Trưởng nhóm Moon Hee Jun của HOT: xứng danh thủ lĩnh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 19 / 09 / 2016

Trưởng nhóm Moon Hee Jun của HOT: xứng danh thủ lĩnh

Nếu đã là một người hâm mộ nhạc Hàn “cứng cựa”, không ai là không biết đến cái tên H.O.T. Trưởng nhóm Moon Hee Jun được đánh giá là "thủ lĩnh của những thủ lĩnh"

Ngày 18/09/1999, concert 918 của H.O.T được tổ chức. Đây không phải là concert đầu tiên của nhóm hay là concert hay nhất trong lịch sử K-pop, nhưng đối với mỗi fan hâm mộ, đây lại là concert mang nhiều cung bậc cảm xúc nhất.
 
HOT
 
Màu trắng (màu fandom của H.O.T) rợp khắp sân vận động Jamsil - Seoul
 
Tại concert này, trưởng nhóm của H.O.T- Moon Hee Jun đã gặp một tai nạn hy hữu trong lịch sử K-pop khiến anh có nguy cơ bị liệt nửa người rất cao, thế nhưng anh vẫn mạnh mẽ đứng trên sân khấu và trình diễn cho đến giây phút cuối cùng với những thành viên của mình. Kỷ niệm ùa về, và trong lòng của tất cả các fan hâm mộ K-pop đều biết đến một người thủ lĩnh tuyệt vời như thế.
 
Vươn ra khỏi khái niệm “idol”
 
Phải thừa nhận rằng thành công của H.O.T một phần không nhỏ chính là công sức của thủ lĩnh Moon Hee Jun. Chính thành viên Jang Woohyuk của nhóm từng bộc bạch trong quyển nhật ký của mình khi trưởng nhóm gặp tai nạn: “Chúng tôi chưa bao giờ thật sự cảm thấy sự hiện diện của anh ấy là quan trọng, nhưng vào thời điểm ấy chúng tôi cảm thấy bị mất cân bằng, chúng tôi bắt đầu hoảng sợ. Có lẽ đó được gọi là khả năng lãnh đạo.”
 
Moon Hee Jun
 
Moon Hee Jun
 
Moon Hee Jun là người hoạt ngôn, năng động nhất H.O.T, anh có thể làm chủ tất cả mọi tình huống của nhóm, chăm sóc và lắng nghe các thành viên như một người thân trong gia đình. Không những thế, anh còn là một nhà sản xuất nhạc cho chính nhóm nhạc của mình. Những bước nhảy mà anh biên đạo cho bài hát chủ đề album thứ 5 -  “Ouside Castle” cũng là một tay anh dàn dựng, nhưng vẫn bị mọi người lầm tưởng là của thành viên nhảy chính Jang Woohyuk.
 
Moon Hee Jun
 
Moon Hee Jun trong phần trình diễn solo lại concert 918
 
Ở khía cạnh âm nhạc, anh là một thiên tài. Chính bản thân anh cũng nói rằng, anh sẽ không biết bắt đầu từ đâu nếu không phải là một ca sĩ. Có một giai thoại nói rằng, sau khi H.O.T tan rã, 3 thành viên Jang Woo Hyuk, Tony Ahn, Lee Jaewon rời khỏi công ty, chỉ còn anh và Kang Ta ở lại. Lúc này, tăm tiếng của H.O.T đang dần phải nhường lại cho một lớp thần tượng mới, và hoạt động của các thành viên ở lại gặp phải bất cập, Moon Hee Jun đã phải quỳ gối để xin công ty cho mình được phát hành album. Giai thoại ấy vẫn còn là một nghi vấn, thế nhưng nếu đó là sự thật, có thể tưởng tượng rằng tầm quan trọng của âm nhạc đối với thủ lĩnh H.O.T một thời.
 
Moon Hee Jun
 
Anh còn là một MC cho rất nhiều chương trình truyền hình
 
Không những chỉ có khía cạnh âm nhạc đáng nể, Moon Hee Jun còn là một người vô cùng thông minh, duyên dáng. Điều đó được thể hiện ở khả năng giải trí của anh. Anh có thể hoàn thành tốt vai trò của một người dẫn chương trình, một hoạt náo viên trên truyền hình. Bình thường, người ta ít thấy những nghệ sĩ thực thụ xuất hiện trên các chương trình giải trí vì cá tính đặc biệt của họ, nhưng Moon Hee Jun thì ngược lại, ở cả hai khía cạnh nghệ thuật và giải trí anh đều có thể phân chia, cân bằng hoàn hảo.
 
Vậy nên, nếu để dùng từ “thần tượng” để nói về Moon Hee Jun thì vẫn chưa xứng với những gì mà anh đã thể hiện.
 
Chấn thương lịch sử và di chứng đến ngày sau
 
Không có ít những thần tượng, nghệ sĩ dù bị chấn thương vẫn cố gắng trụ vững trên sân khấu để hoàn thành màn biểu diễn. Nhưng sẽ không một ai có thể tưởng tượng được việc chịu đựng một cơn đau do chấn thương cột sống lại chính là cơn đau mà Moon Hee Jun đã phải chịu trong đêm concert cách đây 17 năm.
 
HOT
 
Moon Hee Jun đứng trên sân khấu cho đến khi concert kết thúc, lúc này anh đã bị chấn thương.
 
Không chỉ có những thành viên, toàn bộ ekip thực hiện concert đêm hôm đó gần như hoảng loạn trước chấn thương của Moon Hee Jun. Và điều mà anh đã làm còn tuyệt vời hơn vị trí thủ lĩnh mà anh đang đảm nhận. Người ta thấy Hee Jun bình thản lạ thường khi trình diễn, mặc cho cơn đau thấu xương. Cả những thành viên cô gắng diễn tròn màn trình diễn khi lòng dạ không hề yên ổn, những người hâm mộ biết tin đều gào thét đến ngất đi. Tất cả họ đều lo lắng cho tình trạng xấu nhất của vị thủ lĩnh của mình.
 
 
 
Khi nhìn thấy những hình ảnh này, không ai là không khỏi xót xa.
 
Cho đến hôm nay đã 17 năm, nhưng khi nhắc lại đêm hôm đó, những người hâm mộ H.O.T không khỏi bồi hồi, xúc động, tự hào và một chút rùng mình với những diễn biến dồn dập đó.
 
Moon Hee Jun ở thời điểm hiện tại không còn giữ được nét trẻ trung khiến hàng triệu thiếu nữ ngây ngất nữa. Anh tăng cân, và ngoại hình mũm mĩm, béo ú của anh trở thành đề tài bàn tán hay thậm chí còn bị đem ra mua vui trên một số chương trình giải trí.
 
Moon Hee Jun
 
Hình ảnh của Moon Hee Jun hiện tại.
 
Nhưng ít ai biết được, ngoại hình hiện tại của anh là tác dụng phụ của quá trình điều trị bệnh có liên quan đến chấn thương năm ấy. Thay vì nằm lại viện dưỡng bệnh, Moon Hee Jun đã từ chối bỏ mặc cả lời chẩn đoán có khả năng bị liệt nửa người của bác sĩ, chỉ vì lo sợ các hoạt động của H.O.T bị trì hoãn. Anh đã phải dùng thuốc suốt khoảng thời gian đó cho đến tận bây giờ, và điều này ảnh hưởng đến cân nặng của anh.
 
Giữ mình vì hình ảnh của H.O.T
 
Người ta nói: “Lắm tài thì nhiều tật”, nhưng điều này dường như không hề đúng khi nói về Moon Hee Jun. Những nhóm trưởng tài ba của các nhóm nhạc khác có thể vướng phải những scandal động trời, nhưng anh thì tuyệt đối không, cho đến tận bây giờ.
 
 
Hiện tại, anh vẫn giữ liên lạc với các thành viên. Fan hâm mộ cũng trông ngóng một ngày tài hợp không xa.
 
Hơn ai hết, Moon Hee Jun ý thức được mỗi khi anh xuất hiện trên truyền hình, tức là một phần hình ảnh của H.O.T ngày đó sẽ ùa về trong lòng công chúng. Những thành viên khác có thể không, nhưng anh nhất định phải giữ cho mình một hình ảnh “sạch sẽ” vì sự nghiệp của anh và vì cái tên H.O.T huyền thoại.
 
Cho đến thời điểm này, vẫn khó có thể tìm ra được một vị thủ lĩnh tài, đức vẹn toàn được như Moon Hee Jun.
 
PJ


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày