Trước lần đổ bộ hoành tráng này, cùng nhìn lại những hoạt động solo thành công của các thành viên EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 02 / 11 / 2018

Trước lần đổ bộ hoành tráng này, cùng nhìn lại những hoạt động solo thành công của các thành viên EXO

Sau hơn một năm dài chờ đợi, EXO đã quay trở lại với đủ đội hình. Lần này, cả chín thành viên bao gồm cả Lay sẽ cùng nhau hợp lực tạo nên sức mạnh to lớn.

Ngày 2/11, EXO sẽ trở lại hoành tráng với full album vol.5 "Don't Mess Up My Tempo". Trong thời gian qua, các thành viên đã hoạt động riêng lẻ tích cực ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn xuất, các chương trình giải trí và nhận được danh hiệu "Biểu tượng đa tài". Thông qua hoạt động quảng bá với album lần này, công chúng có thể thấy được năng lực cũng như sức hút đa dạng của mỗi thành viên trong nhóm. Trong buổi họp báo trước đó, các chàng trai đã thể hiện sự tự tin: "Chúng tôi cũng cực kỳ mong đợi hoạt động với đầy đủ thành viên. Chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người một hình ảnh tốt hơn, như những gì nhóm đã chuẩn bị từ lâu".

 

 

Hiện tại, Suho đang thể hiện tài năng xuất sắc trong vai trò một diễn viên thông qua các tác phẩm phim điện ảnh, phim truyền hình và nhạc kịch. Sau khi ra mắt thành công tại sân khấu nhạc kịch với tác phẩm "The Last Kiss", anh cũng đang nhận được đánh giá tốt nhờ năng lực ca hát và diễn xuất ổn định trong vở nhạc kịch "The Man Who Laughs", đồng thời cho thấy sức mạnh bán vé mạnh mẽ của mình. Suho đã nhận được danh hiệu "thánh nhạc kịch" cùng sự kỳ vọng của khán giả trong tương lai.

 

Related image

 

Thành viên D.O. đang có một hành trình bất bại với vai trò diễn viên khi xuất hiện rộng rãi trên cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. D.O. đã có bước đột phá nổi bật trong series phim điện ảnh "Along with the Gods" - bộ phim đã viết nên thần thoại với thành tích 10 triệu người xem cho mỗi phần. Bên cạnh đó, "Lang Quân 100 Ngày" - tác phẩm đầu tiên do anh đảm nhiệm vai chính - đã liên tiếp nhiều ngày chiếm tỷ suất người xem cao nhất trong các bộ phim truyền hình thứ 2, thứ 3 của đài tvN, lần nữa viết lên trang sử mới. Bên cạnh đó, "Lang Quân 100 Ngày" đã cho thấy được "sức mạnh mãnh liệt của Do Kyung Soo" ngay cả trong lĩnh vực diễn xuất khi lần lượt đạt các thành tích như: ba tuần liên tiếp chiếm vị trí No.1 ở hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất và Phim truyền hình được yêu thích nhất theo dữ liệu do GoodData Corporation công bố (từ tuần 2~4 của tháng 10), hai tuần liên tiếp giữ vị trí No.1 ở Chỉ số mức độ ảnh hưởng về nội dung (CPI). Bộ phim đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

 

Image result for d.o 100 days my prince

 

Chan Yeol đã cho thấy khả năng trong lĩnh vực âm nhạc khi tham gia sáng tác cho các album của EXO. Đồng thời, anh chàng cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan hâm mộ qua mỗi hoạt động cá nhân khi phát huy được năng lực như thể một "Transformer" trong lĩnh vực giải trí hay diễn xuất như việc được casting trong bộ phim "Memories of the Alhambra". Đặc biệt, sự quan tâm này không ngừng tăng lên nhờ sức ảnh hưởng của Chan Yeol trên SNS. Anh đã giành được vị trí số 1 với hai hạng mục Bức ảnh và Video nhiều lượt thích nhất tại Instagram Awards 2017, vị trí thứ hai trong "Top 5 Account 2017". Trước đó, năm 2015, theo kết quả phân tích sức ảnh hưởng của các ngôi sao Hallyu trên mạng xã hội Instagram, Chan Yeol cũng từng đạt hạng nhất "Most Powerful People" và chứng tỏ sức ảnh hưởng toàn cầu của mình.

 

Related image

 

Ngoài ra, Sehun cũng nổi tiếng là một người đa tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Web movie "Dokgo Rewind" mà anh đảm nhiệm vai chính đầu tay đã lập được thành tích vượt hơn bốn triệu view (tính đến ngày 11/10) chỉ trong một tháng kể từ ngày công bố. Anh đang tiếp tục những hoạt động năng nổ trên toàn cầu qua việc gặp gỡ 125 triệu khán giả của 190 quốc gia trên toàn thế giới khi tham gia chương trình giải trí "Busted!" của kênh Netflix Original. Tiếp nối năm 2017, Sehun đã nhận được giải "Ngôi sao đang lên" 2 năm liên tiếp khi tham gia sự kiện Tuần lễ Thời trang Paris vào tháng 5. Đồng thời, anh cũng thu về danh hiệu "Biểu tượng thời trang triệu đô" qua việc được chọn làm người mẫu đại diện cho chiến dịch quảng cáo toàn cầu của "Ermenegildo Zegna" - một nhãn hiệu sang trọng trên thế giới. Hơn thế nữa, Chan Yeol và Sehun đã nhận được những phản ứng tốt khi phát hành ca khúc đôi "We Young" thông qua "STATION X 0" vào tháng 9 và đạt hạng nhất trên BXH Tổng hợp Đĩa đơn của iTunes tại 17 quốc gia trên toàn thế giới, dẫn đầu BXH Tổng hợp Xiami của Trung Quốc. Qua đó cho thấy sự quan tâm nồng nhiệt của các fan âm nhạc toàn cầu về sự kết hợp của bộ đôi đầu tiên của EXO.

 

Image result for sehun dokgo rewind

 

 

Baek Hyun đã kết hợp với nhiều nghệ sĩ khác và liên tục cho ra các bản hit như "Dream" song ca cùng Suzy, "The Day" kết hợp với K-Will, "Rain" song ca cùng Soyou và "Young" hợp tác cùng Loco. Không chỉ chứng tỏ sức mạnh về nhạc số, nhờ chất giọng ngọt ngào và khả năng thanh nhạc nổi trội, Baek Hyun còn được công chúng đánh giá cao và tặng cho danh hiệu "Ông vua của những màn kết hợp" đáng để tin tưởng và lắng nghe.

 

Image result for baekhyun soyou

 

Bên cạnh các hoạt động của EXO và EXO-CBX, Chen còn tham gia vào nhiều bản OST của các bộ phim truyền hình như "It's Okay, That's Love", "Hậu Duệ Mặt Trời", "Moon Lovers", "Missing Nine", "Lang Quân 100 Ngày"... Anh luôn chiếm giữ vị trí cao trên BXH mỗi khi phát hành ca khúc mới, đồng thời chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình. Ngoài ra, Chen còn đang có một vị thế vững chắc khi nhận được danh hiệu "Ông hoàng OST" nhờ khả năng ca hát xuất chúng và chất giọng cực phẩm của mình.

 

Image result for chen ost

 

Bên cạnh đó, Xiu Min - chàng trai sở hữu nét hấp dẫn độc đáo có thể khiến mọi người trở thành fan của mình - không chỉ hoạt động sôi nổi với vai trò ca sĩ, mà còn nhận được nhiều sự yêu mến và lôi cuốn khán giả với những hình ảnh đa dạng trong diễn xuất cũng như các chương trình giải trí. Đặc biệt, những món đồ Xiu Min mang theo khi tham gia It's Dangerous Beyond The Blankets ngay sau khi phát sóng đã trở thành chủ đề "hot" và nhanh chóng được tẩu tán hết. Việc đăng quang ngôi vị "Chàng trai cháy hàng trong truyền thuyết" chứng tỏ rằng anh chàng này luôn trở thành chủ đề "gây sốt" đến kinh ngạc.

 

Image result for xiumin it's dangerous beyond the blankets

Ba thành viên hoạt động với nhóm nhỏ EXO-CBX đã mang đến diện mạo của một "nhóm unit siêu đẳng cấp" khi đạt được các thành tích như: càn quét vị trí No.1 trên các BXH âm nhạc trong và ngoài nước với mini album "Blooming Days" phát hành vào tháng 4, chiếm thứ hạng cao nhất trên BXH Oricon Weekly Albums tại Nhật Bản với full album vol.1 "Magic" phát hành hồi tháng 5.

 

Image result for exo cbx blooming days

 

Kai đang được khán giả công nhận với danh hiệu "Người trình diễn xuất sắc nhất" qua những tiết mục gây thu hút với ánh mắt, khả năng thể hiện và cảm xúc đặc biệt của anh chàng. Với tư cách là một người trình diễn nổi bật, Kai đã chứng tỏ được giá trị của bản thân khi trở thành chủ đề hot với màn solo "vũ đạo cồng chiêng" trên sân khấu bế mạc của Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018. Bên cạnh đó, anh còn mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực diễn xuất qua phần thể hiện khả năng diễn xuất ổn định với vai Ato - một vị thần của thượng giới - trong bộ phim truyền hình "The Miracle We Met" phát sóng hồi tháng 4.

 

Image result for kai olympic

 

Ngoài ra, sau album solo đầu tay "Lose Control" và solo album vol.2 "Lay 02 Sheep", Lay tiếp tục phát hành album solo vol.3 "Namanana" vào ngày 19/10. Không chỉ đứng nhất về doanh số đặt trước trong BXH các album bán chạy nhất của Amazon, mà album này còn giành được hạng 2 trong số các album bán chạy nhất ngay trong ngày phát hành. Đồng thời, album cũng đang thu hút được nhiều sự quan tâm trên thị trường quốc tế và đạt được những thành tích như đứng hạng nhất BXH Album Tổng hợp iTunes của 16 quốc gia, hạng 10 BXH Social 50 của Billboard, và bứt phá với doanh số 370.000 bản nhạc số chỉ trong 11 phút kể từ khi mở đặt trước trên QQ Music - trang nhạc lớn nhất Trung Quốc,...

 

Image result for lay namanana

 

Và như thế, từng thành viên của EXO đều toả sáng với những hoạt động sôi nổi và trở lại một cách hoành tráng với full album vol.5 "Don't Mess Up My Tempo" vào ngày 2/11. Qua album lần này, EXO sẽ mang lại âm nhạc và những màn trình diễn mới mẻ cũng như các hoạt động sôi nổi khi trở lại thông qua một thế giới âm nhạc với sự trưởng thành vượt bậc. Vì vậy, sự kỳ vọng của công chúng cũng đang dâng cao đến đỉnh điểm.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày