Tung video vũ đạo mới, Lisa (Black Pink) dính cáo buộc chiếm đoạt văn hóa! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ bảy - 11 / 07 / 2020

Tung video vũ đạo mới, Lisa (Black Pink) dính cáo buộc chiếm đoạt văn hóa!

Mới đây, MV vũ đạo của Lisa là ‘LILI'S FILM #4’ đã bị dính cáo buộc chiếm đoạt văn hóa khi nhiều người cho rằng cô sử dụng loại khăn của người Mỹ gốc Phi.

Trong khi ca khúc “How You Like That” của ban nhạc Black Pink vẫn chưa hạ nhiệt, đồng thời nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ công chúng đến Idol thế giới, thì Lisa đã kịp tung ra sản phẩm vũ đạo mang tên ‘LILI'S FILM #4’. Với không gian là bãi xe cũ, trên nền nhạc của Chris Brown, Lisa đã khiến dân tình phải trầm trồ trước thần thái của mình.

Lisa

Durag

Tuy nhiên mới đây, Lisa đã bị cáo buộc sử dụng kiểu khăn gọi là “durag”. Đây là khăn đội đầu của cộng đồng người Mỹ gốc Phi, thường được dùng để bảo vệ các kiểu tóc của người da màu và được coi là di sản văn hóa của họ. Do đó 1 bộ phận cư dân mạng cho rằng nữ idol người Thái đã chiếm dụng văn hóa da màu khi sử dụng kiểu khăn quấn này.

Lisa

Thế nhưng cáo buộc trên đã bị nhà quay phim Anthony King – người thực hiện video "LILI'S FILM #4" và cũng là 1 người da màu bác bỏ. Qua bài đăng trên phần story của Instagram, Anthony King chỉ ra rằng Lisa không hề đội durag trong video "LILI'S FILM #4". Những chiếc khăn durag thường dài và làm bằng lụa, có dây buộc để thắt chặt nên không thể nhầm chúng với các loại khăn thông thường.

Anthony King cho biết: "Để các bạn biết thì Lisa đã đội 1 chiếc khăn vuông hoặc khăn quàng cổ… không phải là durag đâu. Tôi cho rằng những người nghĩ khác đi chưa bao giờ nhìn thấy durag. Tôi từng đội kiểu khăn này mà lớn, nên là hãy tin tôi". Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định: “Điều cuối cùng là... Với tư cách 1 người da màu, nếu tôi thấy cô ấy đội durag trên phim trường, chắc chắn tôi sẽ lên tiếng".

Hiện tại, sản phẩm vũ đạo của Lisa vẫn đang lan truyền rộng rãi. Hãy cùng ủng hộ cho cô nàng nhé!



#Lisa #Black Pink
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày