Trước 'girlgroup phim cấp 3' Honey Popcorn xuất hiện, Kpop từng có nhiều nhóm nữ vướng vào những tranh cãi dữ dội ngay từ khi mới debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 25 / 03 / 2021

Trước 'girlgroup phim cấp 3' Honey Popcorn xuất hiện, Kpop từng có nhiều nhóm nữ vướng vào những tranh cãi dữ dội ngay từ khi mới debut

Honey Popcorn không phải là girlgroup duy nhất khiến dư luận khắp nơi xôn xao vì màn ra mắt gây sốc của mình.

Nhóm nhạc nữ Honey Popcorn bao gồm 3 diễn viên phim khiêu dâm của Nhật Bản từng tạo nên một cuộc tranh cãi dữ dội khi chính thức ra mắt trong làng nhạc Kpop vào năm 2018, để rồi đi đến kết cục tan rã vào tháng 1 năm 2021. Tuy nhiên, có một thực tế là Honey Popcorn không phải là nhóm nữ duy nhất trong lịch sử Kpop gây ra những phản ứng tiêu cực ồn ào vì màn ra mắt của mình.

Với việc Kpop mỗi năm chào đón đến hàng trăm nhóm nhạc mới, không có gì ngạc nhiên khi nhiều girlgroup đến từ các công ty nhỏ thường sử dụng những concept gây tranh cãi để tên tuổi của họ được công chúng biết đến, dù là theo cách tiêu cực nhất. Tuy nhiên, cũng có một vài nhóm nữ khác không cố ý gây tranh cãi trong những ngày đầu ra mắt, nhưng lại vô tình vướng vào thị phi vì những scandal từ trên trời rơi xuống của một (vài) thành viên nào đó.

những màn debut gây tranh cãi của các nhóm nữ

Cùng điểm lại danh sách những nhóm nữ từng gây ra nhiều tranh cãi ồn ào vì màn ra mắt của họ trong nhiều năm qua!

Nine Muses (2010)

 

Nine Muses có thể xem là một trong những nhóm nữ hiếm hoi không quá vô danh trong danh sách những girlgroup gây tranh cãi vì màn ra mắt của họ trong những năm qua. Các cô gái thu hút sự chú ý của công chúng ngay sau khi báo chí công bố họ có 9 thành viên. Ở thời điểm đó, 9 gần như là con số "độc quyền" của SNSD. Trang phục của họ và thông tin về một "nhóm nhạc người mẫu" cũng gây ra nhiều tranh luận không hồi kết trong thời điểm đó. Ngoài ra, màn trình diễn đầu tiên của nhóm còn được mệnh danh là một trong những sân khấu debut tồi tệ nhất trong lịch sử Kpop.

4L (2014)

4L là một trong những nhóm nhạc khiêu gợi nhất của năm 2014 nhờ single đầu tay "Move" (và cũng là single duy nhất của nhóm tính đến thời điểm hiện tại). MV của họ ngập tràn những màn vũ đạo gợi dục và thậm chí họ cũng không ngần ngại đưa vào đó những cảnh đồng tính nữ đầy táo bạo.

Piggy Dolls (2011)

 

Piggy Dolls là một trong những nhóm nhạc có concept độc đáo nhất Kpop mọi thời đại, khi họ đi theo hình ảnh "nhóm nữ mũm mĩm". Bộ ba vocal tài năng này thừa nhận rằng giám đốc điều hành của họ đã bắt họ ăn rất nhiều, cho tới khi đạt được tổng trọng lượng trên 230kg. Tuy nhiên, bởi vì concept mũm mĩm này nhanh chóng thất bại và không hề mang lại bất kỳ kết quả tốt đẹp nào trên các bảng xếp hạng, các cô gái đã giảm cân và quay trở lại với một hình ảnh dễ thương hơn trong album thứ hai.

Wa$$up (2013)

Gần đây, cái tên Wa$$up được biết đến nhờ thành viên Nada - người thu hút được sự chú ý của khán giả trong chương trình "Unpretty Rapstar". Tuy nhiên, khi họ mới ra mắt vào năm 2013, Wa$$up đã gây ra rất nhiều tranh cãi vì concept twerking của họ. Đây được xem là một cách chạy theo trào lưu, bởi ở thời điểm đó hình ảnh twerking của Miley Cyrus đang gây bão trên toàn nước Mỹ.

GP Basic (2010)

GP Basic từng gây sốc cho công chúng khi ra mắt vào năm 2010. Lý do là bởi khi đó, họ trở thành nhóm nhạc Kpop trẻ tuổi nhất với độ tuổi trung bình là 13,5. Sau đó, họ nhanh chóng bị "vượt mặt" bởi một nhóm nhạc trẻ tuổi hơn là G-Story, dẫn đến việc chính phủ Hàn Quốc quyết định siết chặt những điều luật dành riêng cho các nghệ sĩ còn ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Lovelyz (2014)

Lovelyz hiện nay đã trở thành một cái tên khá phổ biến, nhưng ở thời điểm mới ra mắt, nhóm đã bị bủa vây bởi vụ bê bối gây sốc có liên quan đến những tin đồn về thành viên Seo Jisoo. Khi đó, công ty quản lý quyết định tạm rút Jisoo ra khỏi các hoạt động của nhóm. Woolim Entertainment ngay lập tức tiến hành các hành động pháp lý nhằm chống lại những tin đồn thất thiệt đó. Sau khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, Jisoo cuối cùng cũng có thể trở lại với Lovelyz và hoạt động cho đến ngày nay.

Year 7 Class 1 (2014)

Year 7 Class 1 từng gây ra nhiều tranh cãi khi họ ra mắt với một concept mà một số người cho là có liên quan đến iljin (những kẻ bắt nạt). Khi những tranh cãi này còn chưa lắng xuống, nhóm lại tiếp tục gây xôn xao chỉ 1 năm sau đó khi sử dụng vũ đạo nâng váy đầy khiêu khích cho single "Always" của mình.

PRITZ (2014)

PRITZ đã có một khởi đầu rất tồi tệ ngay khi debut, vì nhiều người gọi họ là một nhóm nhạc Hàn Quốc tách ra khỏi ban nhạc metal nổi tiếng của Nhật - BABYMETAL. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn cho các cô gái khi sau đó, họ bị cáo buộc sử dụng huy hiệu Đức Quốc xã trên một trong những bộ trang phục của mình.

Swing Girls (2011)

Cái tên Swing Girls giờ đây chỉ còn là một ký ức xa vời, nhưng họ từng là tâm điểm của rất nhiều bài báo trong năm 2011 sau khi tuyên bố mình là nhóm nhạc nữ "D Cup" (kích cỡ ngực thuộc hàng "khủng") đầu tiên của Kpop.

RaNia (2011)

 

Cho đến ngày nay, RaNia vẫn là một trong những nhóm nhạc nữ gợi cảm nhất trong thập niên vừa qua. Đĩa đơn đầu tiên của nhóm mang tên "Dr. Feel Good" là một trong những màn ra mắt được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2011, với MV lên đến hơn 15 triệu lượt xem trên YouTube. Và tất cả những điều đó đều nhờ vào vũ đạo nóng bỏng và những lời bài hát gây sốc của họ.

Chocolat (2011)

Vào năm 2011, Chocolat đã đi vào lịch sử Kpop khi trở thành nhóm nhạc nữ con lai đầu tiên trong nền âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm nhạc này chỉ có một thành viên người Hàn Quốc chính gốc, trong khi những cô gái còn lại đều mang một nửa dòng máu của người da trắng. Đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh lai lịch của họ, nhưng chúng cũng giúp Chocolat được nhắc đến khá nhiều trong một vài năm. Nhưng đáng tiếc, họ không bao giờ đạt được thành công như mong đợi và cuối cùng đi đến cái kết tan rã.



#debut #ra mắt #tranh cãi #thị phi #Honey Popcorn #Nine Muses #Rania #GP Basic #Wassup #4L #Chocolat #Piggy Dolls
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày