Top 8 idol Kpop có thể sẽ trở thành B-Boys nếu không được debut với tư cách là ca sĩ thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Top 8 idol Kpop có thể sẽ trở thành B-Boys nếu không được debut với tư cách là ca sĩ thần tượng

Điều này có nghĩa là những idol này sẽ không giống như những gì bạn tưởng tượng bây giờ, bạn có tiếc hay không?

Các nghệ sĩ K-Pop chính là những vũ công tài năng, đây là điều không thể nghi ngờ gì. Nhiều người trong số họ thậm chí còn sở hữu những kỹ thuật di chuyển không kém gì khả năng của những B-boy chuyên nghiệp. Tập luyện giúp những bước nhảy càng trở nên hoàn hảo hơn. Có thể bạn đã biết một số idol đã từng làm B-Boy nổi tiếng như Jay Park, JB (GOT7)... Tuy nhiên, ít ai có thể biết được ngoài họ, còn những thần tượng sở hữu kỹ năng không thua kém gì 1 B-Boys chuyên nghiệp. Thậm chí có những người còn suýt nữa từ bỏ sự nghiệp ca hát như hiện tại để có thể trở thành B-Boy rồi.

Cùng điểm danh 8 thần tượng trong số những tay B-boys nổi tiếng nhất K-Pop nhé!

1. Jay Park 

Cựu thành viên 2PM được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới biết đến và công nhận như một nghệ sĩ toàn năng khi vừa là ca sĩ, rapper, vũ công vừa có thể sản xuất âm nhạc và thành lập một công ty quản lí riêng cho mình. Kể từ trước khi đầu quân cho JYP Entertainment và ra mắt cùng 2PM, anh chàng dancer đến từ Mỹ đã được công chúng biết đến rộng rãi với khả năng B-Boys và kỹ năng breakdance điêu luyện, kỹ thuật trên sân khấu. Cho đến tận bây giờ, ít có thần tượng nào có thể vượt qua Jay Park.

Sự nghiệp B-Boys của anh chàng càng được chú ý hơn sau khi rời nhóm để hoạt động với tư các một nghệ sĩ solo

2. JB (GOT7)

Trưởng nhóm của GOT7 cũng là một cựu B-Boy trước khi trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment. Ngoài giọng hát nội lực, JB cũng sở hữu khả năng vũ đạo không thua kém gì main dancer Yu Gyeom của GOT7 đâu nhé. Thậm chí anh chàng đã từng suy nghĩ đến việc trở thành một B-Boy chuyên nghiệp hơn là trở thành một ca sĩ thần tượng như hiện tại. Thật may mắn khi JB đã thay đổi suy nghĩ vào giây phút cuối cùng để trở thành một phần của GOT7 như hiện tại. Anh đã từng thể hiện khả năng B-Boy của mình tại rất nhiều chương trình mà mình tham gia, đặc biệt là màn trình diễn trong bộ phim "Dream High 2" đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

 

3. THE8 (SEVENTEEN)

Nếu nhìn vẻ ngoài có chút mỏng manh của The8 mà nghĩ rằng đây là một anh chàng thư sinh thì bạn đã nhầm. The8 thực ra là một B-Boy chuyên nghiệp với sở trường breakdance và còn biết luôn cả thủ thuật võ đạo nhé. Chính nhờ khả năng nhảy điêu luyện đã khiến anh chàng lọt vào mắt xanh của các staff nhà Pledis và trở thành một mẩu của Performance Team của SEVENTEEN như hiện tại.

The8 là anh chàng mặc áo phông xám có hình đỏ và quần thể thao đen

4. Dong Hae (Super Junior)

Dong Hae là một trong những thành viên nhảy giỏi trong Super Junior. Cùng với Eun HyukShin Dong, anh là một trong những trụ cột về vũ đạo và rap trong Super Junior. Kỹ năng nhảy của Dong Hae không chỉ bao gồm breakdance mà anh còn là một B-Boy chuyên nghiệp. Kể cả trước hay sau khi debut trong đội hình của Super Junior, Dong Hae từng tham gia và được đánh giá cao tại nhiều cuộc thi nhảy dành cho B-Boy.

5. Sang Min (Cross Gene) 

Tuy Cross Gene chưa thực sự được biết đến nhiều ở Việt Nam nhưng nếu như bạn biết đến các thành viên của nhóm, nhất định bạn sẽ bị choáng váng với khả năng B-Boy của Sang Min. Thậm chí anh còn thực hiện những video để hướng dẫn các fan yêu thích B-Boy có thể thực hiện những động tác đơn giản cùng với sự trợ giúp của 1 số thành viên khác trong nhóm cơ.

6. Christian Yu (DPR)

Trước khi biết đến với nghệ danh hiện tại, Christian Yu từng là thành viên của nhóm nhạc nam C-Clown từ năm 2012 đến năm 2015. Các fan hâm mộ sau này hầu hết chỉ biết đên vai trò nhà sản xuất MV của anh sau khi MV "Holup" của Bobby (iKON) ra mắt khán giả. Tuy nhiên, từ trước đó rất lâu, anh chàng đã nổi tiếng trong cộng đồng fan KPOP nhờ những video về kỹ thuật B-Boy của mình lên Youtube.

 

7. Spax (BLANC7)

Nhóm nhạc nam mới chỉ debut vào tháng 3 năm 2017, Spax thậm chí còn nổi tiếng hơn cả BLANC7 nhờ vào khả năng B-Boy thần sầu của mình. Không chỉ hoạt động với tư cách một idol, hiện tại Spax còn là một BBoy chuyên nghiệp cùng các thành viên của nhóm nhảy ARTISTREET. Anh đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi B-Boy nhiều hơn bất cứ thần tượng Kpop nào, kể cả giải trong nước và quốc tế. Điển hình như việc đội nhảy của anh giành Trophee Masters 2016 tại Toulouse, Pháp (với Spax trong đội hình chính).

 

8. J - Hope (BTS)

Vũ công đình đám đến từ Gwang Ju của BTS, J-Hope cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Kỹ năng nhảy của anh chắc chắn không còn gì để bàn cãi, thậm chí người ở Gwang Ju còn bị coi là ngu ngốc nếu không biết vũ công Jung Hoseok (tên thật của J-hope). Trong nhiều chuyến tập huấn nước ngoài của BTS, J-Hope có cơ hội so tài với các dancer chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Nhìn vũ đạo của BTS khó như vậy mà J-Hope còn được làm Main Dancer thì không còn gì phải bàn cãi về khả năng vũ đạo của anh chàng này rồi.



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày