Top 10 idol Kpop được nhiều người theo dõi trên Instagram nhất: BLACKPINK xứng danh 'nữ hoàng', 2 thành viên EXO vượt mặt G-Dragon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 29 / 02 / 2020

Top 10 idol Kpop được nhiều người theo dõi trên Instagram nhất: BLACKPINK xứng danh 'nữ hoàng', 2 thành viên EXO vượt mặt G-Dragon

BLACKPINK và EXO là 2 cái tên xuất hiện nhiều nhất trong top 10 idol Kpop được follow nhiều nhất trên Instagram tính đến lúc này.

Instagram là một trong những mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Các thần tượng Kpop thường sử dụng Instagram như một phương tiện để giao lưu với fan hâm mộ và thể hiện cá tính riêng. Cùng theo dõi danh sách 10 thần tượng Kpop có số lượng follow instagram 'khủng' nhất hiện tại (tháng 2/2020) nhé!

NO.10. Taeyeon (SNSD) - 14,3 triệu followers

No.10 thuộc về SNSD Taeyeon với 14,3 triệu người theo dõi. Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, Taeyeon vẫn luôn là một trong những nữ thần tượng đình đám nhất Kpop.

NO.9. Jackson (GOT7) - 16,5 triệu followers

Instagram của thành viên GOT7 Jackson có 16,5 triệu người theo dõi. Mỹ nam GOT7 luôn được yêu thích bởi nguồn năng lượng tích cực mà anh chàng đem lại.

NO.8. Baekhyun (EXO) - 16,6 triệu followers

Baekhyun (EXO) xếp vị trí thứ 8 về lượt follow trên instagram với 16,6 triệu lượt theo dõi. Anh chàng cũng là 1 trong số 3 thành viên của EXO góp mặt trong top 10. 

NO.7. G-Dragon (BIGBANG) - 17,7 triệu followers

'Ông hoàng Kpop' G-Dragon từng là 'bá chủ' instagram khi giữ vững danh hiệu idol có lượng follow nhiều nhất trên MXH này suốt nhiều năm. Tuy nhiên, do khoảng thời gian gần 2 năm không hoạt động vì nhập ngũ nên trưởng nhóm BIGBANG đã dần bị đàn em vượt mặt. Dù vậy, anh chàng vẫn sở hữu tới 17,7 triệu lượt follow.

NO.6. Sehun (EXO) - 18,4 triệu followers

Đứng ở vị trí thứ 5 và vượt qua cả ông hoàng Kpop G-Dragon chính là EXO Sehun. Em út điển trai của EXO hiện đang có 18,4 triệu follow instagram.

NO.5. Chanyeol (EXO) - 20 triệu followers

Mỹ nam đình đám EXO Chanyeol hiện đang là idol nam có nhiều follow nhất trên instagram của Kpop với 20 triệu người theo dõi. Anh chàng là một trong những thần tượng cực chăm chỉ tương tác vói fan qua mạng xã hội.

NO.4. Jisoo (BLACKPINK) - 20,9 triệu followers

Khó có thể phủ nhận, BLACKPINK đang là nhóm nhạc xu hướng được yêu thích nhất hiện nay khi cả 4 cô gái đều chiếm giữ 4 vị trí đầu về lượng follow trên instagram. Là visual của BLACKPINK với ngoại hình xinh đẹp như búp bê, Jisoo sở hữu tài khoản instagram với 20,9 triệu follow.

NO.3. Rosé (BLACKPINK) - 22,2 triệu followers

Giọng ca chính của BLACKPINK Rosé xếp vị trí thứ 3 với 22,2 triệu follow trên instagram. Mỹ nhân xinh đẹp nhà YG thường xuyên đăng tải các ca khúc cover và những câu chuyện thú vị lên instagram để giao lưu với các fan.

NO.2. Jennie (BLACKPINK) - 24,5 triệu followers

Vị trí thứ 2 thuộc về Jennie của BLACKPINK với 24,5 triệu follow. Trên trang cá nhân, Jennie thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường, những chuyến du lịch hay hình ảnh hậu trường trong các buổi biểu diễn khiến fan hâm mộ thích thú. Cô nàng cũng được yêu thích bởi gu thời trang cực chất.

NO.1. Lisa (BLACKPINK) - 29,6 triệu followers

Em út BLACKPINK Lisa hiện đang là thần tượng sở hữu tài khoản instagram được theo dõi nhiều nhất Kpop với 29,6 triệu follow. Những bức hình được Lisa đăng tải trên instagram luôn nhận được lượng 'like' và bình luận cực khủng từ fan hâm mộ.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop / Nguồn: Kenh14

XEM THÊM: LIA (ITZY) TRÓT NHẢY CHỆCH NHỊP, MỘT LẦN NỮA LẠI BỊ KNET NÉM ĐÁ VÌ VŨ ĐẠO HỜI HỢT, YẾU KÉM SO VỚI CÁC THÀNH VIÊN CÙNG NHÓM

XEM THÊM: NETIZEN CHỈ TRÍCH TWICE NHIỀU LẦN GÂY ÁP LỰC ĐỂ FAN PHẢI STREAM NHẠC CHO NHÓM, THẬM CHÍ HƯỚNG DẪN TẮT TIẾNG VẪN ĐƯỢC TÍNH LƯỢT NGHE

XEM THÊM: NGÀY XUẤT NGŨ CỦA 14 NAM IDOL KPOP VÀO NỬA CUỐI NĂM 2020: CÁC FAN SẼ SỚM GẶP LẠI XIUMIN (EXO) VÀ YOON JISUNG



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày