Twice đã có 5 MV đạt 300 triệu lượt xem nhờ thành tích mới nhất của "What Is Love?" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 06 / 2019

Twice đã có 5 MV đạt 300 triệu lượt xem nhờ thành tích mới nhất của "What Is Love?"

Vào sáng nay (8/6), MV 'What is Love?' của Twice đã cán mốc 300 triệu view.

MV What is Love? là ca khúc chủ đề nằm trong mini album vol.5 của Twice được công bố trên YouTube vào ngày 9/4/2018. MV đã vượt mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube lúc 4h35 (giờ Hàn Quốc) sáng 8/6. Như vậy, tiếp nối các ca khúc TT, Likey, Cheer Up, Like Ooh-Ahh, What is Love? đã đem về cho Twice thành tích sở hữu 5 MV vượt mốc 300 triệu view.

 

 
Twice - "What Is Love?" M/V
 

Về việc này, JYP đã đăng tải lên kênh SNS chính thức của Twice ảnh kỷ niệm MV What is Love? đạt 300 triệu view và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ nồng nhiệt của các fan hâm mộ.

 

 

Ca khúc What is Love? của Twice do chính chủ tịch Park Jin Young sáng tác nhạc, viết lời và từng thu hút nhiều sự chú ý. Ca khúc nổi tiếng này làm tan chảy trái tim người nghe với giai điệu tươi sáng, bắt tai biểu hiện sự xao xuyến của 9 cô gái tò mò không biết tình yêu là gì.

Thêm vào đó, tất cả 11 MV ca khúc quảng bá của Twice từ ca khúc debut Like Ooh-Ahh cho đến ca khúc gần đây Fancy đều đã vượt mốc 100 triệu lượt xem. Twice đang cho thấy vị thế nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á khi lập nên kỷ lục mới sớm nhất trong các nhóm nhạc nữ Kpop với việc vượt mốc 100 triệu lượt xem 11 lần liên tiếp kể từ ca khúc debut.

 

MV của single tiếng Nhật thứ hai Candy Pop do Twice phát hành tại Nhật Bản hồi tháng 4 đã vượt mốc 100 triệu lượt xem. Đây là lần thứ hai ca khúc phát hành tại Nhật của ca sĩ Hàn Quốc có MV cán mốc 100 triệu view.

Twice đã thông báo về sự khởi đầu của world tour năm 2019 mang tên Twice World Tour 2019 'Twicelights' tại KSPO Dome, Seoul vào ngày 25~26/5. Nhóm sẽ gặp gỡ các Once (tên fandom của Twice) toàn cầu thông qua 10 buổi diễn tại 9 thành phố trên toàn thế giới bao gồm 4 thành phố tại Bắc-Nam Mỹ, bắt đầu từ concert ở Bangkok vào ngày 15/6.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày