Từng bị 'nghiệp quật' vì mỉa mai BTS, Knet giờ đây lại hết lòng ủng hộ giấc mơ nhận Daesang của TXT - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 23 / 04 / 2020

Từng bị 'nghiệp quật' vì mỉa mai BTS, Knet giờ đây lại hết lòng ủng hộ giấc mơ nhận Daesang của TXT

Gần đây, TXT đã thổ lộ ước muốn được nhận Daesang của mình và bất ngờ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Knet.

Năm 2019, BTS đã làm nên lịch sử với thành tích All-kill Daesang tại 2 lễ trao giải lớn là Melon Music AwardsMnet Asian Music Awards. Tuy nhiên cũng từ đó mà nhiều fan ngậm ngùi nhớ lại chuyện cũ khi xưa: Thời điểm BTS mới debut được 3 năm, các chàng trai vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong Kpop và thậm chí chỉ cần phát ngôn về mong ước của nhóm thì sẽ liền bị netizen chỉ trích không ngớt. 

BTS giờ đây đã có cả một bộ sưu tập giải thưởng lớn, nhưng khi xưa nhóm từng bị 'ném đá' không ngớt cũng chỉ vì thổ lộ mong muốn nhận một giải Daesang.

Cụ thể vào năm 2016, khi được hỏi về ước muốn trong tương lai tại họp báo concert nhóm, RM đã trả lời về giấc mơ được nhận một giải Daesang tại lễ trao giải âm nhạc cuối năm. Khi đó, mặc dù việc ước được có giải Daesang là chuyện rất bình thường nhưng lại có nhiều Knet đã chỉ trích RM vì 'nhóm còn chưa nổi tiếng đến mức đó mà đã mơ mộng hão huyền'. Câu nói 'Muốn được một giải Daesang' của RM đã trở thành topic hot nhất trên Pann vào thời điểm đó và nhận về cả rổ 'gạch đá' chỉ vì họ cho rằng BTS chưa đủ trình để nhắc về Daesang. 

Trưởng nhóm RM từng bị mỉa mai là 'mơ mộng hão huyền' khi phát biểu về giấc mơ Daesang

XEM CHI TIẾT: 3 NĂM TRƯỚC KHI BTS LÀM NÊN LỊCH SỬ KPOP VỚI DAESANG ALL-KILL, RM TỪNG BỊ NÉM ĐÁ: 'CẬU TA NGHĨ THẮNG DAESANG DỄ LẮM SAO?'

Tuy nhiên cũng ngay trong năm 2016 đó, BTS đã nhận về Daesang đầu tiên của nhóm tại lễ trao giải MMA. Nhóm được trao giải 'Album của năm' và các chàng trai cũng như ARMY đã rơi nước mắt khi những 'máu, mồ hôi và nước mắt' của họ đã được công nhận. Thời điểm hiện tại, ai cũng thấy được BTS đã chạm đến đỉnh vinh quang như thế nào khi họ hiện đã ôm đến hơn 40 giải Daesang trong tay. Chính vì kỳ tích đáng kinh ngạc 'của một nhóm nhạc đến từ công ty nhỏ' của BTS đã khiến nhiều Knet đã phải thận trọng hơn trong việc chỉ trích giấc mơ của bất kỳ idol nào. 

Giải Daesang đầu tiên của BTS tại MMA 2016 đã khiến những người chỉ trích nhóm phải im lặng và cảm thấy xấu hổ về những gì mình đã nói. 

Mới đây, nhóm nhạc hậu bối của BTSTXT cũng đã có một phát ngôn tương tự. Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Nhật, trưởng nhóm Soobin đã có những chia sẻ như sau: 'Tuy có thể là còn ở tương lai xa nhưng chúng em muốn thắng một giải Daesang. Chúng em muốn rằng khi có ai nhắc đến TXT, họ sẽ nhớ đến nhóm với một hình ảnh tốt đẹp nhất. Chúng em muốn được trở thành những nghệ sĩ huyền thoại.'

TXT thổ lộ ước muốn nhận Daesang trong một bài phỏng vấn với tạp chí Nhật 

Tương tự như thủ lĩnh RM, lần này trưởng nhóm TXT là Soobin cũng mạnh dạn thổ lộ ước mơ Daesang

Đáng chú ý, trước đây BTS debut 3 năm và có concert riêng thì họ mới nói về Daesang nhưng đã bị Knet 'ném đá' tới tấp. Trái lại, TXT đã can đảm nêu lên ước mơ Daesang của nhóm dù chỉ mới debut được gần một năm. Điều này đã khiến nhiều fan lo lắng rằng nhóm nhạc đàn em BTS sẽ phải hứng chịu những lời không mấy hay ho từ phía Knet. Tuy nhiên, chuyện tương tự đã không xảy ra bởi sau những gì BTS đã làm được, Knet không muốn bị 'nghiệp quật' khi mỉa mai ước muốn Daesang của idol nào nữa, đặc biệt là với một nhóm nhạc nam của Big Hit. 

Nhiều fan lo sợ Knet sẽ bình luận ác ý với TXT nhưng điều đó đã không xảy ra

Bình luận của Knet trên Pann về ước muốn nhận Daesang của TXT:

- Tất nhiên là họ sẽ muốn nhận Daesang rồi. Có idol nào mà không mơ ước nhận Daesang cơ chứ?

- Tôi có niềm tin TXT sẽ làm được. TXT cố lên!

- Tôi là fan nhóm khác, nhưng tôi có cảm giác TXT sẽ nổi tiếng và làm được điều này.

- Xét đến những nhóm nhạc Kpop gen 4 thì tôi có cảm giác là họ có thể làm được lắm. 

- Việc họ nói nhận Daesang chẳng có gì đáng chỉ trích. Điều này cũng tương tự như khi đi học, ai mà chẳng muốn có suất vào học ở đại học Seoul chứ? (chú thích: Đại học danh giá top đầu ở Hàn Quốc).

- Ngày trước BTS cũng từng bị chỉ trích vì khoa trương khi nói muốn nhận Daesang. Và như mọi người thấy rồi đấy, không ai biết được tương lai sẽ như thế nào. Chắc chắn những cậu nhóc này sẽ luôn nỗ lực để chạm đến mục tiêu của mình, tôi sẽ cổ vũ và chúc họ may mắn! 

- Không ai có thể đoán biết được tương lai, huống hồ gì TXT cũng đã rất thành công trong năm đầu ra mắt. Vì thế tôi hi vọng giấc mơ của họ sẽ thành hiện thực.

Thành tích Daesang của BTS năm nào đã khiến nhiều Knet không còn dám mỉa mai TXT với giấc mơ tương tự

Bên cạnh việc 'rút kinh nghiệm' từ chuyện của BTS, trên thực tế Knet còn xét đến thực lực của TXT. Trái với những hoài nghi trước khi debut rằng nhóm sẽ khó thoát khỏi 'cái bóng của đàn anh', TXT lại đang làm tốt và thậm chí trong năm đầu tiên đã giành được toàn bộ các giải Tân binh tại các lễ trao giải âm nhạc cuối năm và được goi là 'Rookie Grand-slam'. Nếu như TXT tiếp tục nỗ lực cộng với sự hậu thuẫn tốt của Big Hit, việc những chàng trai trẻ tuổi này có thể nhận được Daesang là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai. 

Bạn nghĩ gì về ước mơ Daesang của TXT cũng như phản ứng ủng hộ của Knet? Liệu có phải chính câu chuyện Daesang của BTS đã làm thay đổi hoàn toàn định kiến xem thường nhóm nhạc đến từ công ty nhỏ?
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


XEM THÊM: KNET ĐỀ XUẤT 13 BÀI HÁT HAY NHẤT CỦA EXO VÀ BTS MÀ NON-FAN CŨNG NÊN NGHE THỬ: 'KHÔNG PHẢI HIT NHƯNG ĐỀU CÓ THỂ CHẠM ĐẾN TRÁI TIM NGƯỜI NGHE''

XEM THÊM: 7 NỮ IDOL KPOP GEN 3 CÓ KHÍ CHẤT '2 TRONG 1' THU HÚT NHẤT VỚI NETIZEN: NHỮNG ĐẠI DIỆN CỦA BLACKPINK, TWICE VÀ RED VELVET LÀ AI?

XEM THÊM: HẾT TAEYANG (BIG BANG) KHOE NHÀ BỊ KNET KHẨU NGHIỆP, LẠI ĐẾN 1 IDOL TOP ĐẦU GEN 2: ‘BUỒN VÌ CÁC FANGIRL NGU NGỐC VẪN DÙNG TIỀN ĐỂ NUÔI ANH TA’



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày