Trước thềm comeback vào tháng 5, Black Pink xác lập thành tích khủng đáng nể, 4/5 MV cán mốc 200 triệu view - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 06 / 04 / 2018

Trước thềm comeback vào tháng 5, Black Pink xác lập thành tích khủng đáng nể, 4/5 MV cán mốc 200 triệu view

Thực tế thì thành tích này không ngoài dự đoán của người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, Black Pink đã trở thành girlgroup sở hữu tất cả MV đều đạt hơn 100 triệu view trên youtube. Đây là thành tích khủng đối với một nhóm nhạc chỉ mới debut chưa đầy 2 năm và rất hiếm khi comeback.

"Playing With Fire" Black Pink 200 triệu view

Black Pink đã có MV thứ 3 đạt hơn 200 triệu view cách đây chưa đầy 1 tuần

Tuy nhiên, gia tài trăm triệu view của Black Pink không chỉ dừng lại ở đó mà nhóm đã xuất sắc sở hữu 3/5 MV cán mốc hơn 200 triệu lượt xem. Thành tích này được xác lập vào ngày 1 tháng 4 với MV thứ 3 là "Playing With Fire". Vào thời điểm đó, cộng đồng Blink (fandom của Black Pink) đã quyết tâm sẽ cày view để MV "Whistle" có thể bằng chị bằng em.

"Whistle" 200 triệu view

Và MV thứ 4 đạt thành tích này cũng đã xuất hiện trong sự kỳ vọng của người hâm mộ

Và thật sự họ đã làm được khi "Whistle" đã bước lên hàng ngũ 200 triệu view chỉ chưa đầy 6 ngày sau. MV này được phát hành vào tháng 8 năm 2016, cũng là ca khúc thuộc bộ đôi debut cùng với "Boombayah". Như vậy là nó mất khoảng 1 năm 8 tháng để đạt được cột mốc hơn 200 triệu view. Và "Whistle" cũng đã giúp Black Pink mang về thành tích 4/5 MV sở hữu hơn 200 triệu view. MV duy nhất chưa làm được điều đó là “Stay”. Ra mắt cùng "Playing With Fire" nhưng nó chỉ mới cán mốc 100 triệu view vào ngày 2 tháng 4 vừa qua.

MV debut của Black Pink - "Whistle"

Trong khi đó, Black Pink đang chuẩn bị cho màn comeback dự kiến vào tháng 5 tới. Hiện tại, YG tiết lộ rằng phần âm nhạc đã gần như hoàn tất và sẽ quay MV trong thời gian sớm nhất. Dù thời gian trở lại chính xác chưa được tiết lộ nhưng fan tin rằng MV mới của Black Pink sẽ tiếp tục gây bão như những MV trước. Và cũng có thể nó sẽ mang về cho các cô gái nhiều kỷ lục khủng bởi Blink đang háo hức cày view cho sự trở lại sau gần 1 năm vắng bóng của nhóm.

Stay Black Pink 100 triệu view

"Stay" dù chậm chân hơn so với 4 MV còn lại nhưng cũng đáng gờm khi đã được hơn 100 triệu view

Xin chúc mừng Black Pink khi 4/5 MV đã cán mốc hơn 200 triệu view!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày