Twice gây bất ngờ lớn khi phá kỷ lục này của BTS trong lần đầu tổ chức concert tại Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 05 / 2019

Twice gây bất ngờ lớn khi phá kỷ lục này của BTS trong lần đầu tổ chức concert tại Mỹ

Vì không có bất kỳ hoạt động quảng bá rầm rộ nào tại thị trường Âu Mỹ nên việc Twice có hàng trăm nghìn khán giả chờ mua vé gây bất ngờ lớn.

Sau khi kết thúc kỳ quảng bá album Fancy You, Twice thực hiện world tour, lần đầu ghé thăm các quốc gia châu Mỹ. Hôm 12/5, đêm diễn tại Los Angeles, Mỹ (ngày 17/7) chính thức mở bán vé và nhanh chóng rơi vào tình trạng "cháy hàng".

Kết quả hình ảnh cho twicelights world tour

 

Điều khiến nhiều người bất ngờ là đã có hơn 300.000 khán giả chờ mua vé concert của Twice trên trang web. Đây được xem là con số kỷ lục bởi BTS - nhóm nhạc thành công nhất của Kpop tại trời Tây - cũng chỉ đạt 250.000 người chờ ở đêm diễn Wembley, Anh.

Từ trước đến nay, nhóm nữ JYP luôn bị đánh giá kém nổi tiếng hơn các đồng nghiệp ở Âu - Mỹ như BTS, BlackPink, NCT, Got7. Nhóm cũng chưa có bất kỳ màn hợp tác với bất cứ ngôi sao US UK nào (ngoại trừ việc hát ca khúc do Charli XCX sáng tác) để mở rộng danh tiếng. Vì thế, thành tích trên khiến cộng đồng Once (người hâm mộ Twice) vô cùng phấn khích và tự hào.

 

Trang web thông báo có hơn 300.000 người chờ mua vé concert của Twice ở Mỹ.

 

Twice gây ấn tượng vì vượt qua con số 250.000 người chờ mua vé concert tại Wembley của ngôi sao toàn cầu BTS.

Sau khi kết thúc kỳ quảng bá ngày 3/5, Twice có thành tích khiêm tốn với 3 chiếc cúp trên các show âm nhạc. Vì phải đối đầu trực tiếp với nhiều đối thủ mạnh như BTS, BlackPink nên việc giật cúp trở nên khó khăn với 9 cô gái xinh đẹp. Ngày 25/5 tới đây, world tour 2019 của nhóm sẽ chính thức khởi động với đêm diễn ở Seoul.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày