Tuyển tập những căn bệnh "kinh điển" thường xuất hiện trong các bài hát KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 04 / 2017

Tuyển tập những căn bệnh "kinh điển" thường xuất hiện trong các bài hát KPOP

Bạn có đoán được đó là những căn bệnh nào không?

Love Sick

"Nắng mưa là chuyện của trời - Tương tư là chuyện của tôi yêu nàng". Hễ cứ ai yêu thì chắc chắn sẽ mắc phải căn bệnh "nan y" này, đây là điều chắc chắn. Nhưng không phải ai tương tư cũng nhận được cái kết hạnh phúc. Có những người tương tư một mối tình rồi ngỏ lời thành công, song cũng có những người lại nhận trái đắng vì trót yêu thương quá nhiều.

"Love Sick" - F.T. Island

Debut với ca khúc "Love Sick", F.T. Island trở thành hiện tượng lạ trong làng nhạc lúc bấy giờ. Những chàng trai đẹp hơn hoa tập hợp thành một ban nhạc chơi rock ballad, hát những ca khúc đầy day dứt, khắc khoải trong tình yêu. Bỏ xa Fly To The Sky và Dynamic Duo, ca khúc "Tương Tư" của F.T. Island đã xuất sắc dành cúp #1 M!Countdown, đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc suốt 8 tuần liên tiếp, là tân binh khủng long thống trị mảnh đất thiêng mang tên ban nhạc suốt một thời gian dài.

Insomnia

Đi kèm với tương tư chắc chắn sẽ là chứng mất ngủ liên miên. Để lý giải chứng mất ngủ này, chẳng có lý do nào chính đáng hơn nỗi nhớ nhung khôn nguôi. Nhớ một bóng hình, nhớ một nụ cười, nhớ một mùi hương, nhớ một kỷ niệm,... nên cả đêm cứ trằn trọc thao thức, không thể nào chợp mắt nổi.

"Insomnia" - Wheesung

Cover lại từ ca khúc nổi tiếng của David Crag, Wheesung đã thổi vào Insomnia một hơi thở mới, và chính Insomnia cũng thổi vào Kpop một hơi thở mới. Với lối hát nhanh cùng cách luyến láy riêng biệt, Wheesung cùng "Insomnia" đã trở thành bài hát nằm lòng của rất nhiều người yêu nhạc vào năm 2009

Heartbreaker

Ngoài tương tư ra, thì người đang yêu cũng rất dễ mắc phải căn bệnh hết sức nguy hiểm - đau tim. Nếu đã trót vướng vào một tình yêu đau khổ, thì gần như mỗi giây mỗi phút, bạn đều cảm thấy trái tim mình đau nhói giống như có ai đó đang bóp nghẹt. Có lẽ những cơn đau tim này không thể khiến bạn đột quỵ, nhưng lại khiến tâm hồn trở nên u uất, muộn phiền.

"Heartbreaker" - G-Dragon

Vừa nổi tiếng với vai trò là leader của nhóm nhạc "tường thành" - BIGBANG, G-Dragon còn là nghệ sỹ solo cực kỳ thành công. Mở đầu chuỗi thành công của chàng trai họ Kwon này chính là nhờ cơn một "kẻ đâm nát trái tim anh" - Hearbreaker. Đây cũng chính là một trong những album gây được tiếng vang tốt nhất của anh chàng, được công nhận bằng giải Daesang Album của năm tại MAMA 2009.

Breathless

Không chỉ có tương tư hay đau tim mới thường xuất hiện trong âm nhạc, mà ngay cả khó thở giờ đây cũng trở thành đề tài mới được khai thác. Khó thở có nhiều nguyên nhân, do đau đến khó thở, do xao xuyến, choáng ngợp với một người đến khó thở, do nghẹn ngào đến khó thở,... nhưng với nguyên do nào thì cụm từ, hay căn bệnh này đang trở nên phổ biến hơn lúc nào hết.

"Breathless" - Astro

Cũng là chủ đề không thể thở nổi, nhưng các chàng trai Astro lại chọn khía cạnh tươi vui để thể hiện, thay vì đi theo lối mòn ballad đẫm nước mắt. Trong MV, nhóm hóa thân thành... những chai nước ngọt và ở bên cạnh cô gái mình thích. Và không ai khác, cô gái này chính là đối tượng khiến Astro hô hấp khó khăn.

Overdose

Nếu ví tình yêu là cái chết ngọt ngào thì chắc chắn người yêu của bạn chính là độc dược cực kỳ hấp dẫn, vậy nên dù biết rằng mình chắc chắn sẽ phải bước tới "cửa tử" nhưng bạn vẫn sẵn sàng "thưởng thức" chất độc thượng hạng này.

 

"Overdose" - EXO

Một sớm mai tỉnh dậy, bạn phát hiện EXO đang trở thành hot trend cùng với từ khóa "Overdose", bạn hốt hoảng đi tìm ngay nguyên nhân tại sao các "anh nhà" lại đột nhiên trúng độc thì nhận ngay tin vui: đây là tên bài hát, cũng là tên mini album mới của EXO. Tiếp nối thành công từ "Growl", "Overdose" lại điền thêm vào danh mục kỷ lục của nhóm với thành tích là mini album có lượng đặt trước lớn nhất trong lịch sử.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày