Top 5 nghệ sĩ Kpop đạt nhiều cúp No.1 nhất nửa đầu năm 2019: BTS đương nhiên góp mặt nhưng ITZY mới là nhân tố gây sốc! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 08 / 2019

Top 5 nghệ sĩ Kpop đạt nhiều cúp No.1 nhất nửa đầu năm 2019: BTS đương nhiên góp mặt nhưng ITZY mới là nhân tố gây sốc!

Trong 5 nghệ sĩ Kpop giành nhiều cúp trên các show âm nhạc cuối tuần nhất, ITZY đã thể hiện bản lĩnh "tân binh khủng ...

Năm 2019 chứng kiến sự ra đời và trở lại của vô số ca sĩ, nhóm nhạc Kpop sừng sỏ, biến các show âm nhạc trở thành "đấu trường" cạnh tranh quyết liệt. Chiến thắng ở những chương trình này cũng trở thành 1 trong những thước đo đánh giá mức độ thành công của họ khi come back. Dưới đây là top 5 nghệ sĩ giật nhiều cúp nhất tính từ đầu năm 2019 đến thời điểm hiện tại với số lượng được tính dựa trên tổng số no.1 họ nhận được từ các ca khúc đã phát hành.

5. SEVENTEEN

Đứng thứ 5 chung cuộc là SEVENTEEN. Khi trở lại cùng ca khúc "Home" vào tháng 1/2019, nhóm nam của Pledis Entertainment đã giành tới 10 chiếc cúp.

5 nghệ sĩ Kpop giật nhiều cúp âm nhạc nhất 2019: ITZY kèn cựa BTS, lập kỉ lục của girlgroup dù mới là tân binh! - Ảnh 1.

SEVENTEEN giành 10 chiến thắng với đúng 1 ca khúc - con số "khủng" không phải nhóm nhạc nào cũng làm được

4. GFriend

Hạng 4 là GFriend. Qua 2 lần comeback với "Sunrise" (1/2019) và "Fever" (6/2019), 6 cô gái đã "bội thu" đến 12 chiến thắng, qua đó thu về 12 chiếc cúp danh giá trên các show âm nhạc hàng tuần.

5 nghệ sĩ Kpop giật nhiều cúp âm nhạc nhất 2019: ITZY kèn cựa BTS, lập kỉ lục của girlgroup dù mới là tân binh! - Ảnh 2.

GFriend sở hữu số cúp nhiều thứ 4 chung cuộc sau 2 lần comeback

3. Chungha

Xếp thứ 3 là Chungha. Năm 2019, nữ ca sĩ phát hành 2 sản phẩm âm nhạc là "Gotta Go" (tháng 2) và "Snapping" (tháng 6). 2 bài hát giúp cô nhận 13 chiếc cúp. Đáng chú ý Chunga là ca sĩ solo duy nhất lọt vào danh sách các nghệ sĩ có nhiều chiến thắng trên show âm nhạc nhất tính từ đầu năm đến giờ.

5 nghệ sĩ Kpop giật nhiều cúp âm nhạc nhất 2019: ITZY kèn cựa BTS, lập kỉ lục của girlgroup dù mới là tân binh! - Ảnh 3.

Chungha là nghệ sĩ solo duy nhất lọt vào danh sách

2. ITZY

Vị trí á quân trong danh sách thuộc về ITZY. Nhóm nữ nhà JYP đã chứng tỏ mình là "tân binh khủng long" của năm 2019 khi mới debut được 7 tháng, phát hành 2 sản phẩm âm nhạc nhưng đã nhận tới 20 chiếc cúp. ITZY đứng nhất 9 lần trên các show âm nhạc với ca khúc đầu tay "Dalla Dalla" và hiện đã thu về 11 chiến thắng cùng hit mới nhất là "ICY". Đáng nói là nhóm vẫn đang trong đợt quảng bá bài hát này, dự đoán số cúp họ thu về sẽ còn tiếp tục tăng.

5 nghệ sĩ Kpop giật nhiều cúp âm nhạc nhất 2019: ITZY kèn cựa BTS, lập kỉ lục của girlgroup dù mới là tân binh! - Ảnh 4.

Mới debut được 7 tháng nhưng gia tài cúp âm nhạc của ITZY đã lên tới con số 20 và sẽ còn tiếp tục tăng

1. BTS

Quán quân của top 5 nghệ sĩ Kpop giật nhiều cúp âm nhạc nhất không ai khác là BTS. "Nhóm nhạc toàn cầu" đến nay mới chỉ comeback đúng 1 lần cùng hit "Boy with Luv" (4/2019). Thế nhưng bài hát này đã giúp họ giành tới 21 chiến thắng, lập kỉ lục nghệ sĩ có ca khúc sở hữu nhiều cúp nhất trên các show âm nhạc trong lịch sử Kpop.

5 nghệ sĩ Kpop giật nhiều cúp âm nhạc nhất 2019: ITZY kèn cựa BTS, lập kỉ lục của girlgroup dù mới là tân binh! - Ảnh 5.

BTS hiện là nghệ sĩ có ca khúc giành nhiều cúp nhất lịch sử Kpop

Có thể thấy về tổng số lượng cúp, ITZY đang kèn cựa BTS và có khả năng "soán ngôi" nhóm nam nhà Big Hit, dù rằng girlgroup từ JYP nhận được thành tích trên với 2 ca khúc.

Thế nhưng con số 20 chiến thắng đã đủ để 5 cô gái lập kỉ lục là nhóm nữ giật nhiều cúp trên show âm nhạc nhất năm 2019 (tính đến thời điểm hiện tại). ITZY còn đạt 3 "triple crown" bằng chiến thắng tại show Music Core ngày 24/8. Với 1 nhóm nhạc mới debut được 7 tháng như ITZY thì đây là thành tích cực "khủng", khẳng định vị trí "tân binh khủng long" của 5 cô gái.

5 nghệ sĩ Kpop giật nhiều cúp âm nhạc nhất 2019: ITZY kèn cựa BTS, lập kỉ lục của girlgroup dù mới là tân binh! - Ảnh 6.

ITZY lập kỉ lục là nhóm nữ nhận nhiều cúp âm nhạc nhất năm 2019 - thành tích quá "khủng" với 1 tân binh!

 



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày