Top 10 idol Kpop phù hợp với hình ảnh sống ngay thẳng, trong sạch do Knet bình chọn: Em út của BTS và TWICE đều được xướng danh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 15 / 04 / 2020

Top 10 idol Kpop phù hợp với hình ảnh sống ngay thẳng, trong sạch do Knet bình chọn: Em út của BTS và TWICE đều được xướng danh

Mới đây Knet đã cùng nhau bỏ phiếu cho những idol Kpop mà họ cho rằng phù hợp với hình ảnh sống trong sạch, chính trực nhất.

Bên cạnh tài năng và ngoại hình thì nhân cách chính là một trong những yếu tố để đánh giá một idol Kpop của netizen. Những idol tài năng và xinh đẹp thường nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng nếu họ là người có lối sống ngay thẳng, tính cách chân thành và khiêm tốn thì sẽ còn được Knet yêu mến hơn nữa. 

Mới đây trang Idol Chart đã tiến hành một cuộc khảo sát với các fan Kpop Hàn Quốc theo câu hỏi: 'Theo bạn thì idol nào phù hợp với hình ảnh sống ngay thẳng, chính trực nhất Kpop?' Cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 6/4 đến ngày 12/4 và đã có tổng cộng 56.440 phiếu bình chọn. Sau đó, trang tin Hàn Quốc OSEN cũng đã đưa tin về kết quả cuộc khảo sát rất thú vị này.

Hãy cùng điểm qua 10 gương mặt idol Kpop được netizen Hàn tin tưởng là có hình ảnh trong sạch, tính cách ngay thẳng ngay trong cuộc sống đời thường nhé. 

HẠNG 10: KIM MINKYU (CỰU THÍ SINH PRODUCE X 101) - 6O phiếu

HẠNG 9: MAX CHANGMIN (DBSK) - 216 phiếu

HẠNG 8: KIM SEJEONG (GUGUDAN) - 303 phiếu

HẠNG 7: YOONA (SNSD) - 324 phiếu

HẠNG 6: JR (NU'EST) - 777 phiếu

HẠNG 5: IU - 842 phiếu

HẠNG 4: TZUYU (TWICE) - 1.143 phiếu

HẠNG 3: SONG HAYOUNG (FROMIS_9) - 1.249 phiếu

HẠNG 2: PARK WOOJIN (AB6IX) - 16.180 phiếu

HẠNG 1: JUNGKOOK (BTS) - 23.412 phiếu

Như vậy theo kết quả cuộc bình chọn của Idol Chart, Jungkook đã chiếm giữ vị trí quán quân với tổng cộng 23.412 phiếu, chiếm 41% tổng số phiếu bình chọn. Trang tin OSEN khen ngợi các thành viên BTS đều là những người nổi tiếng với hình ảnh sống trong sạch. Đặc biệt, em út vàng Jungkook được biết đến là người luôn tốt bụng giúp đỡ mọi người, chăm chỉ học hỏi và luôn khiêm tốn dù đã là ngôi sao nổi tiếng toàn cầu.

 
 

Những hình ảnh Jungkook cặm cụi giúp đỡ các staff hậu trường bất kỳ lúc nào có thể cũng đã làm lay động không ít netizen. 

Còn bạn, nếu được bỏ phiếu thì bạn sẽ chọn ai là idol Kpop có nhân cách phù hợp với hình ảnh sống ngay thẳng, trong sạch?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: 5 SÂN KHẤU SOLO ĐỈNH CAO NHẤT CỦA IDOL KPOP DO CƯ DÂN MẠNG TRUNG QUỐC BÌNH CHỌN: TRẬN CHIẾN CỦA RIÊNG BTS VÀ EXO!

XEM THÊM: 5 SÂN KHẤU SOLO ĐỈNH CAO NHẤT CỦA IDOL KPOP DO CƯ DÂN MẠNG TRUNG QUỐC BÌNH CHỌN: TRẬN CHIẾN CỦA RIÊNG BTS VÀ EXO!

XEM THÊM: FAN ĐƯA HÌNH ẢNH CHỨNG MINH NHÓM NHẠC TÂN BINH CÓ 2 THÀNH VIÊN TỪNG QUEN MẶT TRONG X1 ‘VAY MƯỢN’ Ý TƯỞNG TỪ 3 MV CỦA EXO



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày