Lý do thực sự khiến trưởng nhóm BTS thay đổi nghệ danh? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 12 / 2017

Lý do thực sự khiến trưởng nhóm BTS thay đổi nghệ danh?

Bên cạnh việc xúc tiến cho tương lai, việc trưởng nhóm BTS thay đổi nghệ danh còn thể hiện mong muốn khác trong chính cuộc sống của anh.

Mới đây, trưởng nhóm BTS đã chia sẻ anh muốn đổi nghệ danh thành RM. Anh đã chia sẻ: "Khi còn là một thực tập sinh, tôi bắt đầu gọi mình là Rap Monster vì một ca khúc mà tôi đã sáng tác. Sau đó, tôi giữ cái tên này làm nghệ danh của mình một cách hết sức tự nhiên.

Rap Monster

Sau một thời gian sử dụng tên này, tôi nhận thấy tên mình thực sự dài và cái tên Rap Monster không đại diện cho phong cách âm nhạc mà tôi muốn xúc tiến trong tương lai".

Mới đây, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm lý do khiến anh đưa ra quyết định này: "Tôi sắp qua 25 tuổi. Khi tôi gọi mình là "Rap Monster", tôi cảm thấy nó quá lớn lao. Nó thật đáng yêu, vì vậy tôi đã sử dụng nó. Tuy nhiên, tôi không còn muốn mình bó hẹp trong thể loại rap nữa. Tôi lo lắng cuộc sống cũng như chính tên gọi của tôi, vì vậy tôi quyết định thay đổi".

Những chia sẻ thật lòng của trưởng nhóm BTS đã giúp khán giả hiểu thêm về quyết định của anh. Có thể thấy, nghệ danh được tạo nên từ tình cách người nghệ sĩ khi ở trong một giai đoạn nhất định. Khi con người thay đổi, họ sẽ lựa chọn đổi mới, bắt đầu từ cái tên hoạt động nghệ thuật. Chính điều này được xem là điều hứa hẹn cho sự phát triển mới của BTS nói chung và nam nghệ sĩ nói riêng. 

Với cộng đồng fan, dù anh quyết định thế nào, những người yêu BTS vẫn luôn ủng hộ. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày