàn đã tạo một cuộc bình chọn nhằm tìm ra top 10 concert mà mọi người muốn tham gia nhất sau khi hết dịch Covid-19. Kết quả như sau:

1, Park Hyo Shin

Vị trí đầu tiên đã thuộc về giọng ca huyền thoại của làng nhạc Hàn - Park Hyo Shin. Nam ca sĩ sinh năm 1981 nhận được 83.1% bình chọn, áp đảo tất cả những cái tên còn lại.

2, BTS

Big Hit Entertainment đã “chơi lớn” khi cho phát sóng miễn phí concert của BTS “BANGBANGCON” nhưng dường như người hâm mộ vẫn chưa thấy thỏa mãn. Trong BXH này, nhóm về vị trí thứ 2 với 5.4% bình chọn.

3, Red Velvet

Không phải BLACKPINK hay TWICERed Velvet mới là nhóm nhạc nữ được công chúng mong muốn tổ chức concert nhất sau khi hết dịch Covid-19. Trong cuộc bình chọn này nhóm được 3.5%.

4, IU

Vị trí thứ 4 thuộc về IU với 3.1% bình chọn. Sáng nay nữ ca sĩ cũng vừa mới thông báo comeback vào ngày 6 tháng 5 tới. Đặc biệt lần này người đồng hành với cô cũng là 1 cái tên cực kì nổi tiếng – Suga (BTS).

5, EXO

SM Entertainment đang có kế hoạch tổ chức chuỗi concert online có thu phí nhưng đang tiếc là EXO không có tên trong danh sách. Tuy nhiên trong cuộc bình chọn này thì nhóm xếp ở vị trí số 5 với 1.9% phiếu bầu.

6, TWICE

TWICE xếp ở vị trí số 6 với 0.9% phiếu bầu. Theo thông tin rất có thể nhóm nhạc nhà JYP sẽ trở lại vào tháng 6 tới. Hiện tại các thành viên đã đến đảo Jeju để ghi hình MV mới.

7, WINNER

Concert mới nhất ở Hàn của WINNER“Cross” từ tháng 10 năm 2019. Tuy nhiên với việc 2/4 thành viên đã lên đường nhập ngũ trong tháng 4 năm 2020 thì có vẻ như mong muốn của netizen Hàn sẽ khó thành hiện thực trong thời gian tới.

8, NU’EST

Nhóm nhạc nam nhà Pledis Entertainment hạ cánh ở vị trí thứ 8 với 0,7% phiếu bầu từ cư dân mạng. “Segno” là concert gần đây nhất của nhóm tại Hàn Quốc.

9, BLACKPINK

BLACKPINK đang khiến người hâm mộ phát cuồng khi sẽ collab với Lady Gaga trong album mới của nữ ca sĩ. Tuy nhiên trong BXH này thì nhóm nhạc nhà YG chỉ xếp hạng 9 với 0.4% phiếu bầu.

10, Lovelyz

Nhóm nữ Lovelyz xếp ở vị trí cuối cùng với 0.3% phiếu bầu. So với các nhóm nhạc đến từ công ty nhỏ khác, đây xem như một tín hiệu đáng mừng cho Lovelyz.

Kim An (Lược dịch)



#10 concert mà netizen Hàn muốn xem nhất #BTS #Red Velvet #Park Hyo Shin
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày