Top idol chuyên dùng "trò đùa ông chú" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

Top idol chuyên dùng "trò đùa ông chú"

Không biết có ai có thể cảm thấy hài hước khi đối mặt với những "trò đùa ông chú" như thế này chứ ?

“Trò đùa ông chú” là cách nói chuyện hay đặt câu hỏi hài hước bằng việc sử dụng những từ đồng âm trái nghĩa. Nếu thường xuyên theo dõi các chương trình thực tế, gameshow của Hàn Quốc, chắc hẳn nhiều người cũng không còn xa lạ gì với khái niệm này. Lý do nó được gọi là “trò đùa ông chú” là bởi cách pha trò này chỉ thường phổ biến đối với những người trung niên và lớn tuổi. Nhưng với các idol sau thì dường như tuổi tác không còn là vấn đề, vấn đề là ở chỗ tìm được người cười khi mình đùa thôi!
 
 
Jin(BTS) nổi tiếng với những "trò đùa ông chú"

Jin(BTS) nổi tiếng với những "trò đùa ông chú"

Ngoại trừ khuôn mặt baby, mọi thứ của Jin đều “trưởng thành” đúng chất ông chú. Gần đây ông anh cả nhà chống đạn còn được đặt một biệt danh mới, đó là “Jin hao mòn” bởi khả năng làm tụt mood của mình. Để “trấn áp” những trò đùa ông chú của Jin, người bạn cùng phòng Suga thường “bơ” đẹp và không phản ứng lại. Kiểu đùa của anh cả dường như chỉ được hội em út ủng hộ.
 
Khi Jin đùa nhạt

Khi Jin đùa nhạt

“Anh ơi đừng đùa nữa”

“Anh ơi đừng đùa nữa”

Buồn!

Buồn!

Không chỉ những trò đùa, hành động của Jin cũng chẳng hợp với độ tuổi của mình. Dù sở hữu gu hài hước của một ông chú, nhưng Jin luôn được biết đến là “người mẹ” của BTS. Chăm sóc, biết lắng nghe và chia sẻ với các thành viên luôn là điều các fan nhớ về “Jin hao mòn”.
 
Suho, Xiumin (EXO)
 
Suho, Xiumin (EXO)

Suho, Xiumin (EXO)

Những trò đùa của Suho và Xiumin thường khiến các thành viên còn lại phải cạn lời. Ấy thế mà hai ông anh vẫn luôn tự mua vui cho mình bằng kiểu đùa nhạt này. Không “một mình một thế giới” như Jin, hai anh em nhà EXO ít ra còn có đôi có cặp. Luôn có ít nhất một người trong nhóm cổ vũ cho trò đùa của mình nên dám chắc Suho và Xiumin sẽ không bao giờ “từ bỏ” gu hài hước có phần lỗi thời của mình đâu.
 
Dù bạn đùa nhạt cỡ nào…

Dù bạn đùa nhạt cỡ nào…

… dù người khác có nghĩ gì…

… dù người khác có nghĩ gì…

… thì mình vẫn thích!

… thì mình vẫn thích!

Trước phản ứng lạnh lùng của các “nạn nhân”, nhóm trưởng EXO đã đúc kết ra một triết lý đùa nhạt đó là “phải đúng thời điểm”. Có lẽ anh chàng rất tự hào với khiếu hài hước của mình. Mới đây, Chen đã khen rằng trò đùa của nhóm trưởng đã bớt nhạt hơn rất nhiều. Nhưng Suho cho rằng Chen chỉ đang an ủi trong khi trò đùa của mình quá xuất sắc.
 
 
Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo dường như là idol nữ hiếm hoi đam mê những trò đùa nhạt. Có vẻ như tất cả những idol có khiếu hài hước từ thế hệ các ông chú thì đều là trai xinh, gái đẹp hội visual cả. Bất chấp phản ứng có phần lạnh lùng, thờ ơ của hội chị em, Jisoo vẫn luôn tìm thấy niềm vui trong chính cách pha trò của mình.
Jisoo (BLACKPINK) Thánh nữ đùa nhạt

Thánh nữ đùa nhạt

Nhưng Jisoo không hoàn toàn “cô đơn” bởi vẫn còn một thành viên luôn khích lệ những trò đùa của cô nàng. Jisoo từng nói rằng: “Rose là người phản ứng tốt nhất  trong nhóm. Dù có đùa nhạt cỡ nào thì em ấy luôn cười.” Chắc Jisoo sẽ luôn cám ơn vì gu hài hước tương đối “dễ dãi” của Rose.
 
Jisoo (BLACKPINK) Tự mua vui cho mình là chính

Tự mua vui cho mình là chính

 
Gray Chàng trai đa tài - Gray

Chàng trai đa tài - Gray

Có thể bạn biết đến Gray qua nhiều mỹ từ như “cỗ máy tạo hit”, “ngôi sao hiphop”, “team visual của AOMG”… Nhưng nếu tìm hiểu kỹ hơn về anh chàng bạn sẽ biết một Gray hay đùa nhạt. Jay Park từng hỏi Gray: “Anh thích crew (nhóm) nào nhất?” và Gray đã trả lời rằng: “People crew”. Câu đùa này chắc cũng khiến nhiều người đến hạn hán lời nhưng rất may Jay Park lại cảm thấy thú vị.
 
Gray Chuyên gia đùa nhạt…

Chuyên gia đùa nhạt…

Gray rất “may mắn” khi tìm được những người bạn cũng rất hiểu, thích và hùa theo những trò đùa của anh chàng. Simon Dominic cảm thấy Gray rất đáng yêu và buồn cười trước những trò đùa của anh bạn. Ngoài việc đùa nhạt, Gray còn rất hay bắt chước giọng của người khác. 
 
Gray

… nhưng anh vẫn ngầu!

Nabi


Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày