Trưởng nhóm Zico có ý định rời đi, Block B đã đến ngày kết thúc? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 09 / 2018

Trưởng nhóm Zico có ý định rời đi, Block B đã đến ngày kết thúc?

Được biết Zico đang có ý định muốn rời khỏi Block B và công ty Seven Seasons.

Nguồn tin cho biết hợp đồng của Zico với Seven Seasons sẽ kết thúc vào tháng 11. Anh đã nói với những người bạn thân của mình rằng anh sẽ không còn hoạt động như một thành viên của Block B nữa. Mặc dù nhận được rất nhiều các cuộc gọi từ những công ty quản lý khác nhau, Zico hiện vẫn có ý từ chối và dự định sẽ tự quảng bá dưới một công ty quản lý của riêng mình. 

Image result for zico block b

Tuy quyết định này khiến các BBC (fandom của Block B) rất buồn nhưng họ không bất ngờ. Hiện tại phần lớn các thành viên của Nhóm B đã thực hiện các hoạt động solo của riêng họ. Zico hiện vẫn đang tiếp tục hoàn thành các lịch trình thông qua Seven Seasons cho đến cuối tháng Chín, và sau đó sẽ đưa ra quyết định của riêng mình trong phần còn lại của năm.

Image result for block b

Block B là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi Cho Joong-hoon vào năm 2011. Nhóm gồm 7 thành viên: Taeil, B-Bomb, Jaehyo, U-Kwon, Park Kyung, Zico và PO. Sau đó nhóm đã tách khỏi PD Cho và về dưới trướng một công ty là Seven Seasons ( có tin đồn công ty này cũng là chính Block B lập nên vì có rất ít thông tin về công ty) Nhóm cũng có một số bản hit nổi tiếng như "Nalina", "Her", "Very Good"... Tuy nhiên trong nhóm Zico là nổi bật nhất ở các hoạt động solo, và nếu như trưởng nhóm Zico ra đi thì Block B khả năng cao là sẽ phải tan rã. 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày