Trưởng nhóm Soobin (TXT) khoe visual đẹp hơn hoa trong teaser mới nhất từ Big Hit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 28 / 01 / 2019

Trưởng nhóm Soobin (TXT) khoe visual đẹp hơn hoa trong teaser mới nhất từ Big Hit

Nhóm nhạc nam tân binh Tomorrow X Together (TXT) trực thuộc BigHit Entertainment đang nhận được sự chú ý ở cả trong và ngoài Hàn Quốc ngay từ trước khi ra mắt.

Ngày 28/1, BigHit đã công bố questioning film của thành viên Soobin (TXT) thông qua kênh SNS và trang chủ chính thức. Trong introduction film, Soobin đã cho thấy vẻ đẹp của một thiếu nam tươi trẻ. Còn trong questioning film, anh lại thể hiện sức hút khác biệt cùng hình ảnh trong sáng và thuần khiết.

 

TXT (투모로우바이투게더) ‘Questioning Film - What do you see?’ - 수빈 (SOOBIN)

 

Trong video teaser mang tên Questioning Film - What do you see?, chàng trưởng nhóm nhìn thẳng vào máy quay tạo dáng giữa vườn hoa nhiều màu sắc. Khi quay cận mặt, Soobin cầm bông hoa đưa lên gần mặt, khoe visual đẹp như tranh vẽ của mình.

 

Visual đỉnh cao của Soobin trong đoạn teaser mới nhất

 

​Bên cạnh đó, trên trang Twitter dành riêng để TXT giao lưu với người hâm mộ, Soobin cũng đã chia sẻ dòng tweet nhân dịp teaser của mình được ra mắt. Bên cạnh đó anh chàng cũng đăng tải loạt ảnh selca của mình cùng với thành viên Yeonjun. Soobin để caption như sau:

"Xin chào mình là Soobin! Mọi người đã có một cuối tuần vui vẻ chứ? Mọi người đã ăn trưa chưa? Thế là cuối cùng cũng tới ngày thứ 2 rồi... Tuần này cũng hãy cố gắng, cố gắng nhé! Oh, và mọi người thấy Questioning Film của mình hôm nay như thế nào? Mình vẫn còn ngạc nhiên và cũng thấy xấu hổ khi nhìn bản thân qua màn hình nè. Xin hãy xem nó dưới góc nhìn thật xinh đẹp nhé...! Mình cũng đăng kèm theo ảnh chụp cùng với Jun-hyung nữa!" 

 

Loạt ảnh Soobin update lên Twitter

 

Trước đó, Tomorrow X Together đã trình làng ảnh và introduction film đội hình hoàn chỉnh cũng như cá nhân năm thành viên, từ Yeonjun, Soobin, Hueningkai, Taehyun cho tới Bumgyu. Sau khi công bố lần đầu tiên vào ngày 11/1, introduction film đã đạt tổng cộng 47 triệu lượt xem trên YouTube. Bên cạnh đó, Twitter chính thức của Tomorrow X Together đã vượt mốc 1,2 triệu lượt theo dõi, còn tài khoản riêng của các thành viên thu hút 890.000 người follow. Với tư cách tân binh "khủng" hứa hẹn tỏa sáng trong năm 2019, nhóm đang nhận được sự chú ý ở cả trong và ngoài Hàn Quốc ngay từ trước khi ra mắt.

Tomorrow X Together là nhóm nhạc idol mạnh mẽ và tươi sáng, phát huy sức mạnh khi đoàn kết lại, cùng hướng tới mục tiêu và ước mơ chung với ý nghĩa "Tôi và bạn - những con người khác biệt - sẽ tập hợp lại thành một giấc mơ chung làm nên ngày mai".

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



#TXT #Soobin (TXT) #Yeonjun (TXT) #TXT profile #TXT ra mắt công chúng #TXT debut #thành viên TXT #Big Hit Entertainment #teaser #TXT Teaser #Đàn em của BTS
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày