Truyền thông Hàn tiết lộ một mộ nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng là khách mua dâm quen mặt, Knet gọi tên ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 27 / 04 / 2019

Truyền thông Hàn tiết lộ một mộ nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng là khách mua dâm quen mặt, Knet gọi tên ai?

Lại thêm một cơn bão tố về bê bối tình dục chuẩn bị tấn công showbiz Hàn?

 

 

Scandal tình dục của Seungri và Jung Joon Young không chỉ gói gọn trong phạm vi nhỏ, mà còn liên lụy đến nhiều tên tuổi đình đám khác của showbiz Hàn. Vì tính chất và quy mô rộng lớn của vụ việc, nhiều tờ báo Hàn đã lao vào và điều tra, đưa ra hàng loạt cáo buộc mới xung quanh scandal tình dục này. Mới nhất là cáo buộc về một 'nhóm nam nổi tiếng' là khách quen của đường dây môi giới mại dâm trong làng giải trí. 

Theo tờ Hankook Ilbo cho biết, nhân vật có liên quan trực tiếp đến đường dây này là Ko. Ko đã môi giới mại dâm từ năm 2017. Thủ đoạn quen thuộc của Ko là lợi dụng hoặc đề nghị các diễn viên bán dâm cho các khách hàng là doanh nhân giàu có hoặc người nổi tiếng dư tiền. 

 

Không chỉ dừng lại ở đó, để phục vụ cho công việc môi giới mại dâm của mình, Ko đã lập nên một danh sách gồm những nữ diễn viên không nổi tiếng để đưa họ đến với những khách hàng cao cấp của mình.  

Không chỉ dừng lại ở đó, để phục vụ cho công việc môi giới mại dâm của mình, Ko đã lập nên một danh sách gồm những nữ diễn viên không nổi tiếng để đưa họ đến với những khách hàng cao cấp của mình. 

Vụ việc này được thực hiện rất bí mật, nhưng sau đó đã bị phá hiện bởi một cựu người mẫu tên A, đồng thời cũng là nạn nhân của Ko. Theo thông tin từ A cho biết, Ko tự nhận là đội trưởng một đội sản xuất để tuyển diễn viên cho các bộ phim và sau đó tiến hành môi giới mại dâm bằng cách dụ dỗ những người vừa bước vào làng giải trí bằng cách thức trên. 

 

Lời khai được viết tay của nạn nhân.  

Lời khai được viết tay của nạn nhân. 

 

Điều bất ngờ nhất là trong số các khách hàng quen thuộc của Ko còn có một nhóm nam nổi tiếng. Theo một nhân chứng giấu mặt cho biết: 'Nhóm nam đó cẩn thận tới mức nào hả? Khi các cô gái được đưa vào phòng, họ lấy điện thoại của các cô gái và tắt đi ngay'. 

Theo nhân chứng tiết lộ, nhóm nhạc nam này từng có một hoặc vài thành viên vướng vào scandal khá nghiêm trọng trong quá khứ. Tuy nhiên, không phải toàn bộ nhóm đều mua dâm. Chỉ một số tên thành viên của nhóm nhạc này được tìm thấy trong danh sách khách hàng mua dâm của Ko. 

Như mọi khi, netizen liền tiến vào công cuộc suy đoán, điều tra danh tính của nhóm nhạc trên. Wanna One, BTS và EXO là những cái tên đầu tiên được loại trừ vì ít khi vướng vào scandal đời tư nghiêm trọng nào ngoài các tin hẹn hò, yêu đương. Trong khi đó, Big Bang, Super Junior, Highlight, JYJ, F.T.Island, SS501... lại được 'réo' lên. 

 

Những nhóm nhạc nam này đều từng có thành viên vướng vào các bê bối nghiêm trọng về đời tư.  

Những nhóm nhạc nam này đều từng có thành viên vướng vào các bê bối nghiêm trọng về đời tư. 

Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác hé lộ về danh tính nhóm nhạc nam nổi tiếng trên. Vì vậy, tất cả nhóm nhạc được netizen Hàn đề cập đến chỉ mới dừng lại ở nghi vấn. 

 



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày