TWICE trở nên nổi tiếng như hiện nay chính là nhờ sự giúp đỡ của Kim Heechul? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 21 / 05 / 2017

TWICE trở nên nổi tiếng như hiện nay chính là nhờ sự giúp đỡ của Kim Heechul?

Xuất hiện trong chương trình "Knowing Bros", các cô gái nhà JYP đã có những chia sẻ vô cùng thú vị và bất ngờ.

Vào tối 20 tháng 5 vừa qua, nhóm nhạc nữ TWICE đã xuất hiện trong chương trình "Knowing Bros" của đài JTBC với tư cách khách mời. Girlgroup nhà JYP gần đây đã trở lại với mini album thứ 4 mang tên "Signal", và "Knowing Bros" chính là một trong những chương trình giải trí mà nhóm lựa chọn tham gia để quảng bá ca khúc mới. Lần cuối cùng các cô gái xuất hiện trên chương trình này là vào giữa năm 2016 trong lần quảng bá "Cheer Up".

TWICE Knowing Bros

Trở lại chương trình sau gần 1 năm, các thành viên đã được dàn cast "Knowing Bros" yêu cầu tiết lộ bí mật đằng sau mức độ nổi tiếng đáng ngạc nhiên của nhóm như hiện nay. Trưởng nhóm Jihyo ngay lập tức đáp lại một cách khiêm tốn: "Em nghĩ rằng đó là do tiền bối Kim Heechul đã bắt chước đoạn của Momo trong "Cheer Up" đấy ạ".

Cũng trong tập phim này, TWICE đã có dịp thể hiện vũ đạo ca khúc mới "Signal" và nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ dàn cast chương trình. Bên cạnh đó, các cô gái cũng bày tỏ mong muốn được những "ông chú" đáng yêu của "Knowing Bros" quảng bá cho bài hát mới nhất của mình.

Trong mục "Guess About Me", Momo cũng yêu cầu dàn cast hãy đoán xem sự việc gì diễn ra trong thời thơ ấu khiến cô nàng cảm thấy mình là một kẻ ngốc thật sự. Sau khi nghe câu chuyện của cô, Lee Sangmin bất ngờ bình luận rằng anh cảm thấy mình cũng đã trở thành một kẻ ngốc vì Momo rồi.

TWICE Knowing Bros

Trong khi đó, ca khúc mới "Signal" của TWICE đã phải hứng chịu rất nhiều ý kiến trái chiều ngay từ khi mới phát hành với thành tích digital đáng thất vọng cùng hàng loạt nghi án "đạo nhái". Dẫu vậy, nhóm vẫn có thể phá kỷ lục doanh số album trong ngày đầu tiên của các nhóm nữ Kpop do chính mình thiết lập trước đó. Đồng thời, sự trở lại của TWICE đã mang lại những tác động tích cực đến giá cổ phiếu của công ty quản lý JYP Entertainment.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày