Top 10 idol tân binh nổi bật nhất hiện tại: Soobin (TXT), Yeji và Yuna (ITZY) tất nhiên sẽ có mặt nhưng gây tranh cãi là trường hợp thứ 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 04 / 2020

Top 10 idol tân binh nổi bật nhất hiện tại: Soobin (TXT), Yeji và Yuna (ITZY) tất nhiên sẽ có mặt nhưng gây tranh cãi là trường hợp thứ 7

Trong khi các trường hợp khác đều được cho là xứng đáng.

Trong một hai năm trở lại đây, đi cùng với sự phát triển như vũ bão của nền âm nhạc Kpop là sự ra đời của các idol/ idolgroup mới. Điều đáng nói là ngoài việc được các công ty quản lý đầu tư mạnh tay, truyền thông quảng bá rầm rộ thì một số idol/ idolgroup còn có sẵn một lượng fan khổng lồ sau khi tham gia các show truyền hình thực tế hay các show sống còn. Đây cũng là điều lý giải cho lý do vì sao mà các nhóm nhạc tân binh ngày nay thường có thành tích cao ngất ngưởng, vượt xa tiền bối về các chỉ số như doanh số album lẫn doanh số kỹ thuật số. Việc tân binh phá kỷ lục của tân binh cũng không còn quá xa lạ.

Vì vậy việc tìm ra những idol nổi bật nhất trong các nhóm nhạc idol thế hệ mới là một việc rất khó. Mới đây, netizen Hàn đã cùng nhau thảo luận và bình chọn về chủ đề này. Và dưới đây là top 10:

1, Soobin (TXT)

Soobin sinh ngày 5 tháng 12 năm 2000. Anh là thành viên thứ hai của TXT được Big Hit Entertainment giới thiệu. Trong nhóm anh đảm nhận vai trò leader và rất được lòng các fan khi sở hữu chiều cao 1m85 cùng gương mặt điển trai, nam tính.

Gần đây Soobin đang khiến fan thích thú với câu chuyện casting cười ra nước mắt. Chẳng là khi còn đang học cấp 2, cậu chàng vì hâm mộ Jin (BTS) nên đã quyết định gửi đơn ứng tuyển tới Big Hit thông qua email, đính kèm clip hát nhảy. Tuy nhiên trong email, anh chàng lại điền sai số điện thoại liên lạc. Soobin đã tưởng rằng bản thân trượt kì thi tuyển vì Big Hit không gọi lại mình trong suốt 1 tháng.

Tới gần 1 năm sau khi Soobin đã vào cấp 3 thì mới nhận được cuộc gọi từ Big Hit. Công ty đã phải mất một thời gian dài tìm kiếm vì số điện thoại sai, sau khi điều tra đủ đường cuối cùng công ty cũng có thể tìm ra và liên lạc được với Soobin.

2, Yohan (cựu thành viên X1)

Yohan sinh ngày 22 tháng 9 năm 1999. Anh từng tham gia show sống còn “Produce X101” và là thực tập sinh đầu tiên đạt hạng A vòng đánh giá xếp lớp khi thể hiện "Come Back To Me" của Se7en. Ngoài ra nam thần tượng còn được đánh giá là một thí sinh thể hiện được tài năng ở tất cả các kỹ năng hát, nhảy, rap đồng thời cũng gây ấn tượng bằng sự chăm chỉ, năng lượng và hòa đồng cùng các thực tập sinh khác. Thứ hạng trong bảng xếp hạng luôn nằm trong top 5.

Nhờ hội tụ cả tài năng, ngoại hình và tính cách mà Yohan đã xuất sắc đạt được hạng nhất trong đêm chung kết và được ra mắt với tư cách là center của nhóm chiến thắng có tên X1. Tuy nhiên tới cuối năm 2019 vì “Produce X101” vướng scandal gian lận phiếu bầu nên X1 đã bắt buộc phải tan rã.

Gần đây, Yohan có kế hoạch tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình “School 2020” nhưng vì những rắc rối liên quan đến nữ chính nên hiện thời dự án nay đang bị hoãn. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối cho nam thần tượng và hy vọng anh sẽ sớm có cơ hội để thể hiện tài năng trong tương lai.

3, Dohyon (cựu thành viên X1)

Năm 2019, Dohyon tham gia show sống còn “Produce X101”, đạt 8 chung cuộc và được ra mắt cùng X1. Trước đó nam thần tượng cũng đã từng tham gia chương trình “Under Nineteen 2018” của đài MBC với tư cách là thành viên của Rap Team và đã kết thúc ở vị trí thứ 42.

Sau khi X1 tan rã, cùng với Lee Hangyul, Dohyon chính là một trong những thành viên khởi động các lịch trình cá nhân sớm nhất. Bộ đôi đã hoàn thành buổi họp fan solo, phát hành ca khúc mới, biểu diễn ở nước ngoài. Dự kiến, Nam DohyonLee Hangyul sẽ hoạt động như một duo trong thời gian tới.

4, Yiren (EVERGLOW)

Yiren là idol người Trung Quốc, debut trong nhóm nhạc EVERGLOW vào đầu năm 2019. Đây cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên thuộc quản lý của Yuehua Entertainment, đi theo concept girlcrush.

Yiren cũng từng tham gia show sống còn “Produce 48” và được chính các thực tập sinh bình chọn là người sở hữu gương mặt đẹp nhất. Nét đẹp kiều diễm, thanh thoát của thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Everglow được đánh giá phù hợp với đa dạng phong cách và hình tượng từ thanh thuần, nữ tính đến mạnh mẽ, quyến rũ. Nhan sắc của nữ idol 19 tuổi thường được cộng đồng mạng miêu tả bằng những mỹ từ như “lộng lẫy”, “thiên thần”, “đẹp không tì vết”…

5, Yeji (ITZY)

Yeji sinh ngày 26 tháng 5 năm 2000. Trước khi ra mắt cùng ITZY, cô nàng đã có 3 năm làm thực tập sinh và từng tham gia show sống còn "The Fan", tập phát sóng ngày 1 tháng 12 năm 2018. Còn nhớ ở thời điểm đó, Yeji được mệnh danh là "vũ khí bí mật” của JYP và dù không phải thí sinh được tiến sâu vào chương trình và chỉ dừng chân lại ở tập 5 nhưng tên của cô đã là từ khóa tìm kiếm #1 trên Naver.

Trong ITZY, Yeji hoạt động với vai trò trưởng nhóm, nhảy chính, hát dẫn và rap dẫn. Có thể nói cô nàng rất tài năng khi có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau.

Trái ngược với hình tượng mạnh mẽ, cá tính trên sân khấu. Yeji của ngoài đời lại vô cùng xinh đẹp dịu dàng. Cô nàng cũng thường xuyên chụp ảnh với những biểu cảm vô cùng đáng yêu. Với làn da đẹp không tì vết của mình, chỉ cần kẻ mắt nhạt và tô son cũng đủ để Yeji thu hút người đối diện. Không ngoa khi nói cô nàng để mặt mộc hay khi make up cũng chẳng khác nhau là bao.

6, Yeonjun (TXT)

Yeonjun sinh ngày 13 tháng 9 năm 1999. Rất nhiều người đồng ý rằng Yeonjun có thể “cân” được mọi vị trí trong nhóm, nhờ vào tài năng và sự khổ luyện của mình. Anh chàng đã thực tập 4 năm trước khi được debut và luôn đứng nhất trong các buổi kiểm tra định kỳ mỗi tháng về dance. Các thành viên tiết lộ rằng nếu có hai người cùng đứng nhất, thì sẽ không có vị trí thứ hai.

7, San (ATEEZ)

San sinh ngày 10 tháng 7 năm 1999. Trong nhóm ATEEZ, anh đảm nhận vị trí main dance và lead vocalist. Tuy không quá nổi tiếng ở Hàn Quốc như TXT, X1 hay ITZY nhưng ở nước ngoài thì ATEEZ lại rất được ưa chuộng. Nhiều bậc tiền bối cũng từng dành rất nhiều lời khen cho nhóm nói chung và San nói riêng.

8, Yuna (ITZY)

Yuna sinh ngày 9 tháng 12 năm 2003. Trong nhóm cô nàng đảm nhiệm vị trí visual và maknae. Theo netizen rỉ tai nhau thì ban đầu đáng lẽ Yuna không được debut cùng ITZY, tuy nhiên vì Jeon Somi rời đi nên cô đã được chọn thay thế. Vì thế khi ITZY ra mắt, nhiều người đã hoài nghi tài năng của Yuna.

Nhưng sau cùng Yuna lại là một trong những thành viên nổi bật nhất ITZY. Mới ra mắt có vài tháng mà cô nàng đã chiến thắng cuộc bình chọn Nữ thần trong mộng của học sinh trung học. Fancam của cô nàng cũng có lượt xem khủng, liên tiếp có mặt trong những clip được lan truyền rộng rãi nhất trên các diễn đàn Kpop. Netizen lúc này mới bắt đầu gật gù công nhận rằng, Yuna có thể hợp với nhiều phong cách và sẽ thành công nếu debut ở bất cứ nhóm nhạc nào.

9, Hwanwoong (ONEUS)

ONEUS là một trong những tân binh khá nổi bật của năm 2019, gồm 6 thành viên. Trong đó, Hwanwoong đảm nhận vị trí main dancer, vocal và rapper.

Hwanwoong từng tham gia chương trình sống còn “Produce 101 mùa 2”. Tuy nhiên anh chàng đã bị loại ở tập 8 khi đứng hạng 42. Sau khi trở về, nam thần tượng tiếp tục góp mặt trọng show tìm kiếm thành viên mới của Rainbow Bridge World, có tên là “RBW Trainee Real Life - We Will Debut”. Cuối cùng, Hwanwoong đã được debut cùng ONEUS vào ngày 27 tháng 9 năm 2018.

10, Junseo (1the9)

Tháng 11 năm 2018, show thực tế dành cho những thực tập sinh dưới 19 tuổi "Under 19" đã chính thức lên sóng, thu hút nhiều sự quan tâm theo dõi của người hâm mộ. Tới tháng 2 năm 2019 thì kết quả chung cuộc được công bố và Junseo là một trong 9 thí sinh chiến thắng.

Ngày 9 tháng 2 năm 2019, Junseo được ra mắt cùng 1the9, hoạt động dưới sự quản lý của MBK Entertainment.

 

Kim An (Tổng hợp & Lược dịch)



#10 idol tân binh nổi bật nhất hiện tại #Soobin TXT #Yeji ITZY #Yuna ITZY
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày