Top 5 người đàn ông nổi tiếng được phụ nữ Hàn yêu thích nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Top 5 người đàn ông nổi tiếng được phụ nữ Hàn yêu thích nhất

Trong số 5 cái tên này có 2 idol Kpop, bạn có đoán được đó là ai không?

Vị trí thứ 1: Tổng thống Moon Jae In

TOP

Một kết quả khiến nhiều người sửng sốt. Với hơn 50% số phiếu bầu, vị tân tổng thống Hàn Quốc chứng minh mình rất được các chị em phụ nữ trong nước yêu mến và tin tưởng. Mức độ nổi tiếng của ngài tăng lên chóng mặt sau khi thắng cử vào nhà xanh và cam kết xây dựng Hàn Quốc thành một quốc gia hưng thịnh hơn nữa trong tương lai.

Vị trí thứ 2: Diễn viên Kim Jae Wook

TOP

Nhờ vai diễn trong bộ phim "Voice", tên tuổi của Kim Jae Wook trở nên phổ biến rộng rãi. Anh chàng được rất nhiều fan mến mộ nhờ sở hữu những chuẩn mực của một người đàn ông lý tưởng thời hiện đại.

Vị trí thứ 3: Xiumin (EXO)

TOP

Nam thần tượng Xiumin từ một thành viên kém nổi nhất trong EXO bỗng vụt sáng trở thành một chàng trai được yêu thích nhất trong giới Idol. Ở Xiumin, người ta không chỉ công nhận vẻ đẹp ngoại ngoại hình rắn rỏi mà còn cảm nhận được cốt cách hiền lành và lối sống vô cùng tình cảm. Phải chăng đây chính là mẫu bạn trai trong mơ mà các cô gái Hàn Quốc yêu thích?

Vị trí thứ 4: Lee Dong Wook 

TOP

Cùng với thành công ngoài sức tưởng tượng của "Goblin", Lee Dong Wook lại tiếp tục bổ sung một cột mốc huy hoàng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Hiện tại, nam diễn viên đang trên đường du lịch vòng quanh Châu Á đồng thời tổ chức loạt fan meeting, gặp gỡ người hâm mộ nước ngoài. 

Vị trí thứ 5: Jungkook (BTS)

TOP

Thành viên bé con của BTS năm nào nay đã trở thành một chàng trai vạm vỡ, một người đàn ông trẻ tuổi vô cùng quyến rũ. Sở hữu ngoại hình đẹp trai, lại có kỹ năng ca hát, nhảy múa ấn tượng và một tích cách tươi sáng, ấm áp, chắc hẳn Jungkook là người đã đánh cắp trái tim của không biết bao nhiêu thiếu nữ Hàn Quốc mộng mơ.

***

Ngoài top 5 người nổi tiếng được phái đẹp yêu thích và bình chọn ở trên, top 11 còn quy tụ nhiều cái tên nổi bật khác như Eric Nam, Jinyoung (GOT7), JB (GOT7), Jimin (BTS), Gong Yoo Song Joong Ki.

Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày