Từ hài hước đến nghiêm trọng, đây là 14 màn công khai diss công ty quản lý đã đi vào huyền thoại của các thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 01 / 2021

Từ hài hước đến nghiêm trọng, đây là 14 màn công khai diss công ty quản lý đã đi vào huyền thoại của các thần tượng Kpop

Vì rất nhiều lý do, các thần tượng từng không ít lần lên tiếng than phiền về công ty chủ quản, hay thậm chí là bắt chước cả giám đốc điều hành của họ một cách hài hước.

Chúng ta vẫn thường thấy các thần tượng Kpop nói những điều tốt đẹp về công ty quản lý của họ trên truyền hình hoặc trong các buổi phỏng vấn. Nhưng đôi lúc, khi mọi thứ bắt đầu đi quá giới hạn, họ cũng không ngần ngại công khai than phiền về chính công ty của mình.

Từ phàn nàn về cách làm việc cho đến chọc ghẹo, bắt chước các CEO, dưới đây là 14 màn diss công ty quản lý huyền thoại nhất mà các thần tượng Kpop không ngần ngại chia sẻ công khai với người hâm mộ!

1. Heechul (Super Junior)

Nếu là fan của Super Junior, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được ảnh bìa "ba vòng tròn" huyền thoại cho album kỷ niệm 10 năm ra mắt của họ. Và "ngôi sao vũ trụ" Kim Heechul đã thẳng thắn nói lên những suy nghĩ của Super Junior và người hâm mộ về ảnh bìa có một không hai này: "Các thành viên của chúng tôi thực sự rất ghét cái ảnh bìa này! Nó là logo của Audi hay logo của Olympic vậy? Không ai biết hết!".

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

Một lần khác, Heechul tiếp tục công khai diss SM Entertainment khi đang tham gia một chương trình giao lưu: "Có phải dạo gần đây SM đang thiếu tiền vì Super Junior không hoạt động không vậy?".

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

2. Rosé (Black Pink)

Bạn sẽ phản ứng thế nào nếu một ai đó hỏi rằng liệu sếp có phải là hình mẫu lý tưởng của bạn không? Không ai có thể trách Rosé vì cách phản ứng của cô được, bởi đơn giản chúng quá đáng yêu và chân thật!

3. Yoseob (Highlight)

Một lần nọ, Yoseob đã nhận ra lỗi chính tả trong một bài đăng của Cube Entertainment và ngay lập tức lên tiếng chọc ghẹo.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

Sau đó, anh cũng tìm thấy một lỗi sai khác, lần này là với chính họ tên của mình. Kết quả, Yoseob tiếp tục "nhây" với công ty quản lý (cũ).

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng thậm chí còn không ngần ngại diss Cube khi xuất hiện công khai với các thành viên khác.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

4. Yoseob (Highlight)

Tiếp tục với series diss không ngừng nghỉ của Yoseob, chỉ khác là giờ đây mọi thứ đã được nâng lên một tầm cao mới! Trở thành một CEO trong công ty riêng của mình không có nghĩa là Yoseob sẽ ngừng "đanh đá". Anh từng lên tiếng phàn nàn rằng chẳng hiểu sao một CEO lại bị giám đốc công ty la mắng chỉ vì spoil bài hát mới với fan.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

5. GOT7

Các nghệ sĩ của JYP luôn biết cách bắt chước những điệu bộ và cách nói chuyện của Park Jin Young cực kỳ hài hước. Và GOT7 đã kế thừa truyền thống này rất hoàn hảo. Người hâm mộ không thể quên được khoảnh khắc GOT7 nhại lại cách Park Jin Young chào họ...

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

... so với cách ông chủ của JYP chào Suzy.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

6. BTS

BTS từng bắt chước Bang Shi Hyuk rất nhiều lần, nhưng tình huống này thậm chí còn hài hước hơn khi J-Hope quyết định mặc quần áo giống hệt người đứng đầu Big Hit Entertainment.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

7. Jimin (15&)

Trong một tập "After School Club", Jimin đã công khai than phiền và yêu cầu JYP Entertainment hãy cho cô được hát cũng như phát hành các sản phẩm âm nhạc mới.

8. Kim Lip (LOONA)

Khi Kim Lip được giới thiệu trên "LOONATV", cô đã không ngần ngại phàn nàn về công ty sau khi "mắc kẹt" trong tầng hầm, trong khi các video trước đó được quay ở nhiều quốc gia khác nhau. Công ty quản lý của LOONA thậm chí còn biết về màn diss công khai của Kim Lip và đã đưa nó vào phụ đề để phát sóng.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

9. Taecyeon (2PM)

Cách đây nhiều năm, Taecyeon đã thẳng thắn lên tiếng trên Twitter cá nhân, chỉ trích cách làm việc của JYP Entertainment. Thành viên 2PM cho rằng công ty dường như đang quá tập trung vào cái danh BIG 3 của họ thay vì cố gắng chăm sóc tốt cho nhân viên và nghệ sĩ mà họ đang quản lý.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

Loạt tweet được Taecyeon đăng tải vào đầu năm 2014 (đã xóa sau đó không lâu) có nội dung như sau:

"Nếu mấy người thăng chức cho những người thậm chí chẳng hề giúp đỡ hay chung tay quản lý mọi việc, vậy thì những người luôn ở bên cạnh tôi để giúp đỡ và quản lý mọi thứ sẽ trở thành cái gì đây? Các người có thực sự đã đưa ra một quyết định mà ai cũng có thể hiểu được không vậy? Thậm chí ngay cả tôi là nghệ sĩ của công ty mà còn không thể hiểu được, vậy thì các fan có hiểu nổi không? JYP cần phải có một sự cải tổ trong năm 2014.

Công ty cần phải cải tổ để trở thành một nơi mà mọi người đến không chỉ đơn giản là để chấm công số giờ làm việc mỗi ngày, mà phải khiến họ cảm thấy xứng đáng để nỗ lực cống hiến hết sức mình. Một công ty giải trí thậm chí còn không thể xoa dịu chính nhân viên của mình thì làm sao có thể làm hài lòng công chúng được chứ? Cho dù công ty có thuộc BIG 3 hay không, đã đến lúc bỏ qua tầm quan trọng của danh hiệu đó để củng cố sự ổn định nội bộ rồi đấy.

Nếu công ty của chúng ta muốn nhắm đến vị trí dẫn đầu trong năm 2014, tôi nghĩ rằng mọi thứ không chỉ dựa vào sức mạnh từ các nhà sản xuất mà còn là sự đoàn kết của cả tập thể nhân viên trong công ty. Gửi đến những nhân viên thực sự xứng đáng được công nhận của JYP". 

10. Akdong Musician

Khi Chanhyuk làm những động tác này để bắt chước chủ tịch Yang Hyun Suk trong một chương trình mà Akdong Musician tham gia, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể ngừng cười.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

Và đây chính là màn trình diễn đã truyền cảm hứng cho Chanhyuk!

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

11. Taeyeon (SNSD)

Một lần nọ, Taeyeon đang ký tặng CD, và rồi cô nhanh chóng nhận thấy một số sai sót.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

Thay vì im lặng và để mọi chuyện trôi qua, Taeyeon đã gọi to tên SM trong bức xúc.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

Tất nhiên, đây không phải là lần duy nhất Taeyeon công khai phàn nàn về SM như vậy!

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

12. Yongguk (B.A.P)

 

Với những câu hát như "những giá trị được bao quanh bởi tiền bạc, cái la bàn vặn vẹo của bọn họ" hay "một lũ khốn nạn đã hủy hoại tất cả mọi thứ với cái bụng phệ của bọn họ", không có gì cần phải nghi ngờ khi nói rằng đây chính là một ca khúc diss mà Yongguk sáng tác để chỉ trích chính công ty của mình.

13. Noeul (Rainbow)

Cựu thành viên Rainbow đã tạo ra một ca khúc diss của riêng mình trong một tập "Weekly Idol", hỏi rằng tại sao công ty quản lý lại phớt lờ tài năng của cô.

14 lần idol công khai diss công ty quản lý

14. BTS

Không cần phải nói gì thêm, bởi tất cả đã được truyền tải rõ ràng trong lời bài hát của BTS!



#bất mãn #chỉ trích #công ty quản lý #diss công ty #BTS #GOT7 #Heechul #Kim Lip #Yongguk #Yoseob #Rosé #Jimin #Taeyeon #Taecyeon #Akdong Musician #Noeul
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày