Top idol nam là đỉnh cao nhan sắc của K-pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 07 / 2016

Top idol nam là đỉnh cao nhan sắc của K-pop

Đảm bảo từng đường nét thanh tú như tạc tượng trên những khuôn mặt"đẹp hơn hoa" này sẽ khiến bạn trầm trồ mê mẩn không thể dứt mắt được.

Kpop không thiếu các sao nam vừa hát hay, nhảy giỏi nhưng cũng lại đẹp mã ngất ngây khiến bao fan nữ được lắm phen “lao đao”. Tuy nhiên, trong số các mỹ nam ấy, 7 cái  tên sau nhận được nhiều sự bình chọn nhất từ các netizen trong cuộc bình chọn những gương mặt visual đẹp rạng ngời từ các nhóm nhạc kể cả kỳ cựu và tân binh.

Baekhyun (EXO)

Baekhyun

Baekhyun

Baekhyun

Nhóm EXO được liệt vào hạng “đẹp đều” khi các thành viên trong nhóm đều sở hữu nhan sắc với các nét đặc trưng hút hồn riêng. Tuy nhiên, trong số đó, Baekhyun là cái tên nhận được nhiều lời khen tặng nhất trên “mọi mặt trận" các trang xã hội và forum dành cho fan Kpop.

“Tình cũ của Taeyeon” sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú với bờ vai rộng nam tính. Baekhyun không phải là thành viên cao nhất nhóm nhưng anh vẫn thừa nam tính để chiếm trọn trái tim các fan nữ. Rất nhiều netizen còn cho rằng dù mặt mộc hay trang điểm đậm thì Baekhyun vẫn giữ được nét duyên rạng ngời.

Suho (EXO)

Suho

Suho

Người bạn cùng nhóm với Baekhyun – Suho cũng nhận được nhiều phiếu bầu không kém. Anh được cho là sở hữu gương mặt với tỉ lệ vàng cân đối hoàn hảo. Đường nét khuôn mặt hài hòa và rất “có duyên” chính là điểm khiến fan luôn ấn tượng tốt với Suho. Suho không chỉ được yêu mến bởi các cô gái mà lượng fan boy của anh cũng nhiều không kém.

Suho

SM có lẽ khá ưu ái cho Suho bởi cả nhan sắc lẫn tài năng khi anh chính là mỹ nam “đẹp như hoa” đem lại không ít lợi nhuận cho họ.

L (INFINITE)

L (Infinite)

L (Infinite)

L (Infinite)

Trong số những “mẩu” INFINITE, L chính là cái tên được để ý nhiều nhất bởi vẻ đẹp rất chuẩn mực của mình. Nhắc đến những mỹ nam hàng đầu Kpop, thật thiếu sót nếu không đề cập L.

Taeyong (NCT 127)

Tae Yong

Tae Yong

Tae Yong

Gần đây, Kpop được dịp “phát sốt” với sự ra mắt của nhóm nhạc nam “gà cưng” mới của SM Entertainment – NCT 127. Và trong số các chàng tân binh của nhóm, Tae Yong là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất bởi nhan sắc nổi trội. Vẻ đẹp của Tae Yong toát lên cả khi anh cười lẫn u sầu trên khuôn mặt.

Khí chất sang trọng, thư thái và điềm tĩnh khiến bất kỳ ai thoạt nhìn cũng có thể tin rằng đây hẳn là một chàng trai “bước ra từ tranh vẽ”. Tuy quá khứ nổi loạn của anh cũng là đề tài bàn tán khá nhiều nhưng kể cả anti fan cũng không thể chê trách được vẻ ngoài hoàn hảo của Tae Yong. Thậm chí, vẻ đẹp lung linh của anh còn khiến nhiều fan liên tưởng đến nam thần điển trai Jack Frost trong phim hoạt hình “Sự trỗi dậy của các vị thần”.

Taeyong

Tae Yong

Tae Yong

V (BTS)

V BTS

V BTS

V của nhóm BTS từng được chú ý nhiều vì có gương mặt giống Baek Hyun (EXO). Anh chàng có vẻ đẹp ma mị, nhân tố hút fan ầm ầm của BTS. Fan nói rằng V có thể theo concept sexy và dễ thương.

BTS với cá tính khác nhau hiển thị rất rõ trên mặt mỗi thành viên, tuy thế nếu xét về nhan sắc thì V vẫn giành phần hơn. V có một số đường nét khuôn mặt thanh tú tựa Baekhyun (EXO) với sự ma mị nhưng đầy quyến rũ, cuốn hút. Một số fan còn nhận xét V là trường hợp đặc biệt khi anh sẽ thật hoàn hảo cho cả concept sexy và dễ thương.

Sung Jae (BTOB)

Sung JaeSung Jae

Thành viên BTOB, Sung Jae nổi tiếng nhờ bộ phim "School 2015" và chương trình "We got married". Đôi mắt một mí, môi dày và nụ cười rạng rỡ là điểm hút fan nam ca sĩ. Anh chàng thuộc top những idol Hàn đang hoạt động năng nổ nhất hiện nay.

Sung Jae

Jin Woo (Winner)

jin woo 1

Nếu khi xưa, Big Bang thường bị mang ra trêu chọc khi mới ra mắt bởi vẻ ngoài “vịt con xấu xí” thì ngày nay, chất lượng về ngoại hình của những thành viên nhóm nhạc đàn em của YG càng được cải thiện. Visual của công ty này đồng đều hơn và nghệ sĩ được chăm chút về vẻ ngoài hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thành viên Jin Woo của Winner chính là một minh chứng khi anh mang vẻ thư sinh, lịch lãm và rất quý phái của các vương tôn công tử Anh Quốc.

Jin Woo Jin Woo

Nét đẹp hoàn hảo và có phần “mong manh” này hay bị các fan đùa là nên debut dưới nha SM để được “tút tát” kỹ hơn là chấp nhận đầu quân cho một công ty giải trí chuyên xây dựng hình tượng gai góc cá tính như YG Entertainment.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày