Top 5 nam idol sở hữu cơ ngơi 'đắt đỏ' nhất Kpop: G-Dragon vẫn xếp sau thành viên 2PM, vị trí số 1 gây bất ngờ lớn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 02 / 05 / 2020

Top 5 nam idol sở hữu cơ ngơi 'đắt đỏ' nhất Kpop: G-Dragon vẫn xếp sau thành viên 2PM, vị trí số 1 gây bất ngờ lớn

5 nam idol Kpop dưới đây sở hữu cơ ngơi to đẹp, sang trọng tựa như những tòa lâu đài. Họ quả xứng danh là những chàng thiếu gia "Young and Rich" (trẻ và giàu) đích thực.

Tài sản, cơ ngơi khủng của sao luôn là đề tài được fan và truyền thông hết mực quan tâm. 'Ai mới tậu nhà, ai vừa sắm xe?' luôn là câu hỏi thường trực của công chúng. Bởi vậy, mới đây, trong 1 tập của show 'TMI News', mọi người đã xôn xao bàn tán khi biết được danh tính 5 thành viên nhóm nhạc nam được mệnh danh 'Young and Rich' (trẻ và giàu). Sở dĩ gọi vậy là bởi 5 nam thần này sở hữu khối tài sản khủng và những căn biệt thự trị giá cả chục triệu đô.

Vậy, đâu là 5 idol 'bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền' của Kpop? Ai là người sở hữu 'tòa lâu đài' với giá trị khủng nhất?

NO.5: Yunho (DBSK)

'Vị thần phương Đông' Yunho là nam thần vừa giàu vừa đẹp chính hiệu của Kpop. Nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật giúp nam idol huyền thoại sở hữu cả 1 cơ ngơi khổng lồ. Được biết, căn hộ nơi Yunho sống nằm ở Seocho-dong, Seoul, gồm 5 phòng ngủ, 3 nhà tắm và có giá khoảng 2,3 triệu USD (khoảng 53,9 tỷ đồng).

Anh từng khoe không gian sống đẳng cấp trên show 'I live alone' và khiến khán giả trầm trồ không ngớt. Căn nhà của Yunho được trang trí theo hướng cổ điển, với nội thất mang phong cách kiểu 'ông bà anh'. Nhìn giản dị và cổ kính vậy thôi nhưng chắc chắn, Yunho đã tốn kha khá vào việc mua sắm nội thất.

Khu chung cư nơi Yunho sống nằm ở Seocho, Seoul. Nhìn từ ngoài vào đã đủ để thấy đẳng cấp của những cư dân ở bên trong.
 

Căn nhà của Yunho từng khiến dàn MC và khán giả của show 'I live alone' trầm trồ khen ngợi không ngớt. Căn hộ của nam idol vô cùng rộng rãi, thoáng mát, được anh trang trí theo hơi hướng cổ xưa.

NO.4: Taemin (SHINee)

Taemin đích thực là nam idol xứng danh 'Young and Rich' nhất trong danh sách. Mới có 27 tuổi nhưng Taemin đã hoạt động trong showbiz 12 năm và nhờ thế, 'cá kiếm' được 1 số tiền khổng lồ. Tài sản khủng của Taemin được thể hiện rõ nhất qua căn nhà của chính anh.

Căn hộ của Taemin nằm ở Cheongdamdong, Seoul, sở hữu view cực đỉnh. Giá trị của căn nhà đẹp và sang tựa như lâu đài này đã tăng lên đáng kể sau khi Taemin tậu nó. Hiện tại, căn nhà đẹp tựa tòa lâu đài này được định giá khoảng 2,6 triệu USD (khoảng 60,9 tỷ đồng).

Căn hộ của Taemin ở trên cao, sở hữu view cực đỉnh.

Em út SHINee sở hữu căn hộ đẹp và rộng y như 1 tòa lâu đài thực thụ.

NO.3: G-Dragon (BIGBANG)

Là 'ông hoàng Kpop', G-Dragon đương nhiên là cái tên không thể thiếu trong top những sao nam sở hữu cơ ngơi khủng. Nam rapper cá tính thường xuyên khoe khéo những góc nhỏ trong căn hộ ở Seongsu-dong, Seoul. Được biết, căn hộ có giá 2,7 triệu USD (khoảng 63,3 tỷ đồng). Ngoài ra, giá trị của những tác phẩm nghệ thuật cực hiếm được bày trong nhà có thể khiến giá của căn hộ tăng lên gấp đôi.

Căn nhà ở Seongsu-dong của G-Dragon được trang trí bằng những bức tranh đắt giá và những món đồ nội thất cao cấp.

Tuy nhiên, danh sách của 'TMI News' chưa nhắc đến căn nhà G-Dragon mới tậu và chuyển về sống gần đây. Theo đó, báo chí Hàn cho hay G-Dragon vừa mua căn penthouse 9 triệu won (khoảng 172,7 tỷ đồng) tại Hannam, Seoul. Anh đã nhanh chóng hé lộ vài góc trong căn nhà đắt giá mới trên Instagram.

Cơ ngơi mới của G-Dragon sở hữu đồ nội thất vô cùng cao cấp, từng góc nhà được chăm chút cẩn thận, trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật đắt giá.

NO.2: Taecyeon (2PM)

'Nam idol quái thú' Taecyeon cũng là 1 quý ông giàu có nức tiếng của Kbiz. Tòa nhà của Taecyeon được bảo đảm kĩ càng về độ riêng tư, nằm gần 1 công viên tại Sinsa-dong, Seoul.

Nam idol kiêm diễn viên nổi tiếng từng thành công đấu giá quyền sở hữu cho 1 căn hộ và thu về 2 triệu USD (khoảng 46,8 tỷ đồng). Tuy vậy, cả khu phức hợp gồm 16 căn hộ được nhận định mang giá trị trung bình tầm 3,2 triệu USD (khoảng 75 tỷ đồng) 1 căn.

Nhìn 'tòa lâu đài' của Taecyeon mới thấy, anh hoàn toàn xứng đáng nằm ở vị trí thứ 2 trong danh sách.

NO.1: Leeteuk (Super Junior) 

Gây bất ngờ nhất trong danh sách chính là vị trí của trưởng nhóm Super Junior - Lee Teuk. Vượt lên trên những nam thần giàu có, 'sừng sỏ' khác, căn hộ trị giá 3,5 triệu USD (khoảng 82 tỷ đồng) của Lee Teuk được TMI News đánh giá là không gian sống đắt đỏ nhất trong giới idol nam.

Được biết, căn hộ của Lee Teuk thuộc 1 khu phức hợp ở Seongsudong, Seoul. Đây cũng là nơi rất nhiều ngôi sao khác chọn để sinh sống. Nhà của nam idol SM mang tông trắng toàn tập, có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm.

Căn hộ của Lee Teuk được trang trí với loạt đồ nội thất mang hơi hướng hiện đại. Cả căn nhà gây ấn tượng vì có tông trắng toàn tập.

Căn hộ sở hữu tầm nhìn cực đỉnh, hướng thẳng ra sông.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop  / Nguồn: Kenh14

XEM THÊM: NẾU YG ĐỂ BLACKPINK DEBUT NHÓM NHỎ THÌ ĐỘI HÌNH NÀO SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ ỦNG HỘ NỒNG NHIỆT NHẤT TỪ NETIZEN?

XEM THÊM: NETIZEN RẦN RẦN VÌ NGHI VẤN G-DRAGON SẼ THAM GIA VÀO QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT ALBUM CỦA BLACKPINK

XEM THÊM: NẾU KHÔNG 'LỌT VÀO MẮT XANH' SM THÌ NAM IDOL SỞ HỮU NGOẠI HÌNH LÃNG TỬ NÀY ĐÃ THẬT SỰ DỰ ĐỊNH THEO NGHIỆP DIỄN VIÊN HÀI

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày