Top những ngôi sao Hàn Quốc có tấm lòng bác ái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 09 / 2017

Top những ngôi sao Hàn Quốc có tấm lòng bác ái

Với số tiền kiếm được của mình, nhiều nghệ sĩ đã không ngần ngại tham gia nhiều hoạt động từ thiện đóng góp cho xã hội.

 

Tập mới nhất của chương trình ‘The list 2017’ đài tvN đã gọi tên những người nổi tiếng hàng đầu được biết đến với việc sử dụng tiền của mình cho những hành động tốt đẹp.

Đứng thứ 8 là nghệ sĩ hài Park Myung Soo. Anh đã đóng góp 300.000 won mỗi tháng cho một tổ chức từ thiện từ năm 2003, tính đến nay qua 14 năm, tổng số tiền đóng góp của Park Myung Soo đã lên đến 500 triệu won (tương đương 440.000 USD).

Đứng thứ 7 là người mẫu Jang Yoon Joo. Cô đã góp toàn bộ khoản tiền kiếm được để giúp xây dựng hệ thống nước ngầm bên trong một trường học ở Haiti. Sau đó Jang Yoon Joo còn tặng tiền mừng cưới của mình để giúp đỡ việc phát triển một hệ thống nước ngầm bên trong một trường học ở Tanzania.

Đứng thứ 6 là Junsu của JYJ. Anh đã dùng số tiền kiếm được từ việc trình diễn nhạc kịch để tài trợ cho một dàn hợp xướng ở Kenya, châu Phi, bên cạnh việc lập nên một ngôi trường dưới tên anh.

Đứng thứ 5 là diễn viên Han Hye Jin. Cô không chỉ thầm lặng đóng góp cho The Dokdo Guards (hiệp hội bảo vệ đảo Dokdo – đảo tranh chấp với Nhật Bản) mà còn cho một ngôi làng ở Lào để xây giếng.

Đứng thứ 4 là ca sĩ IU. Cô đã đóng góp để giúp đỡ các nạn nhân vụ chìm phà Sewol, cũng như tặng 100 triệu won cho tổ chức từ thiện Green Umbrella Children. Bên cạnh đó, IU cũng tặng những suất học bổng hàng năm cho trường trung học nữ Donguk – nơi cô từng theo học.

Đứng thứ 3 là ban nhạc CNBlue. Trong kỉ niệm 2 năm ra mắt của nhóm năm 2001, CNBlue đã tìm đến những người hâm mộ chịu ảnh hưởng từ trận động đất, sóng thần tàn phá ở Nhật Bản. Các chàng trai còn đóng góp một phần lợi nhuận từ việc bán album và trình diễn của mình cho một quĩ từ thiện ở châu Phi.

Đứng thứ 2 là nghệ sĩ hip hop Tiger JK. Anh đã đóng góp toàn bộ thu nhập từ việc bán album thứ 5 của mình để giúp đỡ các trẻ em không may mắn. Anh và Yoon Mi Rae nổi tiếng vì là những người ủng hộ cho lợi ích của trẻ em.

Dẫn đầu danh sách từ thiện là nghệ sĩ trượt băng Kim Yuna. Số tiền Yuna đóng góp cho nhiều tổ chức từ thiện vượt quá 30 triệu USD trong năm 2015.


 


Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày