Tương lai của Song Yuvin và Kim Kookheon sau khi rời Produce X 101 đang được "thận trọng cân nhắc" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 07 / 2019

Tương lai của Song Yuvin và Kim Kookheon sau khi rời Produce X 101 đang được "thận trọng cân nhắc"

Phía công ty quản lý The Music Works đã chia sẻ lập trường về các hoạt động trong tương lai của Song Yuvin và Kim Kookheon - 2 thành viên nhóm nhạc MYTEEN tham gia ProduceX101 (Mnet).

Ngày 23/7, The Music Works chia sẻ thông qua Instagram chính thức: 'Chúng tôi đang trong giai đoạn thảo luận nội bộ một cách thận trọng cho những hoạt động về sau của Kim Kookheon và Song Yuvin. Dự kiến, các hoạt động sẽ được thực hiện dựa trên việc tôn trọng ý nguyện của nghệ sĩ'.

 


Tiếp đó, họ bổ sung: 'Công ty sẽ hỗ trợ để các nghệ sĩ của chúng tôi có thể thực hiện các hoạt động một cách tích cực. Mong mọi người dành thật nhiều sự ủng hộ và cổ vũ cho họ'.

Xuất hiện trong chương trình ProduceX101, Kim Kookheon và Song Yuvin gây chú ý nhờ vẻ ngoài ấm áp cùng tài năng vượt trội. Nhưng đáng tiếc, cả hai đều mất suất trong đội hình debut. Đặc biệt, sau khi chương trình kết thúc, Song Yuvin được nêu tên trong đội hình của BY9 - nhóm nhạc tưởng tượng được người hâm mộ lập nên từ các thành viên bị loại của ProduceX101.

 


Sau đây là toàn bộ lập trường chính thức của công ty The Music Works.

Xin chào mọi người. Chúng tôi là The Music Works.

Lời đầu tiên, chúng tôi chân thành cảm ơn các fan hâm mộ đã ủng hộ cho hai nghệ sĩ trực thuộc công ty là Kim Kookheon và Song Yuvin. Tiếp theo, chúng tôi xin được thông báo nội dung liên quan đến các hoạt động trong tương lai của hai nghệ sĩ này.

Chúng tôi đang trong giai đoạn thảo luận nội bộ một cách thận trọng cho những hoạt động về sau của Kim Kookheon và Song Yuvin. Dự kiến, các hoạt động sẽ được thực hiện dựa trên việc tôn trọng ý nguyện của nghệ sĩ.
Công ty sẽ hỗ trợ để các nghệ sĩ của chúng tôi có thể thực hiện các hoạt động một cách tích cực. Mong mọi người dành thật nhiều sự ủng hộ và cổ vũ cho họ.

Xin cảm ơn.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày