Truyền thông Hàn đồng loạt khui lại hình ảnh Seungri (Big Bang) hút bóng cười ở Việt Nam, YG vẫn kiên quyết phủ nhận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 02 / 2019

Truyền thông Hàn đồng loạt khui lại hình ảnh Seungri (Big Bang) hút bóng cười ở Việt Nam, YG vẫn kiên quyết phủ nhận

Có vẻ như truyền thông Hàn Quốc sẽ không buông tha cho Seungri khi ngay cả những hình ảnh quá khứ khi đến Việt Nam của anh lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trong dư luận.

Những ngày gần đây, Seungri (Big Bang) hiện phải đối mặt với rất nhiều rắc rối liên quan đến hộp đêm Burning Sun. Khi được hỏi về việc có thể bị cảnh sát điều tra, em út của Big Bang cho biết sẽ phối hợp một cách tích cực, thậm chí tình nguyện đi làm xét nghiệm chất gây nghiện nếu cần.

Tuy nhiên, phát ngôn "không sử dụng chất kích thích" của Seungri lại dấy lên một làn sóng khác trong dư luận. Phía báo chí Hàn đã đào lại những hình ảnh nghi ngờ Seungri đã sử dụng bóng cười trong chuyến đi sang Việt Nam của anh vào năm 2017. Được biết vào ngày 17/2/2017, Seungri có mặt tại một sự kiện ký kết bàn giao căn hộ cùng với bạn thân của anh là Denis Đỗ. Sau đó Seungri đã đến một quán bar vui chơi cùng các người bạn, và cũng chính tại đây một trang báo Việt Nam đã ghi lại được hình ảnh một cô gái xinh đẹp đã chỉ cho Seungri sử dụng bóng cười. 

 

Loạt ảnh sốc rò rỉ: Cô gái Việt dạy Seungri (Big Bang) hút bóng cười trong bar ở Hà Nội - Ảnh 1.

Loạt ảnh sốc rò rỉ: Cô gái Việt dạy Seungri (Big Bang) hút bóng cười trong bar ở Hà Nội - Ảnh 2.

Loạt ảnh sốc rò rỉ: Cô gái Việt dạy Seungri (Big Bang) hút bóng cười trong bar ở Hà Nội - Ảnh 3.

Loạt ảnh sốc rò rỉ: Cô gái Việt dạy Seungri (Big Bang) hút bóng cười trong bar ở Hà Nội - Ảnh 4.

Loạt ảnh sốc rò rỉ: Cô gái Việt dạy Seungri (Big Bang) hút bóng cười trong bar ở Hà Nội - Ảnh 5.

Những hình ảnh cho thấy Seungri đang hút bóng cười khi đến Việt Nam 

JoongAng Ilbo - một trong những tờ báo lớn nhất nhì xứ Hàn đã đăng tải một bài viết với tựa đề: "Bức ảnh hít bóng cười khiến dư luận dậy sóng của Seungri tại Việt Nam." Bài báo sơ lược như sau: 

"Big Bang Seungri (29 tuổi, tên thật Lee Seung Hyun) người đang dính líu đến vụ lùm câu lạc bộ ở Gangnam, Seoul đã tuyên bố tình nguyện hợp tác với cảnh sát. Tuy nhiên trên mạng lại xuất hiện hình ảnh chụp từ năm 2017 cho thấy Seungri từng hít một thứ gọi là bóng cười. Dĩ nhiên phía đại diện của nam idol phản pháo "không hề hít bóng".

Baomoi.com - một cổng thông tin lớn ở Việt Nam đã đăng tải bài viết về cuộc chơi của Seungri tại Hà Nội vào ngày 19/2/2017. Bức ảnh chụp trong quán bar trở thành vấn đề lớn khi nó lan truyền trên mạng xã hội. Fan đổ xô lên Instagram và kêu gọi Seungri quay trở về Hàn Quốc.

Theo bài báo, Seungri đã vui chơi vào ngày thứ 2 của chuyến công tác tại Hà Nội. Anh chàng ghé vào hộp đêm của một người bạn và ở đó cho tới 2 giờ sáng. Có vẻ như Seungri đã sử dụng bóng cười, nhảy nhót và chụp ảnh cùng những người có mặt ở đó.

Baomoi.com viết: "Một số người hâm mộ chỉ trích cô gái đã hướng dẫn Seungri cách hít bóng cười và cả người bạn thân lợi dụng sự nổi tiếng của nam idol."

 

capture

Bài báo Seungri hút bóng cười nhảy lên top 1 những bài viết được xem nhiều nhất của một trang thông tin

 

Sau đó, phía YG Entertainment đã đưa ra phát ngôn chính thức về vụ việc như sau:

"Sau khi khiểm tra với Seungri, chúng tôi thấy rằng những tấm hình đang nằm trong nghi vấn này vốn được chụp ở một góc độ rất mập mờ. Hơn nữa, bản thân Seungri cũng đã tự xác nhận rằng cậu ấy chưa từng hút bóng cười. Những nội dung mà phía truyền thông Việt Nam đưa ra là hoàn toàn sai lệch. Bên cạnh đó, Seungri cảm thấy những bức hình này rất sai trái khi chúng đã được chụp mà không có sự đồng thuận từ phía anh ấy. Không bao giờ có chuyện Seungri sử dụng chất kích thích tại một nơi công khai như vậy." 

Nhóm pháp lý của YG khẳng định: "Nếu nghệ sĩ có sai sót, chúng tôi chấp nhận hình phạt từ luật pháp. Ngược lại chúng tôi cũng chuẩn bị các khiếu nại nếu phát hiện nghệ sĩ bị vu khống".

 

 

Mặc dù đã có thông báo chính thức từ phía YG thế nhưng đa phần cư dân mạng đều không tin vào phủ nhận này. Họ cho rằng rõ ràng là thành viên nhà Big Bang đã có hành vi hút bóng cười thông qua những hình ảnh trên thế nhưng anh và phía công ty vẫn cứ một mực chối cãi khiến cho tình hình ngày càng thêm phức tạp.

Bạn nghĩ gì về sự việc Seungri sử dụng bóng cười ở Việt Nam? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày