Trong ngày Jungkook bị chỉ trích vì đến Itaewon, J-Hope lại được khen ngợi hết lời vì một hành động ý nghĩa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 05 / 2020

Trong ngày Jungkook bị chỉ trích vì đến Itaewon, J-Hope lại được khen ngợi hết lời vì một hành động ý nghĩa

Tình huống này khiến những lời mỉa mai nhắm vào Jungkook còn trở nên nghiêm trọng hơn!

Hôm nay (18 tháng 5 năm 2020) là ngày kỷ niệm 40 năm Phong trào Dân chủ Gwangju tại Hàn Quốc. Đây là một cuộc nổi dậy quy mô lớn của người dân thành phố Gwangju, kéo dài từ ngày 18 tháng 5 đến ngày 27 tháng 5 năm 1980, nhằm chống lại sự độc tài của tướng Chun Doo Hwan và nắm quyền kiểm soát thành phố. Và nhân dịp này, J-Hope (BTS) - một người con của vùng đất Gwangju, đã có một hành động nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng nước nhà.

J-Hope tưởng niệm Phong trào Gwangju

Rạng sáng nay, thông qua ứng dụng Weverse, một người hâm mộ của BTS đã chia sẻ hình ảnh poster kỷ niệm 40 năm Phong trào dân chủ Gwangju kèm theo chú thích: "Quê hương của Hobi của chúng ta...Gwangju. #MemorialGwangju #Memorial518 #518DemocratizationMovement". J-Hope sau đó đã trả lời bài đăng này bằng biểu tượng cảm xúc chắp tay cầu nguyện.

J-Hope tưởng niệm Phong trào Gwangju

Người hâm mộ nhận được bình luận nói trên của J-Hope đã chia sẻ cảm nghĩ của mình rằng: "ARMY chúng ta tất cả hãy cùng cầu nguyện với tấm lòng tôn kính của mình nhé... Vì một cột mốc lịch sử đau đớn và vì những người đã ngã xuống. Cảm ơn mọi người". Cho đến 11 giờ sáng nay, bài viết này đã nhận được hơn 23.000 lượt ủng hộ và hơn 5.200 bình luận. Hiện tại, nó vẫn đang tiếp tục tạo nên một làn sóng tưởng niệm quy mô lớn trong cộng đồng người hâm mộ của BTS.

J-Hope sinh ngày 18 tháng 2 năm 1994 tại Gwangju. Sau khi ra mắt cùng BTS vào năm 2013, chỉ 2 năm sau đó, anh đã tham gia viết phần lời rap của mình trong ca khúc "MA CITY", trong đó đề cập đến Phong trào Dân chủ Gwangju 18 tháng 5.

Vào tháng 5 năm ngoái, đông đảo fan Kpop quốc tế đến Gwangju để xem buổi hòa nhạc "Super Concert" của SBS khẳng định họ đã biết thêm về Phong trào Dân chủ Gwangju thông qua lời rap của J-Hope trong "MA CITY" và cũng đã trực tiếp đến thăm nghĩa trang dân chủ quốc gia 18 tháng 5. Ngoài ra, nhiều sinh viên quốc tế, du học sinh tại Hàn Quốc cũng chia sẻ rằng họ đã chăm chỉ tìm hiểu về sự kiện lịch sử này sau khi lắng nghe những gì J-Hope đã viết trong ca khúc "MA CITY".

Việc J-Hope tham gia tưởng niệm một cột mốc lịch sử quan trọng của đất nước đã nhận được vô vàn lời khen có cánh từ dư luận Hàn Quốc. Thế nhưng động thái này của anh lại vô tình khiến làn sóng chỉ trích thành viên cùng nhóm Jungkook trở nên dữ dội hơn. Cũng trong sáng nay, Dispatch vừa đưa tin cho biết em út của BTS đã cùng 3 người bạn thuộc hội 97 line đến Itaewon trong lúc người dân Hàn Quốc vẫn duy trì giãn cách xã hội vì dịch bệnh COVID-19. Sau đó, Big Hit đã lên tiếng xác nhận thông tin này, khiến Jungkook hứng chịu những ý kiến mỉa mai, lên án thậm tệ khi nhiều người cho rằng anh luôn là người duy nhất mang rắc rối về cho nhóm.

J-Hope tưởng niệm Phong trào Gwangju

Trong bối cảnh đó, những bài báo về J-Hope xuất hiện càng khiến dư luận xứ kim chi có cơ sở để mang 2 thành viên cùng nhóm đặt lên bàn cân so sánh. Trong cùng 1 ngày, nếu như J-Hope trở thành tấm gương sáng để giới trẻ Hàn Quốc noi theo thì Jungkook lại trở thành một ví dụ tiêu cực cho những trường hợp vi phạm quy định giãn cách xã hội trong lúc đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành.

- "J-Hope ngầu thật đấy~~!! Trong khi một người nào đó hình như đã quên mất hình tượng của nhóm là gì rồi ㅎㅎ"

- "Hoseok thì thế này, còn Jungkook thì lại đi đến club...."

- "Làm ơn hãy làm gì đó với Jungkook đi ㅠ"

- "Cùng nhóm nhưng một người ngồi đây kỷ niệm Phong trào 18 tháng 5, trong khi ai đó thì đi đến club Itaewon quẩy tưng bừng ㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhưng mà tiếc là một thành viên khác lại đang gây hỗn loạn mất rồi"

- "Các nghệ sĩ xuất thân từ Jeolla-do đều có suy nghĩ và lối sống lành mạnh nhỉ, Yunho cũng thế. Còn Jungkook người con của Gyeongsang-do thì lại đi club ㅋㅋㅋ"  

- "J-Hope cùng nhóm với Jungkook thật sao? Thật sự không thể tin nổi đấy"

- "Cùng nhóm nhưng người xây người phá nhỉ..."

- "Một kẻ gây ra biết bao nhiêu sự cố hết lần này đến lần khác, một người tưởng niệm Phong trào dân chủ... Tình hình của BTS mỉa mai thật đấy"

- "Dàn hyung-line của BTS thật sự rất tử tế, so với Jin, RM, Suga hay J-Hope thì Jungkook chỉ toàn gây thất vọng"



#Jungkook (BTS) #J-Hope (BTS) #BTS #Netizen Hàn #Phong trào dân chủ Gwangju #Itaewon
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày