Twice lại vướng nghi vấn 'hát nhép': Jeongyeon quên cầm mic hát đến 2 lần khiến Knet nổ ra tranh cãi lớn! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 10 / 08 / 2020

Twice lại vướng nghi vấn 'hát nhép': Jeongyeon quên cầm mic hát đến 2 lần khiến Knet nổ ra tranh cãi lớn!

Tranh cãi khả năng hát encore chưa qua thì Twice lại vướng phải tiếp một tranh cãi mới sau khi buổi concert online khép lại.

Vào chiều 9/8, Twice đã tổ chức buổi concert online mang tên 'Concert Beyond LIVE - Twice: World in A Day' phát sóng trực tiếp thông qua nền tảng Vlive. Từ trước khi concert diễn ra, phía JYP Entertainment đã đăng tải thông báo chính thức rằng vì gặp chấn thương nên thành viên Jeongyeon sẽ không thực hiện vũ đạo mà chỉ ngồi ghế để hát cùng các thành viên.

Twice vừa khép lại buổi diễn concert online mang tên 'Concert Beyond LIVE - Twice: World in A Day'

Concert khép lại trong êm đẹp với rất nhiều các màn trình diễn đặc sắc cũng các màn giao lưu thú vị của các cô gái. Tuy nhiên vài giờ sau, những tranh cãi về giọng hát của Twice lại tiếp tục nổ ra bởi một vấn để 'tưởng mới mà cũ': Có phải Twice đã hát nhép trong concert online có trả phí này? Hiện tại, những chủ đề có liên quan đến vụ việc đang thu hút số lượng lớn lượt đọc và bình luận trên cả hai diễn đàn là Pann và Theqoo. 

Vụ việc này bắt nguồn từ màn trình diễn ca khúc 'Turn It Up' của nhóm. Theo đó, thành viên Jeongyeon đã bị phát hiện là quên cầm mic hát đến 2 lần, để lộ phần nhạc có kèm lời hát sẵn khá rõ ràng. Dường như việc ngồi trên ghế đã khiến nữ idol bị mất tập trung và không thể bắt kịp màn trình diễn cũng như không ngờ được máy quay sẽ lia tới mình vào lúc nào. 

Jeongyeon quên cầm mic hát một lần...

Và sau đó Jeongyeon lại tiếp tục quên cầm mic hát đoạn của mình thêm lần nữa. 

Ngay lập tức, tranh cãi đã nổ ra vì sự cố 'lộ liễu' này của Jeongyeon với hai luồng ý kiến hoàn toàn trái ngược: Một phía cho rằng vì cô đang bị thương nên đây là điều chấp nhận được, một bên lại cho rằng việc hát nhép là quá thiếu tôn trọng với người xem. Thậm chí trang tin của Hàn Quốc cũng viết bài về vấn đề này với tít báo: 'Tranh cãi lỗi quên hát 2 lần của Jeongyeon (Twice): 'Dù sao thì đó vẫn là hát nhép' VS 'Tinh thần mạnh mẽ ngay cả khi bị thương'?'

Màn trình diễn gây tranh cãi của Jeongyeon nói riêng và Twice nói chung vì nghi vấn hát nhép.

Đầu tiên, có nhiều netizen Hàn cho rằng tuy Twice hát không tốt nhưng việc chỉ trích Jeongyeon lúc này là điều có phần quá đáng. Theo đó, nhiều người cho biết chấn thương của nữ idol đã khiến cô chịu nhiều đau đớn. Jeongyeon từng cho biết một tuần trước khi comeback cùng 'MORE & MORE', bác sĩ đã chuẩn đoán cô đã bị thoát vị đĩa đệm ở phần cổ. Do đó, nữ idol đã không thể luyện tập nhiều như các thành viên khác nhưng cô vẫn tham gia vào tất cả mọi trình diễn của nhóm.

Nhiều fan cho rằng phải thông cảm cho Jeongyeon khi cô đang gặp tình trạng thoát vị đĩa đệm ở cổ. Việc Jeongyeon muốn trình diễn dù bị đau đã là điều rất đáng quý. 

Việc không được nghỉ ngơi suốt thời gian qua đã khiến tình hình của Jeongyeon nặng hơn đến mức phải ngồi ghế, do đó cô sẽ khó lòng bắt kịp với màn trình diễn của nhóm khi đang ngồi ghế. Ngoài ra, cũng có không ít fan của Twice cho rằng nhóm không hát nhép hoàn toàn mà có hát live trên nền nhạc có tiếng bè sẵn (Live MR). Lý do khiến nhiều người nghĩ Twice hát nhép là do phần nhạc Live MR này được bật quá lớn. 

Bình luận của Knet (và fan Hàn) cho rằng không nên chỉ trích Jeongyeon hay Twice: 

- Cô ấy đang bị thoát vị đĩa đệm cổ mà... Nó rất đau đấy!

- Có những kẻ thật độc ác! Người ta đang ốm đau mà lại nhẫn tâm ném đá như vậy?!!

- Jeongyeon đang bị ốm, cô ấy vẫn cố gắng hết sức trình diễn. Thế mà giờ chỉ vì như vậy đã mắng chửi người ta?

- Làm idol bây giờ khó khăn nhỉ? Bị ốm mà chúng nó cũng không tha.

- Việc ngồi và bị đau đã khiến Jeongyeon mất tập trung nên cô ấy nghĩ máy quay chưa lia tới mình thôi. 

- Họ đã trình diễn rất tốt mà. Jeongyeon mau chóng bình phục nhé!

- Phải tiếp tục có những kẻ sẽ bị kiện vì buông lời phỉ báng Twice.

- Người ta chỉ chăm chăm chỉ trích một hai lỗi của cô ấy mà không biết cô ấy đang phải chịu đau đớn trong người ra sao. 

- Tôi nghĩ Twice hát live mà, nhưng nền nhạc Live MR lớn quá đấy chứ. 

Nhưng cũng có không ít Knet cho rằng Jeongyeon quá thiếu chuyên nghiệp vì chỉ ngồi cầm mic hát cũng quên. 

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều netizen Hàn tỏ ra không hài lòng với Twice. Những sự cố nhóm nữ nhà JYP để lộ việc hát nhép vốn từng xảy ra trong quá khứ, và gần đây tranh cãi về khả năng hát encore của nhóm cũng tiếp tục dấy lên. Chính vì vậy, việc Jeongyeon quên cầm mic đến 2 lần đã như 'giọt nước làm tràn ly', khiến nhiều người khẳng định rằng Twice đang hát nhép. 

Một số netizen Hàn cho biết không thể đổ lỗi cho chấn thương bởi vì khi đó Jeongyeon đang ngồi và chỉ việc cầm mic hát khi tới phần. Do đó việc quên cầm mic đến những 2 lần trong cùng một màn trình diễn được cho là hành động quá thiếu chuyên nghiệp của một idol. Ngoài ra, 'Twice: World in A Day' vốn là một concert online có trả phí trên Vlive - tức là những ai muốn xem đều phải chi trả một khoản tiền mua vé. Netizen Hàn cho rằng việc người xem bỏ tiền ra nhưng cuối cùng lại nhận được những màn 'hát nhép', 'xem vũ đạo live' là điều rất thiếu tôn trọng với khán giả. 

Twice gây tranh cãi vì concert online có trả phí nhưng lại... hát nhép?

Bình luận của những netizen Hàn chỉ trích Twice vì sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng trong khi trình diễn:

- Điều khiến tôi sốc hơn là họ hát nhép tại concert. Fan của Twice đỉnh thật đó. Họ còn trả tiền để được xem concert hát nhép nữa chứ. 

- Hát nhép mà dùng micro cầm tay làm gì vậy kkkkk?!!!

- Chắc chắn là hát nhép!

- Đã không thể hát live mà ngay cả đến việc cầm mic để nhép cũng không nên hồn. Các fan có thể bao che gì nữa?

- Tất cả những idol có tài thật sự đều hát live 100% ở concert của mình. 

- Tôi thấy ngạc nhiên là fan của Twice vẫn đang bênh vực họ. 

- Không thiếu gì các idol bị thương phải ngồi ghế khi trình diễn, nhưng mắc lỗi sơ đẳng thế này quả thực chỉ có Twice. 

- Tôi không phải fan Twice nhưng tôi thích nghe các bài hát của nhóm nên đã mua vé xem concert. Cuối cùng thấy là hát nhép, thật là lãng phí!

- Bị thương ngồi một chỗ thì liên quan gì đến giọng hát? Thậm chí nếu đã không hát live thì cũng cần cầm mic cho đúng lúc chứ? Jeongyeon khiến tôi cảm thấy nực cười. 

- Thật đáng xấu hổ khi gọi nhóm nhạc này là nổi tiếng của Kpop. Sao có thể tập hợp những chú cá không biết hát lại để làm một girlgroup chứ? Hình ảnh của Kpop không thể bị phá hỏng như thế này!

 

 Bạn nghĩ gì về sự cố lần này của Jeongyeon cũng như phần trình diễn của Twice? Theo bạn đây là điều chấp nhận được hay không chấp nhận được? 



#Twice #Jeongyeon (Twice) #Twice World In A Day #Twice online concert #Twice hát nhép #hát nhép #Lipsync #nghi vấn hát nhép
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày