Top 3 idol Kpop gần đây thường được chọn là hình mẫu phấn đấu của các hậu bối: Tranh cãi vì G-Dragon không được gọi tên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Chủ nhật - 04 / 04 / 2021

Top 3 idol Kpop gần đây thường được chọn là hình mẫu phấn đấu của các hậu bối: Tranh cãi vì G-Dragon không được gọi tên

Theo Knet, đây là 3 cái tên thường được các idol Kpop tân binh nhắc đến nhất khi hỏi về hình mẫu lý tưởng để họ phấn đấu noi theo trong sự nghiệp.

Cũng như chúng ta, các idol Kpop hầu hết đều có idol của riêng họ. Hình mẫu các idol tiền bối thường được xem như nhân vật truyền cảm hứng khiến họ muốn biểu diễn trên sân khấu, hoặc để họ phấn đấu học hỏi theo, hoặc đơn giản là người cũng khiến họ phát cuồng như bao fanboy, fangirl khác.

Cũng chính vì vậy mà trong những cuộc phỏng vấn, các idol Kpop tân binh rất thường hay nhận được câu hỏi: 'Thần tượng của em là ai?' hoặc 'Em có hình mẫu idol hậu bối nào hay không?' Mới đây nhất trên diễn đàn Instiz, một Knet đã đăng tải bài viết chỉ ra top 3 idol Kpop gần đây thường được nhiều idol tân binh nhắc đến nhất. 

Taemin (SHINee)

IU

V (BTS)

Vì chỉ nêu tên 3 idol nên bài đăng này cũng đã gây nên một số tranh luận. Theo đó, có một số ý kiến cho rằng danh sách này lẽ ra nên có mặt G-Dragon (Big Bang) vì anh vốn là một trong những hình mẫu điển hình của các idol từ gen 2 trở về sau. Tuy nhiên trái lại, nhiều Knet lại phản đối vì cho rằng hiện nay hầu như có rất ít tân binh Kpop nhắc đến GD. Một phần là do những tranh cãi trong quá khứ của nam ca sĩ, và một phần là do các idol trẻ tuổi cũng sợ bị Knet chỉ trích khi nhắc đến trưởng nhóm Big Bang. 

Ngoài ra, cũng có những ý kiến cho rằng Top 3 này là hoàn toàn đúng đắn và phù hợp. Tuy nhiên họ cũng muốn thêm vào một số những cái tên khác như Kai (EXO), Taeyeon (SNSD) hay thậm chí là cả nhóm BTS nói chung. 

Dưới đây là một số bình luận của Knet: 

- Quả nhiên đúng là 3 cái tên này!

- Tôi đồng ý với ba người họ, nhưng không có Taeyeon ..?

- Lúc đọc tiêu đề tôi đã nghĩ là phải có Kai chứ.

- 3 người họ đúng là những thiên tài sân khấu đó! 

- IU đúng là hình mẫu mà tất cả các idol đều yêu mến.

- Còn GD thì sao?

- Đối với tôi đó là IU và GD!

- Không hổ danh là Taemin của chúng ta ㅠㅠ

- Cảm giác đây là danh sách gần đây. GD và Taeyeon đúng là hình mẫu của các idol, nhưng gần đây họ ít được nhắc đến hơn. 

- Nghiêm túc mà nói, V thật sự là một thiên tài sân khấu đấy! 

- Không có GD là đúng rồi, vì gần đây nhóm nhạc và bản thân anh ấy cũng có nhiều lùm xùm. Các tân binh sẽ hạn chế nhắc về họ. 

- Tôi nghĩ đến tất cả các thành viên BTS. 

- Tôi hoàn toàn đồng ý với danh sách này. Gần đây có rất nhiều idol tân binh nói về họ, đặc biệt là V.

- V của BTS được mệnh danh là 'idol của idol' đó. 

Bạn nghĩ gì về danh sách Top 3 nói trên? Theo bạn ai là những idol Kpop mà gần đây các tân binh idol thường hay nhắc đến như là hình mẫu lý tưởng nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày