Top 8 cặp đôi nghệ sĩ có mức phổ biến cao ở Hàn Quốc do tvN bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

Top 8 cặp đôi nghệ sĩ có mức phổ biến cao ở Hàn Quốc do tvN bình chọn

Hạnh phúc và thành công khiến họ trở thành những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí.

Trong một tập phát sóng của chương trình "The List" trên đài tvN, các chuyên gia trong ngành giải trí đã có dịp thảo luận về mức độ nổi tiếng của nhiều cặp đôi nghệ sĩ. Thông qua đó, chương trình đã bình chọn 8 cặp đôi người nổi tiếng có mức độ phổ biến cao nhất trong thời gian gần đây.

Ở vị trí thứ 8 là nữ diễn viên Yoon Jin Seo và người chồng không nổi tiếng của cô. Theo sát ngay sau đó ở vị trí thứ 7 là cặp đôi diễn viên Ahn Jae HyunGoo Hye Sun. Cả hai cặp vợ chồng này đều đã chọn cách kết hôn với một đám cưới vô cùng đơn giản. Thậm chí, họ còn quyết định quyên góp toàn bộ tiền mừng cưới để làm từ thiện.

tvN bình chọn 8 cặp đôi nghệ sĩ hot nhất Hàn Quốc

Xếp thứ 6 trong danh sách này là Eric (Shinhwa) và vị hôn thê của anh - nữ diễn viên Na Hye Mi. Mối quan hệ của cả hai đã kéo dài bền vững suốt 5 năm qua, và họ sẽ chào đón một cái kết trọn vẹn bằng đám cưới thân mật diễn ra vào đầu tháng 7 tới. Narsha (Brown Eyed Girls) và chồng xếp ngay sau đó ở vị trí thứ 5.

tvN bình chọn 8 cặp đôi nghệ sĩ hot nhất Hàn Quốc

Vị trí thứ 4 trong danh sách thuộc về cặp đôi diễn viên Joo Sang WookCha Ye Ryun. Cả hai gần đây đã cùng nhau đến Hawaii để chụp ảnh cưới. Một cặp vợ chồng bước ra từ phim truyền hình khác là Lee Sang WooKim So Yeon xếp ở vị trí thứ 3.

tvN bình chọn 8 cặp đôi nghệ sĩ hot nhất Hàn Quốc

Cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất làng giải trí hiện nay - Rain Kim Tae Hee, chiếm giữ vị trí thứ 2 trong danh sách. Cũng quyết định chọn tổ chức một đám cưới riêng tư, tuy nhiên hôn lễ của cặp đôi này hồi đầu năm nay vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của cả báo chí lẫn công chúng Hàn Quốc.

tvN bình chọn 8 cặp đôi nghệ sĩ hot nhất Hàn Quốc

Cuối cùng, cặp đôi diễn viên Lee Dong GunJo Yoon Hee bất ngờ giành lấy vị trí đầu tiên sau hàng loạt tin tức bất ngờ về chuyện tình cảm của họ. Cả hai công khai chuyện tình cảm hồi cuối tháng 2 năm nay, chưa đầy một tháng kể từ sau khi Lee Dong Gun xác nhận chia tay Jiyeon (T-Ara). Mới đây nhất, cũng chỉ vài tháng sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi này lại một lần nữa khiến công chúng "sốc tận óc" khi tuyên bố đã đăng ký kết hôn, đồng thời Jo Yoon Hee hiện cũng đã mang thai đứa con đầu lòng của họ.

tvN bình chọn 8 cặp đôi nghệ sĩ hot nhất Hàn Quốc

Bạn nghĩ gì về danh sách được bình chọn bởi tvN?



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày