Tự phá kỷ lục chính mình, "Kill This Love" giúp Black Pink có MV đạt 200 triệu view nhanh nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 04 / 2019

Tự phá kỷ lục chính mình, "Kill This Love" giúp Black Pink có MV đạt 200 triệu view nhanh nhất Kpop

Black Pink đã chứng tỏ được mức độ nổi tiếng toàn cầu của mình khi MV Kill This Love cán mốc 200 triệu view với thời gian ngắn nhất trong số các nhóm nhạc Kpop.

MV ca khúc chủ đề Kill This Love thuộc EP album mới được phát hành lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/4 vừa qua của Black Pink đã cán mốc 200 triệu view vào lúc 18h50 (giờ Hàn Quốc) ngày 16/4. Đây là kỷ lục được lập nên chỉ sau 11 ngày 18 tiếng 50 phút và là thành tích xếp thứ tư trên toàn thế giới.

 

Black Pink - "Kill This Love" M/V

Trước đó, MV Kill This Love đã cán mốc 100 triệu view chỉ sau 62 tiếng kể từ khi phát hành và lập nên kỷ lục thế giới mới tại thời điểm đó. Tiếp nối khí thế đó, MV này tiếp tục vượt mốc 200 triệu view với tốc độ nhanh hơn nhiều so với Ddu-Du Ddu-Du - bản hit lớn nhất của Black Pink. Black Pink đang cho thấy sự tăng trưởng không ngừng khi ca khúc mới đã vượt qua những kỷ lục của các ca khúc trước kia, xứng với những danh hiệu như 'cỗ máy tạo kỷ lục', 'nàng tiên lượt xem' của nhóm.

 



Như vậy, Black Pink đã một lần nữa lập nên kỷ lục khi toàn bộ 8 MV được phát hành từ khi debut đều đạt trăm triệu view, bao gồm các ca khúc Ddu-Du Ddu-Du (700 triệu view), As If It's Your Last và Boombayah (500 triệu view), Playing With Fire và Whistle (300 triệu view), Solo của Jennie và Kill This Love (200 triệu view), Stay (100 triệu view). Cùng với đó, Black Pink cũng là nhóm nhạc nữ 'độc nhất vô nhị' đang sở hữu 5 video vũ đạo cán mốc trăm triệu view.



Trước đó, Black Pink đã viết nên lịch sử khi tiến vào BXH chính của Billboard với thành tích cao nhất trong số các nhóm nhạc nữ Kpop. Ca khúc mới Kill This Love của nhóm đã xếp hạng 41 trong BXH Hot 100 - BXH single chính của Billboard. Đồng thời, EP album cùng tên cũng lọt vào BXH Billboard 200 - BXH album chính - với vị trí thứ 24. Ngoài ra, album lần này cũng giành No.1 trên BXH World Albums Chart, tiếp nối album Square Up phát hành năm 2018. Trong top 10 BXH World Digital Song Sales, Black Pink có tổng cộng 5 ca khúc lọt vào top, bao gồm cả các ca khúc mới lẫn các bản hit cũ như Kill This Love ở vị trí No.1, Don't Know What To Do ở No.4, Ddu-Du Ddu-Du ở No.7, Kick It ở No.8 và Hope Not ở No.9.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới Black Pink sẽ chính thức bước vào tour diễn Bắc Mỹ, bắt đầu tại Los Angeles, Mỹ vào ngày 17/4. Ngày 18/4, nhóm sẽ tham gia ghi hình cho talkshow The Late Late Show with James Corden nổi tiếng của Mỹ, và ngày 19/4, các cô gái sẽ gặp lại các fan địa phương qua sân khấu đợt 2 của Coachella.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày