Đây là 4 cái tên KPOP nổi tiếng nhất ở Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Đây là 4 cái tên KPOP nổi tiếng nhất ở Nhật Bản

Trong 20 nghệ sĩ được giới trẻ Nhật Bản yêu thích, 4 cái tên từ Hàn Quốc đã được xướng tên.

Dù những năm gần đây làn sóng Hallyu không còn trở thành đề tài nóng trên các mặt báo song âm nhạc KPOP vẫn đang phát triển mạnh mẽ ở đất nước Nhật Bản. Chẳng cần viện dẫn quá nhiều thành tích, quá nhiều con số để chứng minh độ phổ biến của âm nhạc KPOP, chỉ cần biết rằng trong top 20 nghệ sĩ được giới trẻ Nhật Bản yêu thích nhất đã có tới 4 cái tên đến từ Hàn Quốc.

Hãy kiểm tra xem 4 nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng ấy, họ là những ai nhé!

Big Bang

NB

Có thể nói Big Bang đã trở thành nhân tố "cốt lõi" của làn sóng Hallyu tại Nhật Bản, họ nổi tiếng đến mức mỗi thành viên đều đủ sức tổ chức các đêm concert ở dome (nhà thi đấu mái vòm, minh chứng cho thành công của nghệ sĩ hoạt động ở xứ phù tang).

Nhóm nhạc đến từ YG Entertainment được xếp hạng nổi tiếng thứ 12 đối với các thanh thiếu niên Nhật Bản và thứ 10 đối với lớp người trưởng thành tại đây. Thành tích này giúp Big Bang trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Nhật Bản thời điểm hiện tại.

SHINee

NB

Bằng nhiều lý do, SHINee luôn được xem là một "thế lực" KPOP lão làng ở Nhật Bản. Nhóm nhạc 5 thành viên đã trở thành nghệ sĩ nổi tiếng thứ 16 đối với thanh thiếu niên và đạt hạng 15 đối với những người trưởng thành Nhật Bản.

TWICE

NB

TWICE thậm chí còn chưa ra mắt ở Nhật nhưng họ đã lọt top 4 nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Với 3 thành viên người bản xứ, cũng như rất nhiều bài hát gây nghiện, TWICE nổi tiếng thứ 19 với các thanh thiếu niên và nổi tiếng thứ 20 đối với những người trưởng thành. Đặc biệt, nhóm nữ nhà JYP là girlgroup KPOP duy nhất lọt top 20 ở cả hai nhóm tuổi tham gia khảo sát. 

BTS

NB

Nối tiếp thành công ở thị trường trong nước và quốc tế, BTS cũng đã tạo được những điểm nhấn nổi bật tại thị trường giải trí Nhật Bản. Nhóm nhạc "Blood, Sweat & Tears" nổi tiếng thứ 20 đối với lứa tuổi thanh thiếu niên Nhật Bản.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày