Top 5 nam thần tượng sỡ hữu gương mặt trẻ con trong thân hình người lớn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 30 / 04 / 2017

Top 5 nam thần tượng sỡ hữu gương mặt trẻ con trong thân hình người lớn

Cảm tưởng hiện diện trong vóc dáng cao to vạm vỡ hơn nhưng gương mặt các anh chàng vẫn có thể “búng ra sữa”.

Có lẽ thời gian chẳng những đã bỏ sót những nam thần tượng này mà còn vô tình tặng thêm tuổi thanh xuân cho họ. Trưởng thành và sở hữu chiều cao khủng, vóc dáng cao to nhưng gương mặt của những anh chàng này vẫn “baby” như thời còn bé. Vẫn đường nét đó, vẫn vẻ đáng yêu đó, họ khiến bao cô gái phải gục ngã và các chàng trai phải ganh tỵ.

Dưới đây là Top 5 nam thần tượng có gương mặt học sinh mà thân hình phụ huynh do cư dân mạng bình chọn:

1 - Yoon SanHa (ASTRO)

yoon Sanha Astro gương mặt trẻ con

Sở hữu chiều cao 1m83 nhưng thành viên của nhóm ASTRO khiến người khác nghĩ rằng cậu ta là trẻ con chỉ vì gương mặt quá “kute” và mái tóc xù mì cực đáng yêu.

2 - Zelo (B.A.P)

 

Với chiều cao đáng mơ ước 1m87, Zelo luôn nổi bật giữa đám đông nhưng điểm thu hút sự chú ý nhất của anh chàng chính là gương mặt “búng ra sữa”. Đặc biệt khi để mái tóc màu sáng càng khiến gương mặt của Zela trẻ con hơn bình thường.

3 - SeungHoon (WINNER) 

Nam thần tượng cao 1m84 trẻ lâu là nhờ đôi mắt một mí và má lúm đồng tiền cực duyên. Ngoài ra những hành động nhắng nhít của SeungHoon càng khiến fan nhận ra chiều cao và gương mặt chả ăn nhập gì với nhau.

4 – V (BTS)

V (BTS) sở hữu gương mặt trẻ con

Anh chàng điển trai nhà Big Hit cao tầm gần 1m80. Dù so với nhiều nghệ sĩ khác thì khá thấp nhưng với chiều cao này cũng có thể gọi là “phụ huynh”. Tuy nhiên gương mặt của V lại quá “học sinh”, nhìn anh chàng diện trang phục đời thường thì có ai nghĩ rằng đây là một thanh niên cao to không?

5 - ZICO (BLOCK B)

zico block B

Nhiều người cho rằng anh chàng cao 1m82 cá tính có gương mặt không khớp so với vóc dáng. Theo đuổi phong cách cá tính, chất chơi nhưng Zico dường như không giấu được nét trẻ con khó thay đổi của mình.

Còn theo bạn, danh sách trên cần phải bổ sung thêm ai nào? Và bạn có trót “yêu” anh chàng nào sở hữu gương mặt học sinh mà thân hình phụ huynh nào khác không?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày