TWICE thay đổi kiểu tóc báo hiệu comeback đã đến gần? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 06 / 09 / 2017

TWICE thay đổi kiểu tóc báo hiệu comeback đã đến gần?

TWICE chính là cái tên quay lại đường đua Kpop trong nửa cuối năm 2017?

Như một quy luật bất thành văn tại Kpop, việc các thần tượng nhuộm tóc hay thay đổi kiểu tóc một cách bất ngờ luôn mang một ý nghĩa to lớn đối với người hâm mộ. Bởi đơn giản, đó chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy ngày trở lại của họ đã đến rất gần. Và trường hợp gần đây nhất của TWICE cũng không ngoại lệ!

TWICE xuất hiện với kiểu tóc mới

Vào ngày 4 tháng 9 vừa qua, TWICE đã xuất hiện trong một buổi phát sóng trực tiếp ngắn trên V Live. Mặc dù vẻ ngoài xinh đẹp của họ là điều không cần phải bàn cãi, tuy nhiên sự xuất hiện của hàng loạt kiểu tóc mới từ các thành viên lại là điều thu hút sự chú ý từ người hâm mộ nhất.

TWICE xuất hiện với kiểu tóc mới

Trong video này, Nayeon xuất hiện với một màu tóc sáng hơn trước đây. Không còn mái tóc đen hay nâu đậm, chị cả của TWICE đã "biến hình" sang màu tóc nâu cà phê sáng. Trong khi đó, mái tóc của Momo đã được cắt ngắn đi khá nhiều so với trước đây.

TWICE xuất hiện với kiểu tóc mới

Dahyun đã nhuộm lại tóc thành màu đen, trong khi tóc của Sana dường như cũng đã được cắt ngắn hơn một chút.

TWICE xuất hiện với kiểu tóc mới

Đối với Chaeyoung Jungyeon, màu tóc của họ không phải là thứ duy nhất thay đổi. Có thể nhận ra chiều dài mái tóc của cả hai dường như cũng tăng lên phần nào.

TWICE xuất hiện với kiểu tóc mới

Cùng xem lại đoạn video này dưới đây!

Người hâm mộ hiện nay đều tin rằng girlgroup nhà JYP sẽ sớm trở lại trong 1 hoặc 2 tháng nữa. Nhiều người thậm chí còn đưa ra dự đoán rằng TWICE sẽ comeback ngay sau đàn anh cùng công ty - GOT7, vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là kiểu tóc cho sự trở lại của nhóm tại Nhật Bản chứ không phải Hàn Quốc. Lần comeback gần nhất của TWICE tại Hàn Quốc là vào tháng 5 năm 2017 với ca khúc "Signal".

Mặc dù hiện nay mọi thông tin về sự trở lại của TWICE mới chỉ dừng lại ở mức suy đoán, tuy nhiên với những kiểu tóc mới của các thành viên, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi vào một tin vui bất ngờ đến từ girlgroup nhà JYP trong dịp cuối năm này!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày