Twice, Red Velvet, Seventeen, iKON sẽ thi đấu tại ISAC 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 12 / 2018

Twice, Red Velvet, Seventeen, iKON sẽ thi đấu tại ISAC 2019

Chương trình ISAC - Idol Star Athletics Championships 2019 (dưới đây gọi là Đại Hội Thể Thao Idol) sẽ phát sóng trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán với dàn line-up hoành tráng tựa như một buổi lễ trao giải.

Jun Hyun Moo, Leeteuk và Twice sẽ phối hợp hoàn hảo cùng nhau trong việc dẫn dắt chương trình. Ngoài ra, bình luận viên Seo Hyung Wook và BJ GAMST cũng sẽ tham gia trong trận đá luân lưu thuộc hạng mục mới với tư cách bình luận viên đặc biệt. Cả hai dự kiến sẽ khiến cho trận đá luân lưu thêm phần thú vị nhờ vào kiến thức bóng đá uyên thâm cùng tài ăn nói khôn khéo của mình với tư cách là một bộ đôi bình luận viên cộp mác MBC.

 

Image result for jun hyun moo lee teuk

 

Bộ môn bắn cung - hạng mục tiêu biểu của chương trình Đại Hội Thể Thao Idol và tạo thêm những huyền thoại mới trong mỗi lần tổ chức - sẽ huy động được những idol hàng đầu của Hàn Quốc. Tzuyu (Twice) - cô gái cho ra đời những bức ảnh bắn cung huyền thoại, và Irene (Red Velvet) - người từng lập kỷ lục với cú bắn "Perfect Gold" trúng giữa ống kính máy quay, sẽ tham gia chương trình và dự kiến tạo nên một màn đối đầu quyết liệt tranh giành ngôi vị "Nữ thần bắn cung 2019".

Image result for tzuyu irene isac

Tại sự kiện lần này, một trong những điểm nhấn đáng chú ý chính là trận tái đấu giữa gugudan - nhóm nhạc đã giành được huy chương vàng, và GFriend - các cô gái đã phải ngậm ngùi nhận huy chương đồng trong Đại Hội Thể Thao Idol dịp lễ Chuseok 2018. Về phía idol nam, dàn line up rực rỡ của chương trình có sự góp mặt của iKON - nhóm nhạc lần đầu xuất hiện tại Đại Hội Thể Thao Idol cùng các nhóm Seventeen, Monsta X, NCT 127,... Hứa hẹn, những pha tranh tài nảy lửa giữa các idol sẽ được diễn ra.

Image result for ikon and seventeen

 

Thể dục dụng cụ - môn thể thao từng sản sinh ra hàng loạt ngôi sao mới qua mỗi mùa thi đấu - quả nhiên đang thu hút nhiều sự chú ý. Tại Đại Hội Thể Thao Idol dịp lễ Chuseok và Tết Nguyên đán 2018, Rachel (April) và Yukyung (Elris) đã giành được huy chương vàng. Trong lần này, cả hai đã được chọn là những "kẻ mạnh" của môn thể dục dụng cụ. Bên cạnh đó, các nhóm nhạc nữ khác như Momoland và (G)I-DLE cũng đang luyện tập cật lực nhằm tham gia tranh tài trong hạng mục này, vì vậy Đại Hội Thể Thao Idol dịp Tết Nguyên đán 2019 đang làm dâng cao sự mong đợi của khán giả về việc ai sẽ trở thành nữ hoàng của môn thể dục dụng cụ.

 

Image result for yukyung elris isac

Chương trình Đại hội Thể thao Idol tập đặc biệt nhân dịp Tết 2019 với dàn line-up hoành tráng cùng nhiều hạng mục thi đấu đa dạng sẽ được phát sóng trên kênh MBC trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày