Trang phục được lòng người Hàn Quốc của BTS sẽ được trưng bày tại bảo tàng Grammy cạnh những tên tuổi như Rihanna và Kanye West - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 18 / 11 / 2019

Trang phục được lòng người Hàn Quốc của BTS sẽ được trưng bày tại bảo tàng Grammy cạnh những tên tuổi như Rihanna và Kanye West

Các "bộ cánh" của BTS dự kiến sẽ được trưng bày tại bảo tàng Grammy từ ngày 20/11 đến mùa xuân năm 2020.

Bảo tàng Grammy của Mỹ cho biết, từ ngày 20/11 (dưới đây dùng giờ Mỹ), họ sẽ tổ chức triển lãm On The Red Carpet presented by Delta exhibit và tiến hành trưng bày các bộ suit mà nhóm nhạc BTS từng sử dụng khi góp mặt tại lễ trao giải Grammy 2019.

Những bộ suit được BTS mặc tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 tổ chức tại Staples Center, Los Angeles, Mỹ vào ngày 10/2 vừa qua sẽ được trưng bày từ ngày 20/11 đến mùa xuân năm 2020.

Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61, BTS đã trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên giữ trọng trách công bố trao giải cho hạng mục Album R&B xuất sắc nhất.
Hình ảnh có liên quan
Các 'bộ cánh' của BTS dự kiến sẽ được trưng bày cùng với trang phục dự giải Grammy của những ngôi sao như Rihanna, Alicia Keys, Miranda Lambert, Maren Morris, Michelle Obama, Kanye West, Amy Winehouse... tại khu triển lãm tầng 3 trong toà nhà bảo tàng Grammy toạ lạc tại Los Angeles.

Trước đó, vào tháng 9/2018, BTS cũng được bảo tàng Grammy mời tiến hành sự kiện A Conversation With BTS cùng giám đốc nghệ thuật Scott Goldman của bảo tàng này. Bên cạnh đó, bắt đầu từ năm nay, nhóm đang hoạt động sôi nổi sau khi được chọn làm hội viên của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Hoa Kỳ - đơn vị tổ chức lễ trao giải Grammy.

Hình ảnh có liên quan

Đặc biệt, những bộ suit của BTS là sản phẩm thời trang của Hàn Quốc. Buổi tối trước lễ trao giải, BTS đã có cuộc gặp gỡ với Kim Jones - nhà thiết kế nổi tiếng của hãng thời trang Dior và còn chia sẻ hình chụp chung lên tài khoản Twitter. Khoảnh khắc vui vẻ này khiến nhiều người hâm mộ dự đoán nhóm sẽ diện đồ của Dior.

Tuy nhiên trái với dự đoán, boygroup đình đám này lựa chọn hai cái tên trong nước: V, Jungkook, Jin, Jimin, Suga, RM mặc đồ của JayBaek Couture, trong khi một mình J-Hope diện thiết kế của Kim Seo Ryong. Jaybaek Couture - là hãng thời trang thường được nhiều diễn viên, tiêu biểu là Hyunbin lựa chọn cho những buổi ra mắt phim và các nhóm nhạc như BTS, Got7 cũng tin tưởng diện đồ tới lễ trao giải lớn.

Kết quả hình ảnh cho bts grammy 2019

Tuy nhiên một sự kiện tầm cỡ như Grammy lại là chuyện khác. Thay vì lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, BTS vẫn diện đồ của hãng thời trang trong nước. Điều này một lần nữa chứng tỏ sự kiên định của nhóm trong việc quảng bá văn hóa Hàn Quốc ra thế giới bằng tầm ảnh hưởng của mình.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



#BTS #BTS Grammy 2019 #BTS dự lễ trao giải Grammy 2019 #BTS tham dự Grammy 2019 #trang phục BTS #bảo tàng Grammy #BTS bảo tàng Grammy #style BTS #BTS mặc gì dự Grammy 2019 #thương hiệu Hàn Quốc #quảng bá văn hóa Hàn Quốc #BTS tại bảo tàng Grammy
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày