Top những nhóm nhạc Kpop có MV đạt 300 triệu view nhanh nhất: Black Pink thống lĩnh ngôi đầu với kỷ lục mới từ "Kill This Love"! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 05 / 2019

Top những nhóm nhạc Kpop có MV đạt 300 triệu view nhanh nhất: Black Pink thống lĩnh ngôi đầu với kỷ lục mới từ "Kill This Love"!

Với việc MV "Kill This Love" cán mốc 300 triệu view, bảng xếp hạng các nhóm nhạc Kpop có MV đạt 300 triệu view nhanh nhất đã có sự thay đổi.

MV ca khúc chủ đề "Kill This Love" thuộc EP album mới của Black Pink được phát hành vào lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/4 đã vượt qua 300 triệu lượt xem vào khoảng 4h (giờ Hàn Quốc) sáng 7/5. Đây là thành tích được tạo nên chỉ sau 32 ngày, 4 giờ 53 phút từ khi MV được tung ra.

 

 

Lập kỷ lục thế giới mới với 100 triệu view chỉ trong vòng 62 giờ, MV "Kill This Love" đã tiếp tục đạt mốc 200 rồi 300 triệu lượt xem. Tốc độ này còn nhanh hơn so với hit lớn nhất của Black Pink là "Ddu-Du Ddu-Du", qua đó nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Với kỷ lục mới của "Kill This Love", BXH top những nhóm nhạc Kpop có MV đạt 300 triệu view nhanh nhất đã có sự thay đổi. Tuy nhiên, ngôi đầu vẫn giữ nguyên chủ chính là các cô gái nhà YG khi họ đã phá kỷ lục mà chính mình tạo dựng trước đó với 'Ddu-Du Ddu-Du' (MV này mất 68 ngày để chạm mốc 300 triệu lượt xem). Xin được chúc mừng Black Pink với thành tích rất "khủng" này!

 

 

Dưới đây là BXH 20 nhóm nhạc Kpop có MV cán mốc 300 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất tính đến thời điểm ngày 5/7/2019 (sau khi "Kill This Love" cán mốc 300 triệu lượt xem)

 

 

Có thể thấy BTS đang sở hữu đến 9 MV nằm trong top 20 MV đạt 300 triệu lượt xem nhanh nhất của các nhóm nhạc Kpop. Ngôi vị No.1 và No.2 vẫn đang thuộc về các cô gái Black Pink. Tuy nhiên chúng ta đừng quên BTS vẫn còn một "quân bài" mang tên "Boy With Luv" cũng đang băng băng tiến về cột mốc này.

Hiện tại MV "Boy With Luv" đang đạt 265 triệu lượt xem (tính đến 11h38p ngày 5/7) và khi MV này vượt qua mốc 300 triệu lượt xem thì BXH của chúng ta sẽ lại còn tiếp tục thay đổi. Cùng chờ xem các nhóm nhạc Kpop của chúng ta sẽ tạo nên những kỷ lục mới như thế nào nhé!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày